Monster Waves-Bold Entertainment

Thành phố ven biển xinh đẹp Nazaré trên bờ biển phía tây Bồ Đào Nha luôn đông khách du lịch suốt mùa hè, nơi có những trải nghiệm thư giãn như bơi lội, tắm nắng, lướt sóng … trong suốt mùa đông, nhân tiện, nơi này Không quá thưa thớt. Du khách có thể tham gia vào các chuyến đi phiêu lưu mà không cần bơi, tìm kiếm “sóng quái vật” hoặc lướt trên những con sóng khủng khiếp này.

Nhìn thấy làn sóng quái vật cũng là một trong những sở thích của chuyến đi này. Khách hàng đến Bồ Đào Nha vào mùa đông. Ảnh: Vui vẻ .

Đây là thời điểm rất nguy hiểm cho bãi biển do sóng thường xuyên và sóng lớn trên 30 m. Ngọn hải đăng ở Nazaré là nơi mọi người thường tụ tập để ngắm những con sóng khổng lồ và đục ngầu này.

Kể từ tháng 11 năm 2011, các vận động viên Hawaii của Garrett McNamara có trụ sở tại Hawaii đã mạo hiểm sử dụng những con sóng khổng lồ với chiều cao khoảng 24 mét. . Vào tháng 1 năm 2013, McNamara đã phá vỡ kỷ lục lướt ván của mình với sóng vượt quá 30 mét. Vào tháng 10 cùng năm, một người lướt sóng Brazil khác đã thách thức những con sóng. Ngày nay, Nazaré đã trở thành một điểm đến huyền thoại cho những người đam mê sóng lớn.

Nơi khác mà bạn có thể tận hưởng những con sóng lớn trên thế giới là Teahupoo ở Tahiti (Pháp) của Banzai Pipeline. Ở Hawaii hoặc thị trường bê ở California, Hoa Kỳ. Ảnh: Thú vị .

Những hình ảnh này minh họa sự tráng lệ của những con sóng khổng lồ

Anh Minh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *