7 homestay ở Đà Lạt đã cài đặt máy và chụp những bức ảnh đẹp

Nhà du mục Đà Lạt-Một ngôi nhà nhỏ ở cuối sườn đồi trên đường Ruan Đinh, được bao quanh bởi một khu vườn tươi tốt. Có một khu vực chung, một nhà bếp cho các hoạt động cuộc sống gia đình. Bạn có thể chọn ký túc xá và phòng riêng, giá khởi điểm từ 150.000 đồng mỗi người. Ảnh: Long Lê Cảnh.

Nomad Home Đà Lạt

Ngôi nhà nhỏ này nằm ở cuối một sườn đồi trên đường Nguyễn Đình Chiêu, được bao quanh bởi những khu vườn xanh. Có một khu vực chung, một nhà bếp cho các hoạt động cuộc sống gia đình. Bạn có thể chọn ký túc xá và phòng riêng, giá khởi điểm từ 150.000 đồng mỗi người. Ảnh: Long Lê Cảnh .

Đà Lạt80s. Nhà tôi – gia đình chủ nhà nằm trong khu quy hoạch của Ngô Quyền, giống như ngôi nhà vào những năm 1980. Bàn ghế gỗ hỗn hợp là một số đồ trang trí. Những chậu bonsai theo phong cách châu Âu tạo cảm giác thân mật với khách du lịch. Bạn sẽ tìm thấy một cảm giác gia đình quen thuộc, như đĩa cơm, ly nước hoặc tiếng chim hót. Có nhiều loại phòng để lựa chọn, giá phòng ký túc xá là 140.000 đồng một đêm .

Đà Lạt80. Bàn ghế gỗ được trang trí theo phong cách châu Âu và chậu cây cảnh, tạo cảm giác riêng tư cho du khách. Bạn sẽ tìm thấy một cảm giác gia đình quen thuộc, như đĩa cơm, ly nước hoặc tiếng chim hót. Có nhiều loại phòng để lựa chọn, và giá ký túc xá là 140.000 đồng mỗi đêm.

Chờ đợi một người

Một nơi để ở và một quán cà phê trên đèo Prenn, điểm thu hút này thu hút khách du lịch. Những vị khách được cho là không gian giữa các khu rừng, tách biệt với thành phố nhộn nhịp. Không nhất quán là nhà kính nằm giữa hồ. Căn phòng ở đây đầy ánh sáng và cây cối. Giá phòng cho 1-2 người dao động từ 650.000 đến 850.000 đồng mỗi đêm.

Chờ đợi một người

Địa điểm lưu trú và quán cà phê trên đèo Prenn, địa chỉ này thu hút du khách. Giữa rừng được ngăn cách với thành phố nhộn nhịp. Không nhất quán là nhà kính nằm giữa hồ. Căn phòng ở đây đầy ánh sáng và cây cối. Phòng cho 1-2 người có giá từ 650.000 đến 850.000 đồng mỗi đêm.

Gia đình và cà phê Đà Lạt

Homestay nằm ở Dan Kia ở Phước Thành. Nó có một khu vườn xanh rộng cho đến ‘1200 mét vuông với thiết kế đơn giản. Khu phức hợp có một quán cà phê nhỏ nhìn ra đồi Tianfu và đỉnh Liang Bi’ang. Mới đây, gia đình chủ nhà đã xây dựng một sân chơi để chụp ảnh lấy cảm hứng từ truyện tranh Do Re Mon. Bạn có thể đăng ký tại sân bóng đá, nhà Nobi hoặc Chaien. Những người đi du lịch theo nhóm có thể thuê không gian để tổ chức tiệc nướng. Giá phòng ở đây là 350.000 đồng mỗi đêm và có thể chứa 2 người.

Đà Lạt Home & Coffee

Homestay nằm ở Dan Kia ở Phước Thành và có một khu vườn xanh rộng 1200 mét vuông. Thiết kế phòng đơn giản. Khu phức hợp có một quán cà phê nhỏ nhìn ra đồi Tianfu và đỉnh Liang Bi’ang. Mới đây, gia đình chủ nhà đã xây dựng một sân chơi để chụp ảnh lấy cảm hứng từ truyện tranh Do Re Mon. Bạn có thể đăng ký tại sân bóng đá, nhà Nobi hoặc Chaien. Những người đi du lịch theo nhóm có thể thuê không gian để tổ chức tiệc nướng. Giá phòng ở đây là 350.000 đồng / đêm cho 2 người.

Nhà Bình Yên

Nhà trọ là một ngôi nhà gỗ nằm trên ngọn đồi của nhóm 7 ở Xuân Thơ, Đa Lộc. Khi bạn thức dậy vào buổi sáng, bạn có thể hít thở không khí trong lành. Khi màn đêm buông xuống, bầu trời đầy sao sẽ khiến bạn phấn khích.

Gia đình chủ nhà có nhiều loại phòng khác nhau, và giá mỗi người là 150.000 đồng. Nơi này gần với một số địa điểm du lịch nổi tiếng, như Cầu Đất Cha Shan, Vườn Hydrangea và các quán cà phê của Đà Lạt từ trên cao. Khi đến đây, bạn sẽ theo quốc lộ 20, Trại Trăm, chùa Ve Chai. Từ ngôi đền nổi tiếng, tiếp tục đi thẳng khoảng 3 km. .

Nhà Bình Yên

Nhà trọ là một ngôi nhà gỗ nằm trong khu vực 7 Lộc của nhóm Xuân Thổ. Khi bạn thức dậy vào buổi sáng, bạn có thể hít thở không khí trong lành. Khi màn đêm buông xuống, bầu trời đầy sao sẽ khiến bạn phấn khích.

Gia đình chủ nhà có nhiều loại phòng khác nhau, và giá mỗi người là 150.000 đồng. Nơi này gần với một số địa điểm du lịch nổi tiếng, như Cầu Đất Cha Shan, Vườn Hydrangea và các quán cà phê của Đà Lạt từ trên cao. Khi đến đây, bạn sẽ theo quốc lộ 20, Trại Trăm, chùa Ve Chai. Từ ngôi đền nổi tiếng, bạn đi thẳng khoảng 3 cây số. .

Sơn Homestay Đà Lạt

Khách sạn nằm ở đường Hoàng Hóa Thắm. Không gian của khách được xây dựng trong một ngôi nhà hình ống, trang trí bên ngoài là vai trò chính của người đàn ông nhỏ màu vàng hoạt hìnhphổ biến. Vì lý do này, nơi này thu hút nhiều bạn trẻ thích chụp ảnh. Khách hàng coi phòng homestay sạch sẽ và thoải mái. Giá phòng ở một đêm là 300.000 đồng .

Nhà trọ của Đà Lạt

Khách sạn này nằm ở đường Hoàng Hóa Thắm. Không gian của khách được xây dựng trong một ngôi nhà hình ống, và bên ngoài được trang trí với các nhân vật chính của người đàn ông nhỏ màu vàng hoạt hình nổi tiếng. Vì lý do này, nơi này thu hút nhiều bạn trẻ thích chụp ảnh. Khách hàng coi phòng homestay sạch sẽ và thoải mái. Giá cho một đêm là 300.000 đồng.

Xin chào Đà Lạt Homestay

Biệt thự trên đường Hoàng Hóa Thắm, thuê một phòng có thiết kế giường tầng. Không gian homestay đầy màu sắc. Chủ nhà chăm sóc hoa và cây và xuất hiện ở nhiều góc. Cửa sổ cho phép bạn nhìn thấy dãy núi Đà Lạt. Giá cho một đêm bắt đầu từ 150.000 đồng. -Hello homestay

Biệt thự trên đường Hoàng Hòa Thắm, thuê một phòng được thiết kế với giường tầng. Không gian homestay đầy màu sắc. Chủ nhà chăm sóc hoa và cây và xuất hiện ở nhiều góc. Cửa sổ cho phép bạn nhìn thấy dãy núi Đà Lạt. Giá cho một đêm bắt đầu từ 150.000 đồng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *