Khoảnh khắc đáng sợ nhất trên thế giới

Máng trượt cao nhất thế giới nằm ở thành phố Kansas, Misouri, Mỹ, cao 51m, tương đương với một tòa nhà 18 tầng. Trang trình bày có tên Verruckt được mở vào tháng 7 năm 2010.

Trượt Verruckt là máng trượt nước cao nhất trên thế giới. Một tòa nhà 18 tầng với tốc độ vượt quá 100 km / h.

Trong video cuối cùng của thử nghiệm này, Jeff Henry, kỹ sư chịu trách nhiệm về thử nghiệm trượt rủi ro, cùng với John Schooler. Không do dự, họ rơi từ đỉnh máng xuống một con dốc gần như thẳng đứng. Nhiều camera du lịch chuyên dụng của GoPro được đặt ở các vị trí khác nhau trên nắp trượt, phía trước, giữa và bên trong để ghi lại trải nghiệm thú vị.

Một công cụ GoPro chuyên dụng đã được cài đặt trong suốt quá trình để ghi lại trải nghiệm.

Khán giả có thể thấy rõ biểu cảm của hai cậu bé dạn dĩ trên slide. Không có gì ngạc nhiên khi có một tiếng kêu sợ hãi và phấn khích mạnh mẽ trong video.

Nói về nỗi sợ hãi trên khuôn mặt của những người tham gia thí nghiệm Luthe, Giám đốc Tiếp thị Layne Pitcher cho biết: “Đầu tiên họ bắt gặp nỗi sợ hãi khi vượt qua lần trượt đầu tiên, lần thứ hai là tiếng hét cuối cùng, và sau đó Một bữa tiệc ăn mừng thành công. “Chúng tôi ngồi lại với nhau và Jeff nói rằng anh ấy muốn làm một đường trượt cao nhất và đáng sợ nhất. Ngay ngày đầu tiên, Ryan đã nghĩ ra ý tưởng xây cầu trượt cao nhất thế giới. Lyndsey Sprouce, 22 tuổi cho biết đây là người đáng sợ nhất mà tôi từng thấy. Tin tức

Như Bình

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *