Khi kết nối 2 cáp với bo mạch chủ, không nhận được ổ đĩa CD-ROM (4)

Khi kết nối hai dây cáp, các bo mạch chủ như bo mạch chủ Intel 845 HV, MSI 845 WN, 850 GB và Giguim IV thường không chấp nhận ổ đĩa CD-ROM. Nói cách khác, kết nối cáp từ chân IDE 1 với ổ đĩa cứng và cáp từ IDE 2 với ổ đĩa CD-ROM. Không phải tất cả các hệ điều hành 9x và 2k đều được chấp nhận. Tuy nhiên, nếu bạn cắm cáp, hãy lấy ổ đĩa ngay lập tức. Tôi không hiểu tại sao. Nếu bạn hiểu, hãy giải thích cho tôi. Cảm ơn bạn .

Li Dehuang

Trả lời:

– Bạn phải làm gì đó sai, không có gì “lạ”. Vui lòng kiểm tra xem cáp IDE của đầu đọc có được cắm đúng không (cạnh của dây màu đỏ phải nằm ở phía bên của nút nhảy). Thông thường, chỉ cần thay đổi phong cách.

Lưu ý: Không sử dụng ổ cứng và CD-ROM (hoặc bất kỳ ổ đĩa quang nào khác) trên cùng một cáp IDE, nếu không nó sẽ ảnh hưởng đến hình ảnh. Tốc độ đĩa cứng.

Đồng Ngô

Vui lòng kiểm tra jumper ở mặt sau của đĩa CD-ROM. Nếu CD-ROM đến cuối IDE ^ “, vui lòng xóa CD-ROM, vì bạn phải xác định jumper là’Master, CD-ROM có thể * ” không? Bạn phải thiết lập Slave của Jumpersla. Và ‘người duy nhất chứng minh rằng bạn phải trả tiền *? Thay đổi IDE của ^^, bởi vì nếu IDE của bạn ~ không thể sử dụng 2 CD-ROM (tôi cần sử dụng IDE ATA 66), bạn cần nó

Nếu bạn thay đổi kiểu của bo mạch chủ, nó sẽ không nhận ra nó, nhưng do Đối với CD của bạn, vui lòng kiểm tra phần này: Sau khe CD, bạn sẽ thấy một bức ảnh giải thích. Đối với chủ hoặc nô lệ, bạn chỉ cần ngắt kết nối hai đầu cực nhỏ và kết nối nó với chủ theo hướng dẫn của nhà sản xuất, bạn chỉ cần có Rom Rom của riêng mình ngay lập tức. Vì dễ hiểu, khi bạn cắm cùng một cáp vào cáp HD, cáp HD sẽ trở thành cáp chính và cáp Rom Rom sẽ trở thành cáp nô lệ, nó sẽ hoạt động (có thể ai đó rút cáp ra làm cáp nô lệ hoặc khi ai đó (Tại thời điểm mua) Họ đã chỉnh sửa Slave). Nếu CD Rom là Slave, không bao giờ sử dụng phích cắm trực tiếp để chạy trực tiếp trên bo mạch chủ. Nếu bạn đã sửa một cái gì đó trong BIOS, bạn phải quay lại và nhấn F5 để trở về vị trí ban đầu. Tôi tin rằng bạn sẽ không thực hiện bất kỳ thay đổi nào trong BIOS. Giới thiệu .

NQH

Tôi nghĩ bạn nên có một bộ nhớ, nghĩa là bạn có thể nhảy jumper CD trở lại màn hình chính trước khi kết nối CD với IDE2. Hiện tại trên CD, tệp Slave đang được chỉnh sửa. Bạn chỉ có thể thay đổi các jumper sau CD để chúng được Master bao phủ ngay lập tức. Chúc các bạn thành công.

Hồng Luân

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *