Mẹo để thử trong Gmail

Nếu bạn mở hộp thư trên máy tính trong thư viện, sân bay, quán cà phê, nhà của bạn, v.v., nhưng quên để lại, người dùng luôn có thể đăng xuất từ ​​xa. Ở cuối Gmail, có dòng “Hoạt động cuối cùng trên tài khoản của bạn”, nhấp vào “Chi tiết” để kiểm tra nơi tài khoản được kết nối, địa chỉ IP nào, khi nào, sau đó chọn “Ngắt kết nối tất cả các phiên khác” để thoát.

Để tránh gửi hàng tá email trong cuộc trò chuyện nhóm (trả lời tất cả), người dùng có thể kích hoạt nút “Tắt tiếng thông minh” trong phần Gmail Lab. Vào thời điểm đó, email mới sẽ chỉ xuất hiện trong hộp thư của bạn nếu địa chỉ email của bạn ở vị trí “Tới”, “Cc” hoặc bạn là người nhận duy nhất.

— Bạn có thể cho phép người khác đọc bằng cách truy cập cài đặt thư, chọn “Tài khoản và nhập”, sau đó nhập địa chỉ email của người khác để gửi thư. Nếu họ đồng ý, họ có thể đọc và trả lời email của bạn trực tiếp trên tài khoản của họ.

Trong cuộc trò chuyện trong Gmail, cuộc trò chuyện sẽ được ghi lại tự động. Nếu bạn không muốn ghi lại một cuộc trò chuyện cụ thể, chỉ cần nhấp vào menu “Hành động” để chọn “Đóng Bản ghi”.

Hai Hà Reader

Chia sẻ kinh nghiệm của bạn trên vitinh @ vnexpress. mạng lưới

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *