5 quán cà phê với khung cảnh tuyệt đẹp của Sài Gòn từ trên cao

The Letter

Quán cà phê nằm trong một tòa nhà chung cư cũ trên vỉa hè Nguyễn Hui (Quận 1). Nó có một không gian mềm mại với màu vàng là màu chủ đạo. Bàn ghế gỗ được kết hợp với nhiều hình ảnh đen trắng treo trên tường tạo cho khách cảm giác gần gũi. Mặc dù không quá lớn, cột có ba không gian khác nhau. Mỗi gian hàng được trang trí khéo léo với đồ gốm, chậu trang trí hoặc hoa. Đứng trên ban công đầy nắng, nơi bạn có thể ngắm nhìn đám đông trên phố đi bộ. Nhiếp ảnh: Di Vy .

La Lettre

Quán cà phê nằm trong một khu chung cư cũ trên phố đi bộ Nguyễn Huệ (quận 1). Quán cà phê mềm và có màu vàng riêng biệt. Bàn ghế gỗ được kết hợp với nhiều hình ảnh đen trắng treo trên tường tạo cho khách cảm giác gần gũi. Mặc dù không quá lớn, cột có ba không gian khác nhau. Mỗi gian hàng được trang trí khéo léo với đồ gốm, chậu trang trí hoặc hoa. Đứng trên ban công đầy nắng, nơi bạn có thể ngắm nhìn đám đông trên phố đi bộ. Ảnh: Di Vy .

Thực đơn tại địa chỉ này rất đa dạng, từ cà phê truyền thống đến hỗn hợp đá và soda. Giá trung bình của một thức uống là 40.000 đồng. Khi trời tối, ánh đèn bên bức tường màu vàng được chiếu sáng rực rỡ, như thể đang đứng ở Hội An. Ảnh: Di Vy. Thực đơn tại địa chỉ này rất đa dạng, từ cà phê truyền thống đến hỗn hợp đá và soda. Giá trung bình của một thức uống là 40.000 đồng. Khi trời tối, ánh đèn bên bức tường màu vàng được chiếu sáng rực rỡ, như thể đang đứng ở Hội An. Ảnh: Di Vy.

The Thinker and Dreamer Coffee

Cửa hàng nhỏ vừa xuất hiện trên đường Lý Tự Trọng đã nhanh chóng trở thành món đồ yêu thích của những người yêu thích cà phê nhờ phong cách thiết kế mềm mại (chủ yếu là tông màu nâu). . Cửa hàng nằm trong một căn hộ cũ. Ban công nhỏ với cửa sổ đầy nắng là nơi bạn có thể nhìn thấy chiếc xe từ trên xuống dưới.

Cà phê Thinkers and Dreamers

Cửa hàng nhỏ vừa xuất hiện trên đường Lý Tự Trọng nhanh chóng trở thành người yêu thích bộ sưu tập cà phê duy nhất nhờ phong cách thiết kế mềm mại, với màu nâu là màu chủ đạo. Cửa hàng nằm trong một căn hộ cũ. Ban công nhỏ với cửa sổ đầy nắng là nơi bạn có thể kiểm tra giao thông từ trên xuống dưới.

Thành phố bắt đầu vào mùa mưa. Nếu bạn đang ở khu vực trung tâm và vô tình mưa bất chợt, ngay cả khi cửa hàng chỉ mở cửa đến 4 giờ chiều, bạn có thể ghé thăm góc nhỏ này và chờ mặt trời quay trở lại. Hằng ngày. Giá trung bình của một ly nước ở đây là 50.000 đồng. Thành phố bắt đầu vào mùa mưa. Nếu bạn đang ở khu vực trung tâm và vô tình mưa bất chợt, ngay cả khi cửa hàng chỉ mở cửa đến 4 giờ chiều, bạn có thể ghé thăm góc nhỏ này và chờ mặt trời quay trở lại. Hằng ngày. Giá trung bình của một ly nước là 50.000 đồng tại đây. -Katinat

Cửa hàng này nằm ở ngã tư đường Đồng Khởi và Mạc Thị Bồng, Quận 1. Đây là địa chỉ thành phố và thành phố quen thuộc với giới trẻ. Khách nước ngoài do vị trí trung tâm của họ. Từ sáng sớm, nhà hàng đã đón rất nhiều khách du lịch nước ngoài. Ban công chỗ ngồi là một nơi yêu thích, từ đây bạn có thể đắm mình dưới ánh mặt trời vào sáng sớm và ngắm đường phố khi đám đông đang khan hiếm. Ảnh: Nguyễn Anh Tuấn.

Katinat

Cửa hàng này nằm ở ngã tư đường Đồng Khởi và Mạc Thị Bôi ở quận 1. Vì vị trí của nó, đây là một địa chỉ quen thuộc cho giới trẻ thành thị và khách du lịch nước ngoài. Giữa bên phải. Từ sáng sớm, nhà hàng đã đón rất nhiều khách du lịch nước ngoài. Ban công chỗ ngồi là một nơi yêu thích, từ đây bạn có thể đắm mình dưới ánh mặt trời vào sáng sớm và ngắm đường phố khi đám đông đang khan hiếm. Ảnh: Nguyễn Anh Tuấn

Trà vải thiều là một món ăn rất được các tín đồ ẩm thực đánh giá cao. Khách hàng cũng có thể chọn nhiều loại khác từ menu đầy đủ. Giá đồ uống bắt đầu từ 40.000 đồng. Ảnh: Di Vy .

Trà Lychee là một loại món nước, được nhiều khách hàng đánh giá cao. Khách hàng cũng có thể chọn nhiều loại khác từ menu đầy đủ. Giá đồ uống bắt đầu từ 40.000 đồng. Hình: Di Vy .

Café Eon

Nằm trên tầng 51 của một trong những tòa nhà cao nhất Sài Gòn ở quận đầu tiên, địa chỉ này có tầm nhìn rộng. Ở độ cao 200 m, bạn sẽ cảm thấy tách biệt với không gian sống động bên dưới. Nơi này cũng đang trở thành một nơi lý tưởng cho các cặp vợ chồng.

EON Café

Nằm trên tầng 51 của một trong những tòa nhà cao nhất Sài Gòn ở quận 1, địa chỉ này nhạt nhẽo. Ở độ cao 200 m, bạn sẽ cảm thấy tách biệt với không gian sống động bên dưới. Nơi này cũng đã trở thành một nơi gặp gỡ lý tưởng cho các cặp vợ chồng.

Vào lúc hoàng hôn, nhiều khách du lịch đến đây nhất khi họ muốn “săn”. Sau khi tận hưởng giây phút cuối cùng, bạn có thể thưởng thức bữa tốiSang trọng được chuẩn bị bởi các đầu bếp có nhiều năm kinh nghiệm.

Vào lúc hoàng hôn, nhiều khách du lịch muốn “săn lùng” nhiều lần nhất khi đến nơi này. Sau khi thưởng thức vào phút cuối, bạn có thể thưởng thức bữa tối sang trọng được chuẩn bị bởi một đầu bếp giàu kinh nghiệm.

Nhà hàng và phòng chờ Shri

Đây là một nhà hàng, một quán cà phê, nằm trên tầng cao nhất của một tòa nhà ở đường Nguyễn Thị Minh Khai, quận 3, được khai trương vào năm 2010. Thanh lịch, chỗ ngồi ngoài trời. Mát mẻ và dễ chịu. Nhà hàng thường xuyên đón những người muốn thư giãn và ngắm nhìn Sài Gòn vào buổi tối.

Nhà hàng và phòng chờ Shri

Đây là một nhà hàng, một quán cà phê trên tầng cao nhất của tòa nhà. Đường Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, bắt đầu hoạt động vào năm 2010. Nếu không gian nội thất mang đến sự lãng mạn và sang trọng cho khách du lịch thì ghế bên ngoài thoáng mát và dễ chịu. Nhà hàng thường xuyên chào đón những người muốn tìm sự thư giãn và có thể ngắm Sài Gòn vào buổi tối.

Nhà hàng cung cấp một bộ thực phẩm và đồ uống được chuẩn bị cẩn thận. Khách hàng có thể đặt thực đơn cố định, cocktail hoặc nước ép với giá trung bình 150.000 đồng.

Nhà hàng cung cấp một thực đơn phong phú các món ăn và đồ uống, luôn được chuẩn bị với các món ăn ngon. Khách hàng có thể đặt thực đơn cố định, cocktail hoặc nước ép với giá trung bình 150.000 đồng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *