Thác nước 7 tầng ngoạn mục của Lintong

Thác Tà Ngao thuộc xã Lộc Thành, huyện Baolin, tỉnh Lâm Đồng. Dù được đầu tư dự án nhưng nơi đây vẫn giữ được vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ, thu hút những trái tim ưa mạo hiểm. Cách Baolu khoảng 20 km, đường đến đây không quá khó. Từ Trung tâm Bảo Lộc đến Đà Lạt, du khách đi bộ theo hướng đường Đại Bình, sau đó rẽ phải và đi về hướng chợ Lộc Thành. Sau khi qua chợ khoảng 2 cây số, bạn sẽ thấy một con đường uốn cong thẳng tắp đi thẳng khoảng 4 cây số nữa là tới thung lũng. Và, nếu muốn vượt qua bậc 7 của thác, chỉ có cách duy nhất là lội theo con suối chảy qua hang đá lớn. Vào mùa khô, nước chảy nhẹ hơn, và vào mùa mưa, suối chảy xiết. Đây là lý do bạn nên chọn đi vào mùa khô để hành trình khám phá thác Tà Ngao được trọn vẹn.

Đi giữa khu rừng nguyên sinh xanh mát, du khách hoàn toàn được hòa mình vào thiên nhiên rộng lớn và cảm nhận không khí trong lành. Tiếng thác nước, tiếng chim hót và tiếng gió thổi từ bản nhạc núi rừng thật ấn tượng. Thác cao 30m và có độ dốc thẳng đứng mạnh mẽ, giống như một trận lở đất tự nhiên.

Khi đến Thác Tà Ngao, bạn sẽ được tận hưởng vẻ đẹp hùng vĩ ẩn chứa trong sự hùng vĩ. Phong cảnh hoang sơ tuyệt vời khiến ai cũng phải kinh ngạc. Hấp dẫn nhất là trò chơi trình chiếu xếp tầng. Bạn sẽ rửa băng lên một tảng đá đen mịn và rơi tự do xuống hồ nước bên dưới. Vượt thác Pentium Tà Ngao chạy xe với tốc độ cao, cả người lao vun vút giữa khung cảnh núi rừng hoang sơ nguyên thủy quả là một hành trình thú vị, hấp dẫn, mới lạ và thú vị. Hồ nước mát bên dưới. Nước bắn tung tóe khiến bạn phấn khích hơn. Rời khỏi hồ, ngồi trên những tảng đá và ngắm nhìn khung cảnh xung quanh, bạn sẽ có thêm nhiều cảm xúc khó tả.

Để quay lại điểm xuất phát, người chơi buộc dây vào gốc cây trên đỉnh thác rồi treo lên đó để leo lên, đây không chỉ là hành trình khám phá thiên nhiên mà còn là hành trình thử thách bản thân và rèn luyện tinh thần thép.

Bạn có thể mang theo đồ ăn để thưởng thức tiệc nướng ở lưng chừng núi. — Khung cảnh kết hợp với trải nghiệm mạo hiểm sẽ mang lại cho bạn nhiều kỷ niệm đẹp và khó quên. Tuy nhiên, du khách nên đặc biệt chú ý đến sự an toàn của bản thân, trang bị bảo hộ lao động và cẩn thận hơn khi tham gia cuộc thi để tránh những điều đáng tiếc trong chuyến đi.

Đọc thêm video về Thác Danao: — -Theo ngôi sao

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *