Chuyển khoản thanh toán

Trả lời:

Theo thông tin bạn cung cấp, bạn là người Việt Nam định cư tại Hoa Kỳ, hiện tại bố mẹ bạn cũng đã nhận được thẻ thường trú nhân thân nhân nên bố mẹ bạn có thể chuyển tiền sang Mỹ. Tài khoản của cha mẹ bạn hoặc tài khoản của bạn.

Chứng từ chuyển tiền của bạn là một phần của việc chuyển tiền nhập cư. Số tiền được chuyển sẽ nhiều hơn, có lẽ hơn 50.000 USD cho mỗi giao dịch.

Nếu tiền được chuyển vào tài khoản của phụ huynh (bắt buộc): bản sao bằng chứng bằng văn bản về sự ủy quyền của phụ huynh. Đang sinh sống tại Hoa Kỳ (có bản dịch gốc và được chứng thực bằng các ngôn ngữ khác ngoài tiếng Việt và tiếng Anh do cơ quan dịch thuật cung cấp), bản sao hộ chiếu nhập cư của bạn-cha mẹ bạn.

Nếu cha mẹ bạn muốn chuyển nhiều hơn 50.000 USD một lúc, họ phải xuất trình bằng chứng mua bán hoặc sổ tiết kiệm … để chứng minh nguồn chuyển nhượng hợp pháp. Nếu bạn chuyển tiền vào tài khoản của bạn, bạn phải có các giấy tờ khác chứng minh rằng bạn là cha mẹ.

Hiện tại, ABBank đã tham gia Hệ thống hàng hóa toàn cầu của Hiệp hội Viễn thông Tài chính Liên ngân hàng Swift-Liên ngân hàng. Với hệ thống này, việc chuyển tiền của khách hàng sẽ nhanh hơn, an toàn hơn và sinh lời nhiều hơn.

Để được tư vấn cụ thể hơn, bạn có thể gọi đến số (04) 3562 2828 để liên hệ với Trung tâm TTQT, hoặc liên hệ trực tiếp với bạn qua quầy giao dịch ABBank và truy cập website: http://www.abbank.vn/.

Công chúng cần góp ý gửi câu hỏi về địa chỉ: ebank@vnexpress.net. -Ngân hàng An Bình (ABBank) dành cho khu vực khách hàng cá nhân

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *