Xuất email từ Yahoo (3)

Tôi muốn hỏi bạn làm thế nào để lưu tất cả các email Yahoo Mail trong hộp thư đến trên máy tính của bạn. Ý tôi là không mở từng cái một mà phải xuất chúng cùng lúc trong Outlook Express.

Nguyễn Vũ Trung

Trả lời:

Chao Ban. Theo tôi biết, Yahoo! Không có POP3 miễn phí, bạn phải trả $ 19,99 mỗi năm để sử dụng POP3. http://mailplus.mail.yahoo.com/help

Ryan.C

Diễn đàn này đã tạo một chức năng mới trên www.mail.yahoo.fr (do Yahoo France, dịch vụ POP 3 này là (Luôn luôn miễn phí), sau đó sử dụng dịch vụ POP 3 để tải thư xuống máy tính của bạn bằng Outlook. Bạn chuyển thư từ hộp thư cũ sang địa chỉ mới để tải xuống máy tính. Tất nhiên, đây luôn là thư tương ứng một-một Có, nhưng nếu bạn sử dụng địa chỉ mới được tạo, mọi thứ sẽ trở nên dễ dàng hơn, sau đó bạn có thể sử dụng Outlook để kiểm tra thư yahoo.

Hà Duy Long

Xin chào, bạn có thể sử dụng Web 2 mem để bật lên Cửa sổ có thể xuất thư sang PoP. Tải xuống tại đây: http://www.jmasoftware.com/english/doad/index.html Bạn có thể định cấu hình thư mục để chọn thư mục cần tải xuống. Mac là “Hộp thư đến” Ngoài ra, phiên bản phần mềm này sẽ giúp bạn nhận và nhận thư Web, chẳng hạn như Yahoo, Hotmail … mà không phải truy cập trang web (vì tôi đang kiểm tra kiểu Pop3). * Cấu hình và sử dụng: chương trình Là một plugin trò chuyện để kiểm tra Yahoo, hotmail, Mail.com, Onebox.com theo tiêu chuẩn pop3, bạn sẽ sử dụng Outlook, Eudora … để kiểm tra thư. Ngoài Onebox.com hoặc Mail.com, bạn phải chạy tệp cài đặt để Cài đặt các plugin này. Trong Outlook, hãy định cấu hình các tham số sau để nhận và nhận thư thông thường: -Máy chủ đến: web2pop-Máy chủ Smtp: hcm.vnn.vn- Tài khoản: Địa chỉ email của bạn (từ: cuongkimnguyen@yahoo.com) -Password: Mật khẩu email-mail của bạn được sử dụng để tìm kiếm địa chỉ email và nhận thư thông thường. Khi kiểm tra thư, bạn phải có chương trình web2pop để kiểm tra email. Xin chúc mừng.

NGUYỄN KIM CU * O * NGEmail: cuongkimnguyen @ yahoo.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *