Khám phá ốc đảo gần Sài Gòn

Xung quanh là những ngọn đồi bao quanh bởi những khu vườn tươi tốt, những hàng cây xanh xen kẽ tạo nên 74 phòng nghỉ và một biệt thự đầy màu sắc, lấy cảm hứng từ biển. Nhờ cách bài trí của nó, một khoảng cách nhất định được hình thành giữa cấu trúc nhỏ của biệt thự và bungalow, du khách có thể dễ dàng tìm thấy một không gian thực sự thoáng đãng và thư giãn trong khu nghỉ dưỡng.

Toàn bộ biệt thự và bungalow đều có sân hiên ngoài trời và ban công, giúp du khách thoải mái tận hưởng quang cảnh khu vườn và bãi biển tuyệt đẹp. Các bungalow Ocean Terrace cung cấp cho khách một giường đơn lớn, trong khi các bungalow Ocean Pavillions và Garden Studio đều cung cấp một giường đôi hoặc hai giường đơn (một số phòng có cửa thông nhau) cho bạn lựa chọn. Khách sạn Ocean Family với hai trẻ nhỏ có thể chọn phòng đơn, hoặc có thể kết hợp khéo léo với phòng đôi chính. Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi như máy pha cà phê, loa Bluetooth với lối trang trí hiện đại và tông màu chủ đạo, giúp du khách có thể cảm nhận được hơi thở của đại dương ngay cả khi ngồi trong nhà. Các bungalow này đều có phòng tắm riêng, đặc biệt là sân hiên bên bờ biển với bồn tắm ngoài trời tuyệt đẹp. Năm biệt thự lớn sang trọng nằm ở khu vực hẻo lánh hơn trên núi. Mỗi biệt thự đều có bể bơi riêng trong khu vườn xinh đẹp và khu ngắm cảnh thư giãn ngoài trời. Để thực sự thư giãn, du khách có thể lựa chọn giữa các biệt thự hai phòng ngủ hoặc ba phòng ngủ, từ Sanctuary Pool Villa đến Oasis Pool Villa. Tất cả các phòng đều có phòng tắm riêng với vòi sen riêng biệt và bồn tắm ngoài trời. Nội thất biệt thự được chia thành khu ăn uống riêng biệt và khu bếp đầy đủ tiện nghi. Căn biệt thự lớn hơn có 4 phòng ngủ và nằm ở phía bên phải của bãi biển, cho phép du khách hòa mình vào biển sau khi ra khỏi bể bơi. Biệt thự hướng biển sẽ là sự lựa chọn thú vị cho mọi du khách muốn tìm kiếm kỳ nghỉ hoàn hảo cho mình.

Nằm ở dưới chân núi và sát bãi biển là bể bơi chính, quầy bar Blue Waves sẽ mang đến cho du khách một không gian hoàn hảo để tắm nắng và tận hưởng không khí đặc trưng của miền Nam Việt Nam. Tại nhà hàng My Oasis cao chót vót, bạn sẽ được tận hưởng âm thanh du dương của biển cả, và thưởng thức hải sản tươi ngon được đánh bắt trong ngày cũng như các món ăn Việt Nam và quốc tế.

Quan trọng nhất, Alma Oasis Long Hải cung cấp cho khách du lịch đầy đủ các dịch vụ spa. Giá phòng bao gồm 90 phút trị liệu spa, bao gồm phòng xông hơi ướt hoặc phòng xông hơi khô, mát-xa, Thái Cực Quyền và các bài tập thư giãn. Đặc biệt, Alma Oasis Spa đã giới thiệu kế hoạch chăm sóc sức khỏe cho các chuyên gia có trình độ trong khu phức hợp. Nó cũng cung cấp các spa phục vụ mọi thời tiết cho trẻ em, đặc biệt được thiết kế cho trẻ sơ sinh.

Alma Oasis Long Hải là dinh thự riêng của vị hoàng đế cuối cùng của Việt Nam là Bảo Đại, giúp du khách khám phá văn hóa bản địa một cách đơn giản và bình dị, cùng du ngoạn với những người dân nhiệt thành, khám phá làng chài và những khu chợ thú vị xung quanh.

Địa chỉ: Số 44A, Tỉnh lộ, Thị trấn Long Hải, Huyện Long An, Bang Barea-Vũng Tàu Đặt chỗ: booking@almaoasislonghai.com hoặc website +84 643 66 2222

Thư Kỳ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *