NSUT Kim Xuân đi cân bằng cuộc sống

Nghệ sĩ ưu tú Kim Xuân (Kim Xuân) dù bận rộn với công việc và gần 20 tuổi vẫn dành thời gian đi du lịch quanh năm. Mỗi năm, cô đều đặt cho mình mục tiêu nhập cảnh. Theo cô, không chỉ để khám phá, mà còn để tái tạo năng lượng. Một chuyến công tác có thể giúp nữ họa sĩ cảm thấy thoải mái và thư thái hơn. Điều khiến cô hài lòng nhất sau mỗi chuyến đi là sự gắn bó giữa các thành viên trong gia đình.

Nghệ sĩ Jin Xuan và chồng vừa trở về sau chuyến du lịch châu Âu. Nhiếp ảnh: NVCC.

Thông thường, vợ chồng con trai nghệ sĩ giải quyết các điểm đến mới và cách đi du lịch. Cặp đôi yêu cầu thông tin từ công ty du lịch. Dù bận rộn đến đâu thì mọi người trong nhà cũng dành thời gian đi du lịch cùng nhau. Nghệ sĩ cũng cho rằng du lịch hè là thời điểm lý tưởng nhất cho những gia đình có trẻ nhỏ.

“Chúng tôi làm việc nhiều nên phải dành thời gian cho gia đình và mọi người. Đây là lúc chúng tôi tìm lại những khoảng thời gian vui vẻ và tốt đẹp nhất. Tin tích cực từ nghệ sĩ Kim Xuân” (sol.) Cũng mới đây Một xu hướng mới. Việc đặt trước vé máy bay, khách sạn… sẽ giúp bạn chủ động hơn, chỉ việc đóng gói đồ đạc. – Nắm bắt được tâm lý này, các đơn vị lữ hành cũng có thể linh hoạt cung cấp thời gian đi, tần suất khởi hành liên tục, đường bay đa dạng giúp du khách dễ dàng lựa chọn.

Cũng giống như các chương trình khuyến mãi hè của Vietravel . Nếu mua chuyến công tác nhiều nhất một lần, bạn sẽ có cơ hội nhận được tổng giá trị khuyến mại lên tới 9 triệu đồng, cùng các biện pháp ưu đãi đặc biệt sau: miễn tối đa 800.000 đồng khi mang hộ chiếu, giảm thêm phí đi lại. Thẻ thành viên hội viên p là 2,5 triệu đồng. Ngoài ra, nếu chọn du lịch châu Âu và Mỹ, bằng cách mua sớm, khách hàng còn được giảm thêm 9 triệu đô la Mỹ.

Qua những chuyến du lịch hè này, gia đình sẽ có nhiều thời gian bên nhau và để lại nhiều kỉ niệm đẹp. — -Không

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *