Khi màn đêm buông xuống, 3 điểm đến thú vị ở Sapa

Thị trấn Sapa không chỉ thu hút khách du lịch với cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp mà còn với những công trình kiến ​​trúc ấn tượng và người dân địa phương thân thiện. Du khách đến thăm Sapa thường cảm thấy rằng thị trấn nhỏ này là sự kết hợp độc đáo giữa sự cởi mở của phương Tây và nét truyền thống của Việt Nam.

Thực tế, ngoài những biệt thự xây theo lối kiến ​​trúc phương Tây, các cô gái dân tộc thiểu số chơi với con cái. Trên một số con phố đông đúc, người ta bước lên những ngôi nhà sàn bằng gỗ, và những người thuê nhà cầm bảng hiệu bằng tiếng Anh và tiếng Pháp. .

Bebop Bar

Bebop Bar cung cấp một khu vực riêng cho những người yêu âm nhạc thể hiện niềm đam mê của mình .—— Bebop nằm trên phố Cầu Mây và là một địa điểm rất đặc biệt ở Sa Pa Một quán bar giống như một quán cà phê hơn là một quán bar. Không ồn ào, náo nhiệt, không đồ đạc cá nhân, Bebop là một không gian quán yên tĩnh và nhẹ nhàng.

Bebop Bar có hai tầng, có bàn bi-a cho khách du lịch và khu giải trí âm nhạc đặc biệt. Bạn có thể chơi nhạc yêu thích của bạn ở đây mà không có bất kỳ phàn nàn nào. Nếu cần không gian sâu hơn, bạn có thể chọn tầng 2, nơi có ban công nhìn ra đường. Hãy gọi cho mình một tách cà phê nóng và ngắm nhìn những du khách hay cuộc đua dưới đây. Thành phố này để lại ấn tượng sâu sắc cho mọi người ở mọi thời điểm.

Miao Sisters

Thực đơn phong phú và không gian ấn tượng giúp Miao Sisters gây ấn tượng với nhiều du khách. Yêu người kích thích. Ngay khi du khách mở cánh cửa gỗ và bước vào, họ sẽ thể hiện sự hấp dẫn này, với tiếng nhạc ồn ào và tiếng cười vang khắp nơi. Không gian của chị em Miao tuy nhỏ nhưng được trang trí đủ để làm hài lòng thực khách. Đó là những bộ bàn ghế gỗ cũ kỹ dưới ánh đèn vàng và những chiếc bàn bi-a kê gần những chiếc phi tiêu. Bên hông quầy bar có nhiều ghế cao hiện đại.

Thức uống phong phú và sáng tạo khiến quán bar nhỏ này càng thu hút khách du lịch. Bạn sẽ thấy những ly cocktail được pha theo phong cách mới lạ với dư vị khó quên của phố núi. Chị em nhà Miao nằm trên phố Menghe ở thị trấn Sapa. -Nhà ga-Một góc nhỏ ngoài ban công sẽ giúp bạn đến gần hơn với cuộc sống trên núi. -Một địa điểm du lịch lựa chọn để đi đến phố Menghua là ga Shangang. Phong cách của quán cà phê này rất đơn giản, pha trộn nét truyền thống của Việt Nam.

Có thể chọn tầng 1 hướng ra phố, nếu muốn tìm không gian yên tĩnh hoặc góc hơi biệt lập thì chọn tầng 2. Chúa Trời. Nếu bạn muốn thêm chút đồ ăn vào đêm se lạnh, nhà hàng rất ưng ý với các món đặc trưng của sapa (như cá hồi, trâu).

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *