5 rủi ro đơn giản khi mua iPhone giá rẻ

Một phiên bản cũ của iPhone 5S có giá chỉ 6-8 triệu đồng trên thị trường xách tay và đối với mua thực tế, giá của nó cao gấp đôi. Tuy nhiên, iPhone giá rẻ sẽ có nhiều rủi ro từ chất lượng sản phẩm, phụ kiện đến chính sách bảo hành sản phẩm trong quá trình sử dụng.

Apple không đảm bảo

quy định Bảo hành của Apple cho iPhone mới là 12 tháng. Tuy nhiên, tại Việt Nam, chính sách trên chỉ có thể được áp dụng cho các mẫu được phân phối thông qua hai nhà khai thác FPT hoặc được ủy quyền chính thức từ Apple. Người bán chịu trách nhiệm bảo hành, bao gồm cả thời gian bảo hành của Apple trên hệ thống.

Các mẫu iPhone chính hãng được phân phối tại Việt Nam thường có số sê-ri. Số sê-ri là VN / A. Để biết thông tin, xem phần “Giới thiệu” ở mặt sau của hộp. Ngoài ra, bộ sạc đi kèm với thiết bị được kéo dài với bàn chân tròn.

Cách nhận biết iPhone chính hãng

Các phụ kiện được cung cấp không “xác thực”, không thể đảm bảo chất lượng

Số lượng phụ kiện được bán cùng với iPhone “xách tay” chất lượng giá rẻ không bằng số phụ kiện được vận chuyển cùng với thiết bị mới . Các cửa hàng thường thêm cáp, bộ sạc và tai nghe. Ở một số nơi, để tạo ra mức giá cạnh tranh, tai nghe và cáp sạc sẽ tiếp tục được bán, tuy nhiên, trong hầu hết các trường hợp, chúng thường là phụ kiện giả hoặc “lô”. Khi nâng cấp lên hệ điều hành iOS mới, người dùng thường gặp trạng thái iPhone là “phụ kiện không tương thích” và thậm chí có thể không sạc được pin.

Trải nghiệm mua bộ sạc iPhone “chính hãng”

tình hình không còn nguyên bản nữa

iPhone giá rẻ phổ biến nhất trên thị trường là iPhone cũ, chẳng hạn như iPhone 5, iPhone 5C hoặc iPhone 4S , Iphone 4. Để tăng sức hấp dẫn của đèn LED, cửa hàng đã làm mới vẻ ngoài của máy bằng cách thay thế đèn LED. Kính và khung. Giá khung thép của iPhone 4 và 4S chưa đến 300.000 đồng, và giá của kính cao hơn một chút so với 100.000 đồng, rất phổ biến trong các cửa hàng phụ kiện điện thoại di động.

Mặt phải của vỏ điện thoại di động mới giống như iPhone 5S hoặc điện thoại di động 6 giờ. Không khó để thay đổi vỏ của iPhone so với vỏ ban đầu. -Phiên bản khóa mạng – Khóa mạng điện thoại là một sản phẩm được phân phối bởi các nhà mạng nước ngoài, nhưng nó rất phổ biến ở thị trường Việt Nam vì giá rẻ. Khi sử dụng tại Việt Nam, người dùng phải sử dụng thẻ SIM hoặc mua mã mở khóa từ nhà mạng quốc tế.

Sử dụng thẻ SIM sẽ gây ra một số lỗi nhỏ trên iPhone, chẳng hạn như không thể sử dụng lệnh USSD (để xác minh tài khoản của bạn), liên lạc và tin nhắn sai với tiền tố là HDMI (trong một số kiểu máy Nhật Bản trên).

Bằng cách “hack” iPhone đã bẻ khóa, nhưng không nhận được bản cập nhật sớm từ Apple, bạn có thể khắc phục các lỗi này thông qua phần mềm, vui lòng không chủ động sử dụng nó như một thiết bị quốc tế.

Hạn chế khi mua iPhone khóa mạng giá rẻ – Xây dựng, tân trang – Xây dựng là một thuật ngữ dùng để chỉ các mẫu iPhone đã sử dụng hoặc thậm chí bị hư hỏng cần sửa chữa và có nhiều loại thay thế từ iPhone sang iPhone: chỉ một vài chi tiết nhỏ, chẳng hạn như micrô, loa, màn hình , Nút “Home”, thay vì thay thế chip bên trong, do đó thay đổi chip cuối cùng trong Khóa Internet … Sau khi can thiệp sâu, chất lượng sử dụng của các model này dễ bị lỗi, như pin yếu, màn hình cảm ứng không nhạy hoặc cảm biến vân tay, trang chủ Phím sẽ nhấp nháy .

iPhone giá rẻ như thế nào? -Sử dụng số IMEI (nhấn * # 06 #) để kiểm tra thông tin iPhone hoặc kiểm tra số sê-ri trên hộp và trong “Giới thiệu” .

– Cách 1: Trên trang web Trang chủ (tại đây) — – Cách 2: Liên hệ nhà phân phối tại Việt Nam (tại đây) – Tuấn Anh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *