Cách chia sẻ Internet trong Windows 2000 Server (2)

Tôi hiện đang có kế hoạch mở một phòng, thuê khoảng 20 khách hàng và một máy chủ để thuê Internet. Máy chủ sử dụng 2 modem ngoài và sử dụng thẻ mạng 10/100.

Xin vui lòng cho tôi biết làm thế nào để chia sẻ Internet. Sử dụng Win98SE để chạy máy chủ chạy Win 2000 Server trên máy trạm, cách định cấu hình từng máy trạm và máy chủ mà không cần sử dụng Wingate hoặc bất kỳ chương trình chia sẻ modem nào khác. (Vì tôi thấy bạn tôi sử dụng nó khi sử dụng chương trình WinGate, nên mặc dù chương trình WinGate rất đơn giản, tốc độ không nhanh lắm khi kết nối modem khác). Tôi hy vọng bạn có thể chỉ định phương thức cấu hình cho tôi, vì tôi không biết cách chia sẻ mà không cần sử dụng WinGate và cách chia sẻ tốc độ của tài khoản với 2 modem. . Tôi hy vọng tìm kiếm sự giúp đỡ từ phòng tin tức để thiết lập một phòng máy tính càng sớm càng tốt. Email của tôi (vietsang_tt@yahoo.com hoặc vietsang_tt@msn.com).

Tôi chân thành cảm ơn vì sức khỏe của bạn.

Pan Yuesheng

Trả lời:

Tôi nghĩ bạn nên hỏi một cái máy. Một vài trang hướng dẫn không đủ để triển khai mạng loại cafe Internet. Từ thiết lập đến bảo hành, phải mất rất nhiều thời gian và chi tiết.

Minh Trường

Tôi là một sinh viên – Tôi muốn làm một cái gì đó hữu ích cho tương lai.

Chao ban-Tôi đọc bài viết của bạn về cách chia sẻ Internet.

Tôi nghĩ số lượng tài khoản 20 1 là tốt – bạn có thể sử dụng hai modem, bạn có thể nghĩ về các vấn đề và tiền – Wingate rất hữu ích, dễ cài đặt và cài đặt – đây là vì nó là một màn hình tốt – nếu Bạn không thích sử dụng chương trình máy chủ proxy Microsoft, sau đó, nó rất nhỏ và dễ hiểu – nếu bạn cũng có thể sử dụng thẻ chia sẻ Windows 2000 – bạn có thể tự động chia sẻ 192.168.0.1 và 192.168.0.x với thiết bị hoặc thiết bị IP của bạn Thiết bị phụ IP – ba thiết bị là thông tin chu kỳ 192.168.0.1 – vì bạn sẽ rụng tóc – sẽ nhanh hơn – Tôi chúc bạn thành công! Nếu bạn sống ở thành phố Hồ Chí Minh, tôi sẽ giúp bạn.

Ông Dương

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *