10 địa điểm săn ảnh đẹp khi đến Dongfan

Làng Tianxiang-Đây là một ngôi làng cổ nằm khuất sau khu phố cổ Dongfan, nơi cư trú của người Thái. Đầu làng là cây đa cổ thụ, trong làng còn nhiều ngôi nhà cổ mái ngói âm dương.

Làng Thiên Hương

Đây là một ngôi làng có tuổi đời hàng thế kỷ nằm khuất sau khu phố cổ Đồng Văn, nơi sinh sống của người Thái. Trong làng có cây đa cổ thụ, trong làng có nhiều ngôi nhà cổ mái ngói âm dương.

Làng Laoha

Những năm gần đây, Làng Laoha thuộc về người Songla. Được nhiều người quan tâm. Qua cách trang trí thơ mộng. Vào mùa xuân, làng Laosha ngập tràn hoa cải và hoa anh đào.

Làng Laosha – Những năm gần đây, làng Laosha thuộc Sủng Là, thu hút nhiều người với khung cảnh thơ mộng. Vào mùa xuân, làng Laosha ngập tràn hoa cải và hoa anh đào. Sà Phìn Sà Phìn là một xã thuộc huyện Đồng Văn, nơi có nhà Vương nổi tiếng. . Vẻ đẹp của Sà Phìn nằm ở những dãy núi đá to, nhỏ, cao, hoang sơ.

SàPhin

SàPhin là một xã thuộc khu vực Dongwang, nơi đặt Vương triều nổi tiếng. Vẻ đẹp của Sà Phìn nằm ở những dãy núi Đá lớn, nhỏ, cao và hoang sơ.

Thài Phìn Tủng

Đây là xã đi qua Mapiling. Vào mùa xuân, hoa mận ở Thái Lan nở rộ.

ThạPhin Tùng

Đây là xã đi qua đèo L ở Mapi. Vào mùa xuân, hoa mận Phìn Tủng ở Thái Lan nở trắng một góc trời.

Sủng Là

Sủng Là được coi là xã săn đẹp nhất vùng Đồng Văn. Khi đến đây, bạn sẽ thấy những ngọn núi cao trên con đường quanh co. Sung La nổi tiếng với ngôi nhà của mình trong phim “Câu chuyện kho báu”. Trên đường đi, bạn có thể rẽ vào Phố Cáo, Phố Bảng, đây cũng là những địa điểm mà nhiều người nên chú ý khi tìm ảnh.

Sủng Là

Sủng Là được coi là xã có nhiều điểm săn ảnh đẹp nhất huyện Đồng Văn. Khi đến đây, bạn sẽ thấy những ngọn núi cao trên con đường quanh co. Sung La nổi tiếng với ngôi nhà của mình trong phim “Câu chuyện kho báu”. Trên đường đi, bạn có thể đến Phố Cáo ở Phố Bảng, đây là hai địa điểm được nhiều người chú ý khi tìm ảnh.

Làng dân tộc Lô Lô thuộc Lũng Lô Cú

Từ cột buồm Longtong, bạn có thể quan sát làng dân tộc Lô Lô, các làng này tập trung trên đồi với những ngôi nhà truyền thống. Khi đến thăm làng, đừng bỏ lỡ cơ hội ngắm nhìn những cột đồng rồng đẹp nhất.

Làng dân tộc Luoluo dưới Cột đồng Longgu

Từ Cột đồng Longgu, bạn có thể quan sát thấy Làng Luoguluo tập trung trên một ngọn đồi với những ngôi nhà truyền thống. Khi đến thăm làng, đừng bỏ lỡ cơ hội gặp gỡ những cán bộ giỏi nhất với cột buồm đồng lung linh. -Cao Dongwenbao-Đây là một di tích của Chiến tranh chống Pháp. Từ đỉnh Đồn Cao, bạn sẽ tận hưởng được hết vẻ đẹp của thành phố Đồng Văn.

Đồn Cao Đồng Văn

Đây là di tích liên quan đến chiến tranh chống Pháp. Từ thảm cỏ Tang, bạn sẽ được thưởng ngoạn mọi cảnh đẹp của thị trấn Dongfan.

Mapiling

Ngoài những thanh đồng trong phổi, Mapiling là một biểu tượng đẹp của bộ tộc. văn chương. Con đèo này mang đến cho du khách một con đường quanh co và thách thức núi non. Đừng bỏ lỡ cơ hội leo sông Nho Quế từ trên cao.

Mapiling

Ngoài cột cờ đồng lung linh, Mapiling là một biểu tượng đẹp của người dân Dongfan. Con đèo này mang đến cho du khách một con đường quanh co và thách thức những ngọn núi. Đừng bỏ lỡ cơ hội leo sông Nho Quế từ trên cao.

Dalong

Dalong là một xã thuộc huyện Mèo Vạc, ven thị trấn Dongfan. Nơi đây nổi tiếng với những ngọn núi đá cao hùng vĩ. Người Mông ở đây mặc nhiều trang phục truyền thống và sẽ cho bạn những bức ảnh đẹp.

Tà Lùng

Tà Lùng là một xã thuộc huyện Mèo Vạc, ven thị trấn Đồng Văn. Nơi đây nổi tiếng với những ngọn núi đá cao hùng vĩ. H’mong mặc nhiều trang phục truyền thống và có thể cung cấp cho bạn những bức ảnh đẹp.

Thị trấn Đồng Văn

Thị trấn có dân tộc Tày, Nùng và Mông sinh sống. Nếu bạn đi sâu vào làng, bạn sẽ thấy người dân cấy giống vào mùa tháng 4 và tháng 5. Vào tháng 9 và tháng 10, một mảng hoa có mạch xuất hiện. Từ tháng 11 năm sau đến tháng 1 năm sau, hoa cải vàng trắng hút khách.

Thị trấn Đồng Văn

chủ yếu là các thị trấn dân tộc Tày, Nùng và Mông. Nếu bạn đi sâu vào làng, bạn sẽ thấy người dân cấy giống vào mùa tháng 4 và tháng 5. Vào tháng 9 và tháng 10, một mảng hoa có mạch xuất hiện. Từ tháng 11 của năm thứ hai đến tháng thứ hai của năm thứ hai, hoa cải dầu trắng và vàng sẽ khiến du khách thích thú.ên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *