Lỗi bộ nhớ máy không đủ (3)

bạn tốt của bạn. Máy PIII, Ram 64M (tạm thời chưa sử dụng vì 128M vừa bị hỏng), Window98SE. Hiện tại, khi chạy một số chương trình nhất định (như tệp trợ giúp, trống ABC, v.v.), thông báo lỗi không chứa đủ bộ nhớ để chạy MDM.EXE hoặc tệp “hết bộ nhớ”. Tôi muốn hỏi bạn nguyên nhân của việc thiếu bộ nhớ này là gì và làm thế nào để giải quyết nó. Cảm ơn rât nhiều.

Thanh Hương

Trả lời:

Phiên bản 64 MB đủ để chạy Windows 98. Khi Windows hoàn thành “bộ nhớ vật lý”, nó sẽ trở thành “ảo”. Bộ nhớ, có nghĩa là nó sử dụng bộ nhớ thông qua “RAM”, trong khi “bộ nhớ ảo” là “bộ nhớ vật lý”. Bạn phải cạnh tranh ngay lập tức với nhiều chương trình, vì vậy bạn phải lưu bộ nhớ vật lý và bộ nhớ ảo cùng với không gian bên trong (thường là “C”), vì nó có thể thực hiện “hoán đổi tệp”, do đó, ít nhất nó phải khớp với MB trong hệ thống tương tự. Cách tốt nhất để mua thêm RAM lần này là cài đặt máy tính ít nhất 256 MB.

Han P.

Lỗi không phải do không đủ RAM, bạn nên xóa và cài đặt lại hệ điều hành.

Đồng Ngô

Giới thiệu về bài kiểm tra Nguyễn Win98SE chỉ cần 32 MB để hoạt động bình thường, có thể sử dụng 64 môi trường bình thường, nếu có thể, thẻ nhớ bị mất có thể có chữ viết tay, chữ viết tay hoặc bộ nhớ không đủ. d. Bạn muốn sử dụng bộ nhớ để xóa bộ nhớ bắt đầu bằng> Cài đặt> Bảng điều khiển> Hệ thống> Nâng cao> Bộ nhớ ảo (thường là trong bộ nhớ gần máy tính nhất của bạn). chúc may mắn! -Ruan Đinh Tuấn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *