Tạo một trang web bộ nhớ sinh viên

jAlbum

jAlbum được cung cấp dưới dạng phần mềm cho các ứng dụng trực tuyến dựa trên Windows và Web. Thông qua ứng dụng web, người dùng có thể truy cập địa chỉ www.jalbum.net/en/create/photo-album để sử dụng. Điểm đặc biệt của jAlbum là người dùng có thể nhanh chóng tạo hình ảnh trên web mà không cần tạo tài khoản.

Trước tiên, nhấp vào “Tải xuống Ảnh” để chọn tệp hình ảnh trên máy tính. Muốn được sử dụng như một mạng. Tùy thuộc vào số lượng và kích thước của ảnh bạn chọn, jAlbum sẽ nhanh chóng hoặc từ từ tải những ảnh này lên máy chủ dịch vụ.

Sau đó, một danh sách các bức ảnh được tải xuống thành công sẽ được hiển thị, bạn có thể sắp xếp chúng. Hoàn thành thứ tự của những bức ảnh này bằng cách kéo và nhấp vào “Hoàn tất”.

jAlbum sử dụng giao diện mặc định của trang web, người dùng có thể thay đổi tab “Thiết kế” và đừng quên đặt tên cho album. Trong tin nhắn.

Wix

Tab Wix (www.wix.com) giúp người dùng xây dựng các trang web HTML5 nhanh từ các mẫu miễn phí. Nhờ sử dụng HTML5, trang web hoàn thành sẽ rất bắt mắt. Đầu tiên, người dùng phải tạo một tài khoản trước khi họ có thể sử dụng các tính năng của dịch vụ. Sau khi đăng nhập thành công, nhấp vào “Bắt đầu tạo trang web”.

Trên màn hình Web xuất hiện, chọn biểu mẫu Web bạn muốn sử dụng. Khi bạn cần tạo một trang web ảnh lưu niệm, bạn có thể chọn một mô hình hấp dẫn từ nhóm “Nhiếp ảnh”. Có nhiều mẫu trong mỗi nhóm để người dùng chọn. Nhấp vào “Xem” để xem trước sự xuất hiện của các trang web tương tự hoặc nhấp vào “Chỉnh sửa” để bắt đầu thiết kế trang web ảnh của riêng bạn. , Bạn có thể sử dụng nút công cụ ở phía bên trái màn hình để chèn các đối tượng (thêm), xem xét lại hình nền, phông chữ, màu sắc (thiết kế), …

MAGIX Online

MAGIX Online (www.magix-website (www.magix-website (www.magix-website) .com) là một dịch vụ trực tuyến cho phép bạn lưu trữ và chia sẻ mọi khoảnh khắc đáng nhớ trong đời sinh viên. Với MAGIX Online, người dùng có thể tạo trang web cá nhân và tạo album ảnh để lưu giữ kỷ niệm.

Để đăng ký trên MAGIX Online Đối với tài khoản mới, người dùng phải truy cập địa chỉ. Nhấp vào “Tiếp tục”, chọn “Tôi là người dùng mới”, nhấp vào “Tiếp tục”. Một lần nữa, sau đó khai báo thông tin cần thiết và đặt mật khẩu tài khoản. Trong một vài bước đơn giản, bạn Bạn sẽ có một tài khoản MAGIX Online miễn phí với tổng dung lượng lưu trữ là 500 MB.

Trong phần “Trình tạo trang web”, chọn “Khởi động trình tạo trang web”. Sau đó chọn “Tạo dự án trang web” để bắt đầu tạo một trang web mới Sau đó chọn phần “Mẫu” để sử dụng mẫu làm trang web nhanh và đặt tên trang web trong hộp “Vui lòng nhập tên của dự án trang web mới”. Khi hoàn tất, nhấp vào Tạo.

và sau đó nhấp vào “Chọn tệp” , Và sau đó tìm và chọn dữ liệu kỹ thuật số để tải xuống (hình ảnh, nhạc, video). Theo mặc định, giao diện được chia thành các danh mục “Ảnh của tôi”, “Video của tôi” và “Âm nhạc của tôi” để người dùng có thể dễ dàng quản lý Tải xuống dữ liệu.

Bạn không cần phải lo lắng quá nhiều, nếu không bạn sẽ thành thạo thiết kế, vì MAGIX Online đã tạo các mẫu cho người dùng và phân tách rõ ràng các vị trí. Nhiệm vụ của người dùng là kéo từng phần dữ liệu vào một khu vực được chỉ định. Ví dụ: Sử dụng tab “Ảnh của tôi”, kéo từng ảnh trong phần “Phương tiện của tôi” trong mỗi ô trống trên màn hình thiết kế. Đắm chìm ngay lập tức, vị trí sẽ hiển thị hình ảnh bạn vừa kéo .

Nếu số lượng danh mục trên trang web hiện tại không đủ để đáp ứng yêu cầu, bạn có thể sử dụng tùy chọn “Trang mới” để mở rộng, nhưng chức năng này chỉ khả dụng cho các tài khoản trả phí.

Ngoài ra, trong giao diện này, bạn cũng có thể chèn thẻ hiệu ứng, bao gồm cả văn bản (Chèn văn bản), hoạt hình (hoạt hình), trình bày đa phương tiện (hiệu ứng hiển thị dữ liệu số), khung ảnh (ảnh). Cuối cùng, đi đến “Khác”, “Xuất bản”, nhấp vào “OK” để chia sẻ trang web bạn vừa tạo với cộng đồng Sau khi nhận được thông báo “Đã đăng thành công!”, Người dùng sẽ nhận được liên kết sau để chia sẻ với mọi người. Đặc biệt, bạn có thể sử dụng tính năng này để gửi lời mời đến bạn bè qua email, Facebook và Twitter .

– Ngoài ra, người dùng còn có một khu vực quản lý riêng để tải dữ liệu và tạo album. Ảnh thay vì tạo trang web như trong ảnh .

Lý Thành

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *