10 địa điểm ăn uống để tận hưởng cuộc sống về đêm ở Hà Nội

10 giờ tối: Nhạc jazz bar-jazz, cocktail và đêm dường như không thể tách rời. Đắm mình trong nhạc jazz tại các quốc gia / khu vực Đông Nam Á chắc chắn là một trải nghiệm khó quên đối với du khách nước ngoài đến Việt Nam. Có rất nhiều quán bar ở Hà Nội chơi thể loại nhạc này, những quán bar này tập trung ở phố cổ và chủ đề thay đổi theo thời gian. Thời gian biểu diễn bắt đầu từ 9 giờ tối đến 11 giờ 30 đến 10 giờ tối: Nhạc jazz bar-jazz, cocktail và đêm dường như là những yếu tố không thể tách rời. Đắm mình trong nhạc jazz tại các quốc gia / khu vực Đông Nam Á chắc chắn là một trải nghiệm khó quên đối với du khách nước ngoài đến Việt Nam. Có rất nhiều quán bar ở Hà Nội chơi thể loại nhạc này, những quán bar này tập trung ở phố cổ và chủ đề thay đổi theo thời gian. Giờ biểu diễn là 9h tối. Cho đến 11h30-11h tối tại bia Tạ Hiện – tour du lịch Hà Nội buổi tối nên bắt đầu tại Tạ Hiện, con phố sầm uất nhất khi màn đêm buông xuống. Con phố chỉ dài khoảng 100m nhưng các cửa hàng rất san sát và nổi tiếng là nơi ăn vặt và ăn uống. Phố Tạ Hiện trong ảnh từ 0 giờ đến 11 giờ: Bia Tạ Hiện – buổi tối tham quan Hà Nội nên xuất phát từ Tạ Hiện, là con phố sầm uất nhất sau khi trời tối. Con phố chỉ dài 100m nhưng hàng quán san sát rất nhiều và nổi tiếng là nơi ăn vặt và ăn uống. Ảnh chụp phố Tạ Hiện lúc 0 giờ sáng.

0: Tham gia hộp đêm

Nhiều du khách đến Hà Nội nhận xét rằng hộp đêm vui nhất khi “nhạc nổi lên” – quán bar. Sau 23h, các quán bar ở Hà Nội rất đa dạng, với nhiều loại đồ uống và giá cả để bạn lựa chọn. Giá từ 100.000 đồng đến hàng chục triệu đồng, một đêm nhạc điện tử sôi động.

0: Tham gia hộp đêm

Nhiều khách du lịch đến Hà Nội nhận xét, điểm số là “nhạc lên” – các quán bar và câu lạc bộ thú vị nhất thường sau 11h đêm. Ở Hà Nội có rất nhiều quán bar, với nhiều loại đồ uống và giá cả cho bạn lựa chọn. Mức giá từ 100.000 đồng đến hàng chục triệu đồng cho phép bạn trải qua một đêm sôi động trong âm nhạc điện tử.

1h: Đi dạo phố cổ về đêm

Phố cổ về đêm khác xa cảnh đêm. Không còn những con đường đông đúc nhộn nhịp, phố xá về đêm vắng vẻ vắng lặng. -1 giờ: dạo phố cổ về đêm – phố cổ về đêm khác với ban ngày. Không còn những con phố sầm uất, phồn hoa, yếu tố phố đêm vắng vẻ thanh bình xuất hiện.

1h30: Trà đá gần hồ Jianhu

Không có quá nhiều sự lựa chọn đồ uống gần cổ như ban ngày. Ngoài các cửa hàng tiện lợi hay máy bán hàng tự động, nhiều người cũng chọn ngồi tán gẫu với bạn bè ở quán nước vỉa hè ven hồ Jianhu. Uống trà đá ven hồ, trà chanh đã trở thành trải nghiệm không thể bỏ qua đối với những du khách rủ mình “trượt vào” đêm Hà Nội.

1h30: Trà đá ven hồ — chọn đồ uống ở Hà Nội Những thay đổi của phố cổ không đâu bằng ban ngày. Ngoài các cửa hàng tiện lợi hay máy bán hàng tự động, nhiều người cũng chọn cách ngồi tán gẫu với bạn bè ở quán nước vỉa hè ven hồ Jianhu. Uống trà đá ở Hà Nội và uống trà chanh ven hồ đã trở thành trải nghiệm không thể bỏ qua của những du khách rủ mình “dạo phố” Hà Nội về đêm. Nhà thờ ban ngày quá đông nên 0 giờ sau chúng tôi mới gặp nhau ở nhà thờ. Khi thành phố chìm vào giấc ngủ, công trình kiến ​​trúc này càng trở nên lộng lẫy.

2 giờ: Tham quan nhà thờ

Nếu ban ngày quá bận rộn để chụp ảnh với nhà thờ, vui lòng đến nhà thờ vào lúc nửa đêm sau giờ làm việc. Khi thành phố chìm vào giấc ngủ, công trình kiến ​​trúc này càng trở nên lộng lẫy và nổi bật. -2h30: Ăn tối tại chợ Dongxuan – Chợ đêm Dongxuan vẫn diễn ra hoạt động buôn bán phục vụ du khách ăn uống. Một góc nhỏ gần chợ, mặt phố Hàng Khoai, gần đó có nhiều quán ăn. Các món ăn nổi tiếng ở đây phải kể đến hủ tiếu bò viên, tô cháo sườn và cháo sườn.

2:30 am: Ăn tối tại chợ Dongxuan

Chợ đêm Dongxuan luôn mặc cả, bạn có thể thưởng thức ở đây. Khách du lịch. Một góc nhỏ gần chợ, mặt phố Hàng Khoai, gần đó có nhiều quán ăn. Các món ăn nổi tiếng ở đây bao gồm lẩu bò, lẩu sườn sụn và cháo sườn heo. buồng. Các nhà hàng ở đây cung cấp cho khách du lịch nhiều món ăn vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày như mì gà, lẩu, mì, bánh cuốn và cà phê. Đây cũng là địa điểm du khách nước ngoài thường lui tới vào ban đêm do lệch múi giờ khiến khách phương xa khó ngủ.

2h30: Ăn tối trên phố về đêm — Đường Tống Tấn Duy được traoLakh trở thành phố ẩm thực ở Hà Nội. Các nhà hàng ở đây cung cấp cho khách du lịch nhiều món ăn vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày như mì gà, lẩu, mì, bánh cuốn và cà phê. Do chênh lệch múi giờ nên đây cũng là địa điểm được du khách nước ngoài thường xuyên lui tới vào ban đêm khiến du khách phương xa khó chợp mắt. 3h3h30: Tham quan chợ hoa đêm – chợ hoa đầu mối họp từ rất sớm tại Hà Nội. Bắt đầu từ 2 giờ sáng, tiếng xe cộ réo rắt khu chợ, tiếng kẻ mua người bán ồn ào lan khắp khu phố. Khi những người bán buôn, bán lẻ hoa về đây nhập hàng thì 3 giờ sáng chợ trở nên nhộn nhịp hơn. Vì đây là chợ đầu mối nên có rất nhiều loại hoa lạ, hoa theo mùa. Chợ Guangba thu hút nhiều khách du lịch bởi khoảng cách khá gần giữa thành phố cổ và nơi đây. Những khu chợ này biến mất sau 5 giờ sáng, khi những người buôn bán mang hoa đến khắp các con phố Hà Nội trước khi thành phố thức giấc.

3h30 chiều: Tham quan chợ hoa đêm – chợ họp từ sớm ở Hà Nội. Từ 2 giờ sáng, tiếng xe cộ, tiếng kẻng mua bán tấp nập đã bao trùm cả khu chợ. Khi những người bán buôn, bán lẻ hoa về đây nhập hàng thì 3 giờ sáng chợ trở nên nhộn nhịp hơn. Vì đây là chợ đầu mối nên có rất nhiều loại hoa lạ, hoa theo mùa. Chợ Guangba thu hút nhiều khách du lịch vì khoảng cách gần giữa thành phố cổ và nơi đây. Những khu chợ này biến mất sau 5 giờ sáng, khi những người buôn bán mang hoa đến khắp các con phố Hà Nội trước khi thành phố thức giấc.

4:00 sáng: Nằm trong quán cà phê

Điều này thật lạ, nhưng một số quán cà phê mở cửa 24/24, cho phép bạn ngủ trên ghế sofa trong quán. Những quán cà phê này tập trung quanh phố Tống Duy Tân và thường xuyên bị bắt gặp bởi những khách hàng không có thời gian về nhà nghỉ ngơi.

4: Dựa vào quán cà phê

Điều này thật lạ, nhưng một số quán cà phê mở cửa 24/24 và bạn có thể ngủ trên ghế sofa trong cửa hàng. Những quán cà phê này tập trung trên phố Tống Duy Tân và thường được khách hàng tìm đến, những người không có thời gian về nhà để thư giãn, chờ một ngày mới.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *