“Viết” phim trực tuyến

Bạn có thể sử dụng tiện ích Windows Live Movie Maker miễn phí của Microsoft, nhưng tiện ích này có các chức năng hạn chế và khó sử dụng. Ngoài ra, bạn có thể chi khoảng 2 triệu đô la Mỹ (khoảng 100 đô la Mỹ) cho các biên tập viên / nhà xuất bản, chẳng hạn như Adobe Premiere Elements hoặc Pinnacle Studio. Tuy nhiên, phần mềm này thường cồng kềnh và phức tạp – giống như Movie Maker, nó phải được cài đặt trên máy tính. Có một dịch vụ trực tuyến cung cấp các chức năng tương tự?

Câu trả lời là có, chẳng hạn như Animoto (animoto.com). Dịch vụ này cho phép bạn tạo video nhanh chóng và dễ dàng, hiệu quả không kém gì công việc “đột nhập” từ vài ngày đến cả tuần trong một trình chỉnh sửa phim chuyên nghiệp.

Đầu tiên, bạn tải ảnh và phim trên Animoto. Đặc biệt, Animoto có thể đồng bộ ảnh và phim trực tiếp từ Facebook, Flickr, Picasa và các trang web khác. Sau đó chọn nhạc. Bạn có thể tải xuống MP3 yêu thích của mình hoặc sử dụng các bài hát trong thư viện Animoto. Cuối cùng, chọn “nhịp” cho video: bình thường, chậm hoặc nhanh.

Sau khi hoàn thành các bước này, Animotto sẽ thu thập tất cả nội dung trong video, bao gồm tiêu đề, hiệu ứng chuyển tiếp và thậm chí là hiệu ứng đặc biệt. Nếu bạn không thích sản phẩm cuối cùng, bạn có thể chỉnh sửa thủ công hoặc để Animoto tự động tạo một tác phẩm mới.

Sau khi bạn hài lòng, bạn có thể chia sẻ video này qua Facebook, Twitter, email hoặc tải xuống và sử dụng. Anomoto hỗ trợ dùng thử miễn phí, nhưng bạn chỉ có thể tạo các video dài 30 giây. Để làm một bộ phim dài 10 phút, bạn cần trả 60.000 đồng (khoảng 3 đô la Mỹ). Nếu bạn muốn sử dụng dịch vụ này trong một thời gian dài, bạn cần mua tài khoản đăng ký một năm với giá 600.000 đồng (~ 30 USD).

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *