Tại sao bạn nên đến từ Thượng Hải vào mùa xuân

Thượng Hải được mệnh danh là trung tâm tài chính thương mại lớn nhất Trung Quốc nhưng chưa bao giờ hết nổi tiếng về hoa. Tuy nhiên, vào mùa xuân, Thượng Hải là một thành phố nở rộ.

Từ tháng 2 đến tháng 3, hoa anh đào nở rộ. Cuối tháng 3, đầu tháng 4 là lúc hoa đào, hoa mộc lan nở rộ. Cuối tháng 4, đến lượt hoa tulip ngả màu. Vì vậy, vào mùa xuân, Thượng Hải là địa điểm lý tưởng để thưởng hoa.

Thượng Hải được biết đến là trung tâm tài chính thương mại lớn nhất Trung Quốc, nhưng chưa bao giờ nổi tiếng về hoa. Tuy nhiên, vào mùa xuân, Thượng Hải là một thành phố nở rộ.

Từ tháng 2 đến tháng 3, hoa anh đào nở rộ. Cuối tháng 3, đầu tháng 4 là lúc hoa đào, hoa mộc lan nở rộ. Cuối tháng 4, đến lượt hoa tulip ngả màu. Vì vậy, vào mùa xuân, Thượng Hải là địa điểm lý tưởng để thưởng hoa.

Hoa đào nở rộ: Du khách có thể đến thăm Công viên Thế kỷ ở Vườn Bách thảo Thượng Hải. Thêm …

Hoa Anh Đào: Khách du lịch có thể tham quan Vườn Công viên Thế kỷ và nhiều công viên khác trong Vườn Bách thảo Thượng Hải.

Sakura: Thường từ giữa tháng 3 đến tháng 4, công viên Cổ Thôn (quận Bảo Sơn) là nơi tổ chức lễ hội hoa anh đào lớn nhất ở Thượng Hải. Bạn cũng có thể đến Đại học Dongte, nơi nổi tiếng với Phố Sakura.

Sakura: Thường từ giữa tháng 3 đến tháng 4, công viên Cô Thôn (quận Bảo Sơn) Thượng Hải là nơi tổ chức lễ hội hoa anh đào lớn nhất bang. Bạn cũng có thể đến Đại học Dongte, nơi nổi tiếng với con đường hoa anh đào. Lễ hội hoa Fengxi đã được tổ chức. Du khách có thể tham quan miễn phí nhưng vị trí xa trung tâm thành phố nên việc di chuyển rất mất thời gian. Hai bạn có thể đến thăm Xưởng phim Thượng Hải cùng nhau vì chúng nằm trên cùng một tuyến đường đến Trang. Lễ hội Bắp cải Fengxing. Du khách có thể tham quan miễn phí nhưng vị trí xa trung tâm thành phố nên việc di chuyển rất mất thời gian. Bạn có thể cùng nhau ghé thăm Xưởng phim Thượng Hải như thể họ đang trên đường đến Trang.

Hoa tulip: Hầu hết chúng được trồng ở Công viên Daning. Vào tháng 4 hàng năm, tại công viên này có tổ chức Lễ hội hoa Tulip. Hoa tulip: Là loại hoa tulip được trồng nhiều nhất ở Công viên Daning. Vào tháng 4 hàng năm, tại công viên này sẽ diễn ra Lễ hội hoa Tulip. – Hoa mộc lan: Sau khi hoa anh đào tàn, là lúc hoa mộc lan, mộc lan ra hoa. Hoa mộc lan và hoa mộc lan được trồng nhiều nơi trên đường phố Thượng Hải. Địa điểm tham quan lý tưởng là Đại học Thượng Hải (quận Bảo Sơn), vì huy hiệu của trường là biểu tượng của loài hoa mộc lan. Loài hoa này mọc um tùm ở nhiều nơi trong công viên trường học.

Magnolia: Sau khi hoa anh đào tàn, là lúc hoa mộc lan, và mộc lan nở rộ. Hoa mộc lan và hoa mộc lan được trồng nhiều nơi trên đường phố Thượng Hải. Địa điểm tham quan lý tưởng là Đại học Thượng Hải (quận Bảo Sơn), vì huy hiệu của trường là biểu tượng của loài hoa mộc lan. Loài hoa này được trồng nhiều nơi trong công viên trường học.

Ngoài ra, không mất nhiều thời gian di chuyển từ Thượng Hải đến Tô Châu, Hàng Châu, Vô Tích, Nam Kinh … và các thành phố lân cận khác. Một sự lựa chọn thú vị, đặc biệt là khi du lịch vào đúng thời điểm hoa anh đào nở rộ.

Không mất nhiều thời gian để di chuyển từ Thượng Hải đến các thành phố lân cận như Chu, Hàng Châu, Vô Tích, Nam Kinh … Ngắm hoa xuân ở Thượng Hải là một lựa chọn thú vị, nhất là khi bạn đi du lịch vào đúng thời điểm hoa anh đào nở rộ.

Mùa xuân ít mưa, thường có nắng và không khí mát mẻ. Không khí quá lạnh. Giao thông ở Thượng Hải rất thuận tiện.

Có ít mưa vào mùa xuân, thường có nắng và không khí không quá lạnh. Giao thông ở Thượng Hải rất thuận tiện.

Ở Thượng Hải, bạn có thể đi du lịch theo chủ đề của riêng mình, ví dụ, nếu bạn muốn mua sắm, hãy đến Phố Nam Kinh, Hui Conch, Pentagon Telong và Cao Cang. ..

Ở Thượng Hải, bạn có thể đi tham quan theo chủ đề riêng, ví dụ muốn mua sắm thì có thể đến phố Nam Kinh, Hoài Hải Lộ, Ngũ Giác Trường, Hoàn Cầu Cảng …– -Nếu muốn tham quan Để có những công trình kiến ​​trúc độc đáo, bạn hãy đến Bến Thượng Hải, Đền Thanh Hóa, Dự án, Tân Thiên Địa, Di tích Tứ Phương, Phố văn hóa Đa Luân, Cung nghệ thuậtTrung Quốc, thị trấn Thamestown… Nếu bạn muốn đến thăm Giang Nam cổ trấn, hãy đến Thất Bảo ở Chu Gia Giác. Các ứng cử viên, Tân Thiên Địa (Tan Thien Dia), Dian Tu Phuong (Dian Tu Phuong), Da Lu Cultural Celebrity Street, China Art Palace, Thames City. . .

Cui Xiantong

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *