Tạo đĩa phim chất lượng DVD từ bất kỳ định dạng video

Phiên bản mới nhất của WinX DVD Author là 5.5 và giá của phiên bản đầy đủ là 29,9 USD. Phiên bản dùng thử (dung lượng: 10,94 MB) được cung cấp tại đây, tương thích với tất cả các phiên bản của hệ điều hành Windows và yêu cầu máy tính có ổ đĩa DVD có thể ghi đĩa để tạo phim DVD.

Sau khi quá trình tải xuống hoàn tất, chọn bước cuối cùng để khởi động WinX DVD Author để ngay lập tức sử dụng hoặc kích hoạt biểu tượng WinX DVD Author trên màn hình. Giao diện chính xuất hiện, bạn thực hiện thao tác tùy chỉnh, vui lòng làm theo các bước sau:

Chuyển đổi video sang Vob: Chuyển đổi tệp video sang định dạng * .vob.

Trên giao diện chính, chọn chuyển đổi video sang thẻ Vob. Thực hiện chức năng này. Đầu tiên, nhấp vào biểu tượng “thêm clip” để chèn video nguồn. Bạn có thể chèn nhiều video hoặc chèn nhiều video cùng một lúc để chuyển đổi định dạng. Để xóa video khỏi danh sách, nhấp vào biểu tượng “Xóa clip đã chọn”.

Cuối cùng, nhấp vào “Tiếp theo”, sau đó chọn vị trí để lưu thành phẩm trong thư mục đầu ra, chọn vùng định dạng chất lượng của thành phẩm trong “Đầu ra” (theo “chất lượng tốt nhất được chọn” là “cao Sở thích chất lượng “). Nhấp vào Bắt đầu.

Lưu ý: Chọn loại DVD sẽ được sử dụng ở dưới cùng của giao diện, sau đó thực hiện chèn video. Khi chèn dữ liệu, vui lòng không điền vào thanh trạng thái.

Trình tuân thủ Vob to DVD: Tạo trang menu cho DVD

Trước tiên, chọn một trong các khung có sẵn ở bên trái giao diện làm hình nền hoặc bạn cũng có thể nhấp vào “Chọn Ảnh nền” từ menu. Sau đó nhấp vào Thêm clip VOB để chèn video được chuyển đổi ở bước trước. Các video được chèn được hiển thị phía trên hình nền theo thứ tự các khung nhỏ. Bạn có thể xóa video từ trang menu, sau đó chọn nút xóa clip để tạo đĩa.

Sau đó, sử dụng nút Thêm Menu Văn bản nền để chèn văn bản trên trang này và sử dụng nút để thêm nhạc nền. Menu nhạc nền .

và nhấp vào Tiếp theo. Trong bước này, bạn cũng chọn chèn vị trí lưu của video * .vob trong màn hình menu. Cuối cùng, hãy bắt đầu .

Lưu ý: Nếu bạn không muốn thực hiện bước khác, bạn có thể ghi video trực tiếp vào DVD trong bước này.

Trình ghi đĩa DVD: ghi vào DVD

chọn tệp VOB, sau đó tìm tệp * .vob được xử lý trong hai bước trên và đưa nó vào danh sách. Khi hoàn tất, nhấp Tiếp theo, chọn ổ đĩa DVD (tên thiết bị), đặt tên đĩa (dung lượng đĩa) và tốc độ ghi (tốc độ ghi). Cuối cùng, bấm Bắt đầu.

Lưu ý: Nên chọn tốc độ ghi phù hợp và nó sẽ không hoạt động khi thiết bị bị cháy (hiệu suất máy tính yếu), vì quá trình ghi sẽ tiêu tốn tài nguyên hệ thống. -ghế đẩu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *