5 địa điểm nổi tiếng nhất đến các địa điểm cao cấp ở Sapa

Sapa Clay House

Homestay đang là sự lựa chọn của nhiều du khách ở Sa Pa, khi không tốn quá nhiều chi phí nhưng vẫn hòa nhập với không gian sống của người dân nơi đây. Một homestay theo lối kiến ​​trúc của người Hà Nhì là một gợi ý. Địa điểm này thuộc Lao Chải, cách trung tâm thành phố khoảng 3 cây số nhưng bù lại không gian yên tĩnh và nguyên sơ.

Sapa Clay House

Homestay là lựa chọn tốt nhất của nhiều du khách khi đến với Sapa, chi quá nhiều tiền nhưng vẫn hòa nhập được với không gian sống của người dân nơi đây. Một homestay theo lối kiến ​​trúc của người Hà Nhì là một gợi ý. Địa điểm này thuộc Lao Chải, cách trung tâm thành phố khoảng 3 cây số nhưng bù lại không gian yên tĩnh và nguyên sơ.

Là một cái tên mới và thiết kế độc đáo, phòng thường được đặt kín như bưng, nhất là vào những ngày cuối tuần, giá từ 1,5 triệu đồng. Vật liệu xây dựng chính là tre và gỗ thân thiện với môi trường. Nơi đây mang đến cho du khách cảm giác như một khu nghỉ dưỡng nhỏ bên bờ biển chứ không phải là một gia đình chủ nhà với quầy bar, SPA … – Là một cái tên mới và thiết kế độc đáo nên phòng nghỉ thường kín chỗ, nhất là vào cuối tuần. Giá 1,5 triệu đồng, vật liệu xây dựng chủ yếu là tre và gỗ thân thiện với môi trường. Nơi này mang đến cho khách du lịch cảm giác như một khu nghỉ dưỡng nhỏ bên bờ biển chứ không phải là một gia đình bản xứ với quán bar và SPA …

Tibotel

Sa Pa có giá vừa phải và cung cấp cho bạn vô số sự lựa chọn, bao gồm cả Soh Beehive Motel là nơi lưu trú dành cho những ai yêu thích đường xá. Giống như các công trình bên ngoài, các phòng được đặt trong các khối tròn lục giác, không rộng rãi nhưng đầy đủ tiện nghi. Tuy nhiên, không gian sống rất sinh động và nhiều màu sắc, tôi thích giao tiếp với người lạ.

Tibotel

SaPa giá vừa phải, Sa Pa có vô số sự lựa chọn cho bạn lựa chọn, trong số đó tổ ong trên đường Sở Than là sự lựa chọn tốt nhất của bạn. Địa chỉ cho những ai thích con đường này. Giống như các công trình bên ngoài, các phòng được đặt trong các khối tròn lục giác, không rộng rãi nhưng đầy đủ tiện nghi. Tuy nhiên, không gian sống rất sinh động và nhiều màu sắc, như có thể kết nối những con người xa lạ với nhau.

– Khu phức hợp có khoảng 49 phòng loại có thể ở 4 hoặc 2 người, giá khởi điểm từ 500.000 đồng. Đối diện resort là 3 mặt hướng ra núi nên khi thức dậy, bạn hãy mở rèm bên ngoài cửa và tận hưởng không khí trong lành nơi đây.

Khu nghỉ dưỡng có khoảng 49 phòng, có thể ở 4 hoặc 2 người, giá khởi điểm từ 500.000 đồng. Trước mặt resort là khung cảnh 3 mặt là núi nên khi thức dậy bạn có thể mở rèm trước cửa và tận hưởng không khí sảng khoái nơi đây.

Go Sapa Hostel

Để tiết kiệm chi phí, phòng ngủ giường nằm được giới trẻ và du khách nước ngoài ưa chuộng. Nhà nghỉ của thanh niên này nằm trên sườn núi cao của đường Thác Bạc nên có thể nhìn thấy núi Hoàng Liên. Thiết kế đơn giản nhưng mang lại cảm giác như một gia đình khi phục vụ các trò chơi như đá hoa cương, cá ngựa, cờ vua hay phi tiêu …

Go Sapa Hostel

tiết kiệm chi phí hơn, phòng ngủ được Quà được nhiều bạn trẻ và du khách nước ngoài thích. Nhà nghỉ của thanh niên này nằm trên sườn núi cao của đường Thác Bạc nên có thể nhìn thấy núi Hoàng Liên. Thiết kế đơn giản nhưng mang lại cảm giác như một gia đình khi phục vụ các trò chơi như đá hoa cương, cá ngựa, cờ vua hay phi tiêu … – Phòng ngủ được trang bị WiFi miễn phí, tủ đựng đồ, tủ đựng đồ cá nhân, có rèm che. Giường ngủ có đèn đọc sách. Bạn có thể chọn phòng chung hoặc phòng riêng, giá 110.000đ / người.

Phòng được trang bị Wi-Fi miễn phí, tủ đồ cá nhân có tủ để đồ, giường có rèm và đèn đọc sách. Bạn có thể chọn phòng chung hoặc phòng riêng, giá 110.000 đồng / người.

Sa Pa in Pao

Đây là khách sạn 5 sao đầu tiên ở Sa Pa, cách trung tâm thành phố khoảng 1 km. đồ đồng. Khách sạn nằm trên sườn đồi với tầm nhìn toàn cảnh ra dãy núi Hoàng Liên và thung lũng Menghua. Các dịch vụ được cung cấp bao gồm nhà hàng, quầy bar trên sân thượng, bể bơi trong nhà, phòng tập thể dục và spa.

Pao’s Sa Pa

Đây là khách sạn 5 sao đầu tiên ở Sa Pa, cách trung tâm thành phố khoảng 1 km về phía đông. Khách sạn nằm trên sườn đồi với tầm nhìn toàn cảnh ra dãy núi Hoàng Liên và thung lũng Menghua. Có nhà hàng, quầy bar trên tầng thượng, bể bơi trong nhà, phòng tập thể dục và spa.

Nơi đây có 223 phòng, khách có thể lựa chọn nhiều loại phòng khác nhau như phòng deluxe, phòng suite … Mức giá từ 2,2 triệu USD / đêm, phù hợp với những khách hàng giàu có muốn nghỉ dưỡng tại vùng núi Sapa. Trải nghiệm dịch vụ chất lượng. Các phòng ở đây có ưu điểm là rộng rãi, view đẹp, nội thất hiện đại nhưng một số yếu tốVẫn đang trong giai đoạn hoàn thiện.

Nơi đây có 223 phòng, khách hàng có thể lựa chọn nhiều loại phòng khác nhau như phòng deluxe, phòng suite … Giá 2,2 triệu đồng / đêm phù hợp với túi tiền của khách sỉ muốn thưởng ngoạn đỉnh núi Sa Pa Dịch vụ cao cấp giữa rừng và rừng. Phòng ở đây có ưu điểm là rộng rãi, view đẹp, trang trí nội thất hiện đại nhưng một số hạng mục vẫn đang được hoàn thiện. – Khách sạn và Spa Sabah Silk Road-một sự lựa chọn khác cho lựa chọn cao cấp của bạn nằm ở Một khách sạn trên đồi Độc Lập gần đường Thác Bạc. Khách du lịch nằm trên cao cũng có thể phóng tầm mắt bao quát khung cảnh của dãy núi Hoàng Liên. Khách sạn có bể bơi bốn mùa, phòng tập gym, spa, quán cà phê và nhà hàng Âu Á. Tòa nhà theo phong cách châu Âu này được trang trí bởi những bụi hoa hồng xinh đẹp trồng trên tường.

Silk Road Sabah Hot Spring Hotel and Spa

Thêm một sự lựa chọn chất lượng cao cho bạn, vì khách sạn nằm trên một ngọn đồi riêng biệt gần Thác Bạc. Khách du lịch nằm trên cao cũng có thể phóng tầm mắt bao quát khung cảnh của dãy núi Hoàng Liên. Khách sạn có bể bơi bốn mùa, phòng tập gym, spa, quán cà phê và nhà hàng Âu Á. Tòa nhà theo phong cách châu Âu này được trang trí bằng những bông hoa hồng tuyệt đẹp trồng trên tường.

Khách sạn có tổng số 155 phòng khách, bao gồm các loại phòng cổ điển, suite, duplex và bungalows, giá 2,5 triệu đồng / đêm. Mỗi phòng đều có ban công riêng để tận hưởng không gian thoáng mát và ngắm cảnh núi rừng hùng vỹ.

Khách sạn có tổng cộng 155 phòng khách, bao gồm phòng classic, phòng suite, phòng duplex, bungalow, giá khởi điểm từ 2 và giá khởi điểm 5 triệu một đêm. Mỗi phòng đều có ban công riêng để bạn có thể tận hưởng không gian mát mẻ và ngắm nhìn cảnh núi rừng hùng vĩ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *