Các mẹ ở Hà Nội chia sẻ kinh nghiệm đi Phú Quốc cùng con

Sau hai tuần lên kế hoạch, chị Phương Anh đã thực hiện chuyến đi sau vào đầu tháng 5. Hiện tại, đảo Phú Quốc đang vào mùa khô và thời tiết rất dễ chịu, thích hợp để đi du lịch và tắm biển.

Vì sắp đi đảo Phú Quốc nên lần này mình không mua theo đoàn mà quyết định đi du lịch một mình. Chuyến đi này cả nhà không đi được đâu, với hai mẹ con thôi, đây là món quà mình tặng gấu, năm nay con trai mình sẽ cổ vũ cho Bell đầu năm vui vẻ.

Thời tiết Phú Quốc 3. Cuối tuần, tôi chọn mua vé máy bay vào thời điểm “ngon”. Chiều tối cất cánh 11h30 và đến đảo Phú Quốc lúc 1h30, 2 mẹ con đăng ký lúc 2h chiều. Mình chọn Seashells Phú Quốc Hotel & Spa ngay trung tâm thị trấn Dương Đông đi ô tô dễ dàng, vì chỉ có hai mẹ con nên mọi thứ đơn giản và nhanh chóng.

Xiong Ai ngồi ăn cỏ với mẹ, ngắm hoàng hôn và ngắm biển trong khách sạn Ảnh: NVCC.

Khách sạn mới khai trương nên phòng ốc và bể bơi rất sạch sẽ, chi phí một đêm là 2,4 triệu USD. Với tầm nhìn ra biển và bãi biển riêng. Ngoài ra, nơi đây chỉ cách chợ đêm Dinh Cậu và Phú Quốc 5-10 phút đi bộ, đây là hai địa điểm mà tôi muốn đưa con đi chơi lần này.

Vì ăn trưa trên máy bay nên sau khi lên máy bay, tôi cho bé ngủ tiếp để buổi chiều phục hồi sức lực. Khi con tôi đang ngủ, tôi tận dụng spa của khách sạn. 4 giờ chiều, khi nắng không còn chói chang, hai mẹ con cùng nhau bơi trong hồ khách sạn. Bể trẻ em luôn túc trực để tránh tai nạn, các mẹ có thể bơi ở bể người lớn gần đó.

Gấu thích bơi, vì vậy chúng tôi đã đánh nhau trên biển và xem nụ hôn của hoàng gia. Sau đó, hai mẹ con về khách sạn tổ chức tiệc nướng trên bãi biển. Chú gấu này thích vừa ăn cua vừa ngắm lửa trại trên bãi biển.

Ngày đầu tiên đến và tôi phải bay một quãng đường dài, vì vậy tôi để bọn trẻ chơi một lúc sau bữa tối. Trên bãi biển, tôi cho các cháu chơi ở khu dành cho trẻ em, hôm sau đi ngủ để chuẩn bị sức khỏe. Hôm sau, mẹ và cô gái mua một chuyến đi thăm Nam đảo. Giá tour người lớn là 750.000 đồng một người một ngày. Giá chuyến này cao hơn giá chuyến bình thường chưa bao gồm ăn trưa, nhưng bù lại, chúng tôi chỉ đi ca nô 6 người, không phải đợi lâu theo đoàn người đông đúc.

Hành trình bắt đầu lúc 8 giờ sáng và kết thúc lúc 5 giờ chiều. Chúng tôi đã đến thăm đảo Mengtai trên đảo Merut. Nước của Wangtai rất trong, đôi mắt của Xiong đã khóc nức nở, và yêu cầu mẹ anh thay đồ bơi. Nước trên đảo Wangtai trong xanh và bãi biển tuyệt đẹp. Ảnh: NVCC .

Sau đó, mọi người di chuyển đến Hòn Mây Rút. Theo kinh nghiệm du lịch đảo Phú Quốc trước đây của mình, mình thấy đồ ăn ở Cù lao Mây rất ngon và rẻ. Du khách đến chòi lá của người dân địa phương để gọi đồ ăn, tất cả đồ ăn đều là hải sản tươi sống và đã qua chế biến. Hai mẹ con cùng nhau ăn 4 người, tôm cua đầy bàn mà giá mỗi người chỉ 300.000 đồng. Nước ở đây mềm và trong xanh nên bạn hãy dành chút thời gian để ngắm nhìn đàn cá bơi lội bên dưới. 16h, đoàn lên ca nô trở về đất liền, ngắm cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp trên đường đi. -Đến 5h30 xe đưa hai mẹ con về khách sạn. Để tiết kiệm thời gian, tôi cho các con ăn ở khách sạn, và Bells cũng dành một ngày để đi du lịch, mặc dù rất vui nhưng cũng rất mệt. Bên ngoài, gió biển thổi qua, và ánh sáng kỳ dị của bể bơi nổ tung. Xiong hỏi mẹ: Đây là một giấc mơ. Cô giải thích rằng vì phong cảnh ở đây quá đẹp, “đẹp như mơ vậy”. Những lời nói của con tôi khiến tôi rất thích thú và tôi cảm thấy chuyến đi này của hai mẹ con thành công ngoài mong đợi. –20:00. Hai mẹ con đi chợ Phú Quốc buổi tối mua đồ về làm quà cho mọi người. Xiong thích xem “Bác Tây” nói tiếng Anh. Anh rất ngại trả lời những câu hỏi mà du khách nước ngoài gặp phải.

Ở chợ đêm, Bells cũng thích nhìn những bể cá lớn nhỏ xếp thành hàng trong cửa hàng. ăn. Ảnh: NVCC .

Ngày thứ ba, chúng tôi dậy sớm và đi tắm biển. Sau đó, hai mẹ con đến Dingh chơi. Đến trưa, cả hai bắt taxi đến nhà hàng Ra Khơi cách khách sạn không xa để ăn trưa. Chỗ này có cơm rang hải sản và cơm rang me tôm rất ngon, tổng giá 250.000 đồng.

Sau khi ăn, chúng tôi vào khách sạn, sau đó rời đi, và sau đó đến sân bay. Từ khách sạn đến sân bay mất 15 phút.

Khi về đến nhà, Bells rất vui khi kể cho mọi người nghe về chuyến đi của mình. Anh ấy rất vui khi được bơi trên ca nô trên biểnn và đốt lửa trại trên bãi biển. Tổng chi phí cho chuyến đi này của hai mẹ con khoảng 20 triệu đồng (đã bao gồm vé máy bay khứ hồi).

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *