Xem phim với phụ đề có thể tháo rời trên thiết bị Android

Nếu bạn đang sử dụng thiết bị Android, mọi người sẽ hơi thất vọng với trình phát video được cài đặt trên hệ điều hành này do những hạn chế của nó. Ngoài ra, rất khó để chọn các ứng dụng khác để thay thế trên Google Play App Store.

Trong số 6 ứng dụng phát lại video đáng để thay thế trình phát video tích hợp trên Android, một khi được số hóa, MXPlayer thực sự mạnh hơn và linh hoạt hơn. Ứng dụng này có giao diện trực quan và dễ sử dụng, hỗ trợ các định dạng video phổ biến nhất hiện nay và các định dạng phụ đề riêng lẻ, chẳng hạn như SRT, SSA, ASS, SUB, SMI, MPL, TXT, PSB. .. Đặc biệt Ngoài ra, MXPlayer cũng hỗ trợ tăng tốc xử lý phần cứng mạnh mẽ, tương thích với thế hệ bộ xử lý đa lõi mới nhất.

Để có thể sử dụng ứng dụng này, trước tiên hãy đảm bảo rằng thiết bị Android đã được cài đặt thành công và MXPlayer (tải xuống tại đây) đã được cài đặt thành công). Khi bạn khởi chạy ứng dụng lần đầu tiên, bạn sẽ nhận được một thông báo nhỏ nêu rõ các tính năng mạnh mẽ được MXPlayer hỗ trợ. Tại thời điểm này, chỉ cần nhấn nút OK để đóng các thông báo này.

Sau khi được kích hoạt, MXPlayer sẽ tự động tìm kiếm và hiển thị danh sách các video có sẵn trên thiết bị Android của bạn. Sau khi sao chép video mới vào thiết bị, MXPlayer sẽ tự động thêm hậu tố “mới” sau tên của mỗi video – rất thuận tiện cho người dùng có số lượng phim lớn. Ngoài ra, ngay cả khi người dùng chia sẻ tệp video và phụ đề trong cùng một thư mục, MXPlayer có thể “phát hiện” nội dung mới được sao chép trong hệ thống.

Trong giao diện chính của MXPlayer, bất kể bạn đang xem phim nào, chỉ cần nhấn vào nó. Tên phim tương ứng. Xin lưu ý rằng tùy thuộc vào cấu hình phần cứng của thiết bị Android, bạn có thể phát video HD 720p hoặc 1080p một cách mượt mà.

Ngoài quản lý thông minh, MXPlayer còn có giao diện. Thân thiện với người dùng, hỗ trợ quét và chạm và điều chỉnh âm lượng hoặc độ sáng màn hình theo cách rất trực quan. Cụ thể, để tăng / giảm âm lượng, chỉ cần trượt ngón tay lên / xuống ở phía bên phải của khung hoặc quét dọc theo cạnh trái của khung để tăng hoặc giảm độ sáng.

Ngoài ra, ngoài việc chạm vào màn hình và di chuyển thanh thời gian, bạn cũng có thể nhanh chóng chuyển sang cảnh bạn muốn xem và quét tiến / lùi dọc theo các cạnh trên và dưới của màn hình phim. Theo mặc định, MXPlayer sẽ hiển thị video theo chiều ngang và phát ở chế độ toàn màn hình.

– Nếu MXPlayer không đọc phụ đề ở đầu trình chiếu, bạn có thể tải xuống phụ đề bằng cách nhấn biểu tượng “Cài đặt”. (Dấu chấm vuông trong Hình 3 ở góc trên bên phải của ứng dụng), chọn “Phụ đề” và sau đó trỏ đường dẫn chính xác đến thư mục trên thiết bị chứa tệp phụ đề. Nếu video hỗ trợ nhiều kênh âm thanh, MXPlayer cũng cho phép bạn chọn các bản âm thanh khác nhau.

Theo mặc định, MXPlayer sẽ tự động ghi và tiếp tục phát lại khi phim bị tạm dừng lần cuối. . Người dùng cũng có thể xóa danh sách phim đã xem bằng cách chọn “Cài đặt”> “Chung”> “Xóa lịch sử” hoặc tắt tính năng này trong giao diện cấu hình ứng dụng.

Đặc biệt sử dụng chức năng “khóa trẻ em” (khóa màn hình với trẻ em), bạn có thể mở khóa, chỉ cần chạm vào bốn góc của màn hình theo chiều kim đồng hồ.

Nhìn chung, MXPlayer là một trong những ứng dụng xem phim, phụ đề có thể tháo rời, cứng cáp và dễ sử dụng. Ứng dụng này không quá cầu kỳ về các định dạng phim và phụ đề phổ biến. Tuy nhiên, vì là ứng dụng miễn phí nên khi người dùng ngừng phát bất kỳ phim nào, MXPlayer luôn hiển thị một quảng cáo nhỏ ở cuối màn hình.

Quỳnh Lâm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *