Cách tích lũy 300.000 đô la ở tuổi 26

Jessica Byrne (Portland, Oregon, Hoa Kỳ) là một nhà văn và kỹ sư phần mềm tự do, và điều hành một trang web tài chính trẻ.

Jessica (Jessica) bắt đầu làm bảo mẫu từ năm 12 tuổi cho đến khi cô vào đại học. Số tiền cô kiếm được mỗi giờ tăng dần từ $ 7 lên $ 12. Ngoài ra, từ năm 14 tuổi, Jessica có một công việc bán thời gian khác. Khi cô tốt nghiệp đại học, cô kiếm được hơn 8.000 đô la trong cả hai công việc.

Để trả 21.000 đô la mỗi năm học phí, Jessica đã cố gắng nhận được học bổng và trợ lý nghiên cứu để giảm bớt gánh nặng. Gánh nặng tài chính của bố mẹ. Sau khi tốt nghiệp, cô hoàn thành một khóa thực tập trong một công ty công nghệ sinh học với mức lương 32 đô la mỗi giờ. Sau đó, cô được chuyển sang một kỹ sư phần mềm với mức lương mỗi giờ là 65.000 đô la và nhận được tiền thưởng 10.000 đô la mỗi năm. Ở Portland, Oregon, miễn là thu nhập của cô ổn định, cô bắt đầu tiết kiệm phần lớn tiền của mình, tiêu 20.000 đô la mỗi năm. Cô phấn đấu để kiếm tiền, tiết kiệm tiền, đầu tư vào quỹ hưu trí và cổ phiếu.

“Đây là một số cách giúp tôi kiếm được 300.000 đô la ở tuổi 26”, Jessica nói. . .

Jessica Byrne 26 tuổi hiện đang sống ở Portland, Oregon. Ảnh: Jessica.

“Nhảy” mà không phải lo lắng về bằng cấp

Rõ ràng, kiếm được nhiều tiền hơn có thể tiết kiệm nhiều hơn.

Chuyên ngành của cô là một kỹ sư Nhưng cô không Đừng ngần ngại tham gia vào công nghệ phần mềm khi cô ấy không có bằng khoa học máy tính. Cô đã dành rất nhiều thời gian để học lập trình thông qua các khóa học trực tuyến và đọc sách chuyên nghiệp. Sau đó, cô xây dựng một trang web để thể hiện khả năng của mình.

Mặc dù một số người không muốn thay đổi công việc mà không có bằng cấp phù hợp, Jessica không ngần ngại. Điều này mang lại cho anh “trái ngọt”. Sau khoảng 2,5 năm làm kỹ sư phần mềm, mức lương của Jessica, đã tăng gấp đôi từ 65.000 đô la lên 130.000 đô la. Kiếm thêm thu nhập chưa bao giờ được dễ dàng hơn. Nhiều ứng dụng dường như giúp bạn kiếm tiền. Trong trường hợp của Jessica, cô ấy thường ra ngoài đi dạo và tìm thấy ứng dụng Wag! Rover có thể sử dụng nó để kiếm tiền. Bằng cách đăng ký và tham gia ít nhất hai lần một tuần, cô có thể kiếm được 50 đô la mỗi tuần (2400 đô la mỗi năm). Có vẻ như không nhiều, nhưng cô ấy đã kiếm tiền bằng cách đưa tiền vào hoạt động.

Tìm kiếm một người bạn để chia sẻ với căn phòng của mình

Hai năm sau, Jessica và một người bạn sống trong một căn hộ rộng 1000 mét vuông ở Portland, và tiền thuê hàng tháng là $ 1,335. Tuy nhiên, nhận ra rằng hầu hết không gian được sử dụng là khu vực bếp và phòng khách, họ chuyển đến một căn phòng nhỏ có diện tích 700 mét vuông.

Thật không thực tế khi sống với những người này. , Họ hợp nhau và tiết kiệm rất nhiều tiền.

Tiết kiệm tiền khi đi du lịch

“Tôi thích đi du lịch, vì vậy tôi thích sống với 4 người, đôi khi tới 15 người, để giảm chi phí ăn ở. Những người này rất ít, nhưng đối với tôi, du lịch là nhất Điều thú vị là trải nghiệm vào thời điểm đó. “Tất cả các chuyến đi chỉ tốn dưới 30 đô la mỗi đêm, tiết kiệm hơn 10.000 đô la tiền vé cho những chuyến đi này. “-Quynh Trang (theo CNBC)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *