5 homestay lý tưởng cho các cặp đôi tại Hội An ngày 5/4

Heron’s House

The Heron’s House tọa lạc trên cánh đồng lúa xanh mướt và là nơi dành cho những ai muốn tìm một nơi yên tĩnh để nghỉ ngơi. Căn nhà này được thiết kế lại trên cơ sở một tòa nhà cũ của Pháp và chỉ có 3 phòng ngủ nên vẫn đắt hàng. Mỗi phòng đều có ban công hướng ra bên ngoài, có nhiều cửa sổ đón gió và ánh sáng ban ngày.

The House of Heron

Giữa những cánh đồng lúa tươi tốt, House of Heron rất thích hợp cho những ai đang tìm kiếm một nơi yên tĩnh để nghỉ ngơi. Căn nhà này được thiết kế lại trên cơ sở một tòa nhà cũ của Pháp và chỉ có 3 phòng ngủ nên giá còn cao. Mỗi phòng ngủ đều có ban công hướng ra bên ngoài, có nhiều cửa sổ chắn gió và nắng.

Mọi ngóc ngách đều được chủ nhân chăm chút cho nơi này. Tại đây, bạn có thể thư giãn bên hồ bơi hoặc chuẩn bị những bữa ăn yêu thích trong nhà bếp đầy đủ tiện nghi. Giá phòng 120USD / đêm, cao nhất 140USD cho những dịp đặc biệt hoặc mùa cao điểm.

Chủ nhân đã chăm chút từng góc nhỏ của nơi này. Tại đây, bạn có thể thư giãn bên hồ bơi hoặc chuẩn bị những bữa ăn yêu thích trong nhà bếp đầy đủ tiện nghi. Giá phòng là $ 120 một đêm, và trong những trường hợp đặc biệt hoặc mùa cao điểm, nó có thể lên đến $ 140.

An Bang Beach Hideaway Homestay

Bạn rất dễ nhầm nơi đây với một resort sang trọng ở Hội An. Homestay thu hút du khách bởi những căn phòng xinh xắn hướng ra khu vườn xanh mát.

An Bang Beach Hideaway Homestay

Bạn rất dễ nhầm nơi này với một resort sang trọng ở Hội Un. Gia đình chủ nhà thu hút du khách với những căn phòng tuyệt đẹp hướng ra khu vườn xanh mát.

Ngoài màu trắng tạo nên khí chất tao nhã thì màu vàng của gỗ, tre, cây với những chấm xanh cũng làm nổi bật gia chủ. Bạn có thể chọn biệt thự coco với mái tranh hoặc biệt thự nằm tách biệt bên bờ biển với cửa màu xanh lam. Bang Retreat, phong cách đơn giản với khu vườn rộng hoặc nhà cá heo. Giá một đêm khoảng US $ 100.

Ngoài màu trắng chủ đạo tạo nên màu sắc trang nhã, gia chủ còn nổi bật với màu vàng của gỗ, tre, cây xanh tự nhiên. Bạn có thể lựa chọn giữa biệt thự coco với mái tranh hoặc biệt thự nghỉ dưỡng bên bờ biển với cửa màu xanh. Bang Retreat, phong cách đơn giản với khu vườn rộng hoặc nhà cá heo. Giá của một đêm lưu trú là khoảng US $ 100.

Lem Lemon Homestay ở Hội An cũng rất quan trọng khi gần cánh đồng lúa rộng lớn, gia đình chủ nhà tạo không khí yên bình, khách có cơ hội trải nghiệm không khí làng quê không khói bụi của thành phố. Nội thất ở đây chủ yếu bằng gỗ, tông màu chủ đạo là trắng. Quốc gia riêng tư còn có tủ, bàn, ghế và các vật dụng khác. Trong bầu không khí yên bình, khách sẽ có cơ hội trải nghiệm không khí thôn quê, phố thị không khói bụi. Nội thất ở đây chủ yếu bằng gỗ, tông màu chủ đạo là trắng. Môi trường mộc mạc, riêng tư còn có tủ, bàn, ghế …- Các cặp đôi có thể dành thời gian trò chuyện trong không gian yên tĩnh bên cánh đồng lúa mà nhiều. lãng mạn. Giá phòng đôi khoảng 40 USD.

Vợ chồng có thể cùng nhau trò chuyện trong không gian yên tĩnh bên cánh đồng lúa nhưng cũng không kém phần lãng mạn. Giá phòng đôi khoảng 40 USD.

Hoi An Coconut Tree B&B

Địa chỉ này cách bãi biển An Bàng, nơi có nhiều nhà tre khoảng 3 phút đi bộ. Đúng như tên gọi, khi đi trong nhà, bạn sẽ bắt gặp nhiều cây dừa lớn dưới tán cây tỏa bóng mát. Tận dụng lợi thế gần biển, bạn có thể tổ chức tiệc nướng ngoài trời, đốt lửa trại… Ngoài ra, bạn có thể thuê xe đạp để khám phá khu vực xung quanh.

Sous Le Cocotier Hoi An Homestay – Địa chỉ này nói về căn phòng tre ấn tượng, chỉ cách Bãi biển An Bàng 3 phút đi bộ. Đúng như tên gọi, khi đi trong nhà, bạn sẽ bắt gặp nhiều cây dừa lớn dưới tán cây tỏa bóng mát. Tận dụng lợi thế gần biển, bạn có thể tổ chức tiệc nướng ngoài trời, lò sưởi … Ngoài ra, bạn có thể thuê xe đạp để khám phá xung quanh.

Ngôi nhà Không gian Gia đình Tất cả đều liên quan đến thiên nhiên. Vì những lối đi quanh co luôn tràn ngập màu xanh của cây cối nên ngôi nhà được làm bằng tre và mái lợp bằng lá. Đây cũng là địa chỉ được nhiều du khách nước ngoài ghé thăm. Giá phòng đôi khoảng $ 30 một đêm.

Sự rộng rãi của gia chủ gắn liền với thiên nhiên. Vì con đường quanh co luôn tràn ngập màu xanhCây cối, nhà tre, mái lá. Đây cũng là địa chỉ được nhiều du khách nước ngoài ghé thăm. Giá phòng đôi khoảng US $ 30 một đêm.

Old Yellow House

Nằm trong một con hẻm nhỏ ở trung tâm thành phố cổ, homestay này thu hút bởi không gian đẹp (làm bằng đồ Easy). Vì nằm trong hẻm nên bạn không phải lo lắng về sự hối hả và nhộn nhịp của đường phố.

Ngôi nhà cổ màu vàng

Nằm khuất trong một con hẻm nhỏ ở trung tâm phố cổ, sự chào đón của gia đình khiến bạn bị mê hoặc bởi không gian Joli được làm từ những vật dụng đơn giản. Vì nằm trong hẻm nên bạn không phải lo lắng về tiếng ồn ngoài đường.

Phòng ở các tầng trên được nhiều khách hàng đón nhận. Từ đó bạn có thể tắm nắng hoặc uống trà trước và ngắm hoàng hôn vào buổi chiều. Giá một đêm ở đây bắt đầu từ $ 25.

Căn phòng trên tầng cao nhất là lựa chọn hàng đầu. Từ đó bạn có thể tắm nắng hoặc uống trà trước và ngắm hoàng hôn vào buổi chiều. Giá một đêm ở đây bắt đầu từ $ 25.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *