Cung cấp vật liệu cách nhiệt miễn phí cho khách hàng tiêu cực nCoV

Thống đốc Hawaii David Ige gần đây đã thông báo rằng khách sẽ được chào đón tham gia vào chương trình thử nghiệm bắt đầu từ ngày 15 tháng 10. Do đó, khách du lịch nên kiểm tra nCoV trong vòng 72 giờ trước khi đến đảo. Thử nghiệm được chấp nhận bởi FDA (Cơ quan Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ) bao gồm việc lấy một mẫu hít.

Ngoài việc xác nhận kết quả xét nghiệm, du khách cũng nên tiến hành các thủ tục kiểm tra sức khỏe và đo nhiệt độ khi đến Hawaii. Trước khi lên máy bay, họ phải hoàn thành các mẫu đơn đi lại và y tế. Những bản khai này mang mã QR để giúp hoàn tất quá trình nhập cư một cách nhanh chóng.

Du khách vẫn có thể đến đảo mà không cần thử nghiệm nCoV trước, nhưng họ phải được cách ly trong 14 ngày hoặc lâu nhất có thể. Gửi một kết quả âm tính. Mọi người đều phải kiểm tra sức khỏe tại sân bay.

Ban đầu, chính phủ Hawaii dự định bắt đầu kế hoạch lấy hàng thử nghiệm từ ngày 1 tháng 8, nhưng việc trì hoãn đã bị trì hoãn do nhiễm nCoV. .

Kauai từ trên cao. Ảnh: Shane Myers Photography / Shutterstock

Vào giữa tháng 9, Kaui County trở thành nơi đầu tiên trên đảo khởi động dự án “Resort Bubble”. Nếu khách đeo vòng tay giám sát điện tử, họ có thể rời khỏi phòng khách sạn trong thời gian cách ly. Dù cơ quan chức năng đã có nhiều biện pháp phòng ngừa nhưng ông Derek Kawakami, người đứng đầu Kaui, cho biết trừ khi thực sự cần thiết, ông vẫn khuyến cáo du khách hạn chế đi lại.

Anh Minh (“USA Today”)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *