Cách hiển thị chất lượng mạng theo số trên iPhone

Cường độ tín hiệu giữa điện thoại và mạng được biểu thị bằng cột tín hiệu, thường là năm dòng. Tuy nhiên, đây chỉ là ước tính và được chỉ định riêng bởi từng nhà sản xuất điện thoại.

Sử dụng iPhone, người dùng có thể sử dụng các số cụ thể để theo dõi cường độ tín hiệu chính xác. Điều này đặc biệt hữu ích khi bạn có vùng phủ sóng kém và cần tìm một địa điểm tốt hơn để thực hiện cuộc gọi.

Phương pháp như sau:

Mở ứng dụng “Điện thoại” và chuyển đến “Mục quay số”. Bấm mã * 3001 # 12345 # *, rồi nhấn nút “Gọi”.

iPhone sẽ mở một chương trình thử nghiệm (Kiểm tra thực địa) và cột sóng sẽ tự động thay đổi thành một số. Tín hiệu được biểu thị bằng đơn vị dB, trong đó các số càng gần 0 càng tốt. Cường độ lớn hơn -80 là tín hiệu tốt và cường độ nhỏ hơn -105 là tín hiệu xấu.

Để duy trì cường độ mạng của màn hình kỹ thuật số, hãy bấm phím bật / tắt và nút Home cùng lúc cho đến khi iPhone tắt. Sau đó bật thiết bị và tín hiệu sẽ luôn được hiển thị kỹ thuật số.

Cường độ tín hiệu tương ứng với màn hình sóng tàu trên iPhone 4. Ảnh: AnandTech .

Cột khôi phục cho thấy rằng nếu người dùng phải thực hiện tất cả các bước từ đầu cho đến khi quy trình kiểm tra trường xuất hiện, nhấn nút Home để thoát và quay lại màn hình chính (n ‘không thể giữ nút nguồn và nút home cùng lúc). Đinh Nạn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *