Chứng khoán Mỹ và dầu thô tăng

Tính đến ngày 24/4, chỉ số công nghiệp trung bình Dow Jones đã tăng 1,11% lên 23.775 điểm. Chỉ số S & P 500 tăng 1,39% lên 2.836 điểm. Mức tăng lớn nhất là Chỉ số hỗn hợp Nasdaq, tăng 1,65% lên 8,634 điểm. Cổ phiếu Apple và Microsoft đã tăng hơn 1% ngày hôm qua, khiến chỉ số S & P 500 tăng lên. Hai gã khổng lồ công nghệ sẽ công bố báo cáo tài chính quý đầu tiên vào tuần tới để cung cấp cho các nhà đầu tư một đánh giá rõ ràng về tác động của đại dịch đối với hoạt động kinh doanh toàn cầu của họ.

Công nghiệp chỉ số Eleven S & P 500 đã tăng trưởng ngày hôm qua. Công nghệ thông tin tăng trưởng 1,3% và hàng tiêu dùng không thiết yếu tăng 1,2%. Đồng thời, sau thông báo rằng Boeing đã giảm một nửa sản lượng của 787 Dreamliner, cổ phiếu của Boeing đã giảm 5,6%. Ảnh: Reuters – Chỉ số S & P 500 đã giảm hơn 1% trong suốt tuần do những lo ngại về kinh tế của nhà đầu tư. Hoạt động kinh doanh tại Hoa Kỳ vào tháng Tư là yếu nhất trong hơn 10 năm và số lượng yêu cầu trợ cấp thất nghiệp vượt quá 26 triệu trong 5 tuần. Đây là tuần giảm thứ ba liên tiếp trong các chỉ số thị trường chứng khoán lớn của Mỹ. Tuy nhiên, kể từ đầu tháng 3, chỉ số S & P 500 đã tăng hơn 25%. Doanh nghiệp nên mở lại rất nhiều. Số lượng các trường hợp tiếp theo có dấu hiệu đạt đỉnh. Nhiều tiểu bang ở Hoa Kỳ có kế hoạch phát hành phong tỏa.

Trong thị trường dầu thô, do kỳ vọng của thị trường rằng Hoa Kỳ sẽ giảm sản lượng trong bối cảnh sản xuất giảm, giá dầu thô WTI giao trong tháng 6 đã tăng 2,7% lên 16,94 đô la Mỹ / thùng. Không đủ nhu cầu và không gian lưu trữ. Tuy nhiên, do thanh lý vào đầu tuần này, giá dầu đã giảm 30% trong suốt cả tuần. WTI đã giảm giá tháng 5 xuống dưới $ 0 lần đầu tiên vào thứ Hai.

“Nhu cầu dầu vẫn là yếu tố quyết định. Cho đến nay, có rất ít bằng chứng cho thấy mức tiêu thụ sẽ tăng trở lại.” Một lần nữa, nội dung của Tom Essaye – báo cáo bảy người của người sáng lập .

Nó đã tăng 0,52% lên 21,44 USD mỗi thùng. Trong suốt tuần, dầu thô Brent giảm 24% và WTI giảm 7%. Đây là tuần thứ ba liên tiếp mà giá dầu thô giảm. Các thương nhân dầu mỏ cho rằng do sự gián đoạn kinh tế do đại dịch gây ra, nhu cầu sẽ vượt quá nguồn cung trong những tháng tới. Các nhà sản xuất dầu có thể không giảm đủ nguồn cung đủ nhanh hoặc đẩy giá lên cao, đặc biệt là khi GDP toàn cầu giảm 2% trong năm nay, điều này còn tồi tệ hơn cuộc khủng hoảng tài chính.

Hatu ((Reuters, CNBC)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *