Phú Yên tổ chức tour “ Hoa vàng trên cỏ xanh ”

Phim lấy bối cảnh là một vùng quê yên bình với khung cảnh thiên nhiên hoang sơ. Đọc xong chắc hẳn nhiều người muốn đặt chân đến trái đất này. ” Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh ” lần đầu tiên hút hồn du khách.

Cung đường sắt uốn lượn bên biển Vũng Rô, xa xa là kiến ​​tạo của Hòn Nưa Phong cảnh tuyệt đẹp. Ảnh: Lê Minh

Tại TP.HCM, chi phí cho một chuyến du lịch Phú Yên 3 ngày 2 đêm khoảng 2 triệu đồng. Đối với khách Hà Nội, chi phí cho hành trình sắp xếp qua và-Phú An (5 ngày 4 đêm) khoảng 7-8 triệu đồng.

Tại Phúc An, Tu và Công ty Dịch vụ Du lịch cũng đã bán 3 hành trình. Từ ga Tuy Hòa đến thành phố Phú An, hướng dẫn viên sẽ đưa quý khách lên xe tham quan Nhà thờ Lăng – một trong những nhà thờ cổ nhất Việt Nam. Các địa điểm trong phim cũng có trong hầu hết các chuyến tham quan, bao gồm: Gandadi, Ganang, Haidang, Median, Thủy điện sông Baha, đầm Ô Loan.

Điều thú vị là khách du lịch có thể tham quan để trở thành món ăn của người nông dân, tưới nước cho họ và trải nghiệm những người nông dân thực thụ như nhân vật trong phim. Người đứng đầu sở văn hóa, thể thao và du lịch cho biết, huyện Phúc An là vùng đất rất yên tĩnh, có rừng và đại dương, thích hợp cho du khách thích khám phá thiên nhiên. Mỗi mùa ở Phú An đều có một trải nghiệm riêng.

– Trẻ em hồn nhiên chơi đùa ở vùng quê xã Hòa Trị huyện Phúc Hà. Ảnh: Lê Minh

Tháng 12 đến tháng 8 là thời điểm thích hợp nhất để đến Phú An, thời tiết lúc này rất dễ chịu và dễ chịu.

Năm 2015, Fu An dự kiến ​​sẽ đón khoảng 900.000 lượt khách du lịch và khách nước ngoài. Hiện nay, dịch vụ lưu trú của tỉnh bao gồm khoảng 2.700 phòng, 2 khách sạn 5 sao, 2 khách sạn 4 sao và nhiều nhà nghỉ. Anh Bảy cho biết: “Cơ sở vật chất dịch vụ ở Phú An rất tốt và có thể đảm bảo trong trường hợp lượng khách tăng đột biến”. Xem thêm: Trải nghiệm 3 ngày cùng thảm cỏ xanh ở xứ sở hoa vàng “

Anh Phương

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *