Trang trại dâu tây của Sapa thu phí vào cửa trong 4 ngày lễ

Vườn dâu Làng Ma Trà cách trung tâm Sa Pa khoảng 7 km. Những cây dâu tằm ở đây được trồng trong nhà kính cao hơn hẳn dưới đất. Cây phát triển đến khi cao ngang ngực thì mới kết trái. Theo chủ vườn, anh Nghĩa, tổng diện tích dâu ở đây là 7.000m2, trồng theo công nghệ tiên tiến hàng năm

Vườn dâu ở Matra Village cách trung tâm thành phố khoảng 7 km. Sapa đến Khai thác. Những cây dâu tằm ở đây được trồng trong nhà kính cao hơn hẳn dưới đất. Cây phát triển đến khi cao ngang ngực thì mới kết trái. Theo anh Nghĩa, chủ vườn, tổng diện tích dâu ở đây là 7.000m2, được trồng công nghệ cao một năm, ngoài việc bán và thu hoạch, vườn dâu còn mở cửa đón khách. Trong tuần, bạn có thể hái, nếm trái cây và mua dâu tây. Anh Nghĩa cho biết: “Tuy nhiên, dịp lễ, lượng khách khó kiểm soát, nhiều người thiếu ý thức nên chỉ diễn ra tình trạng thu phí trong vài ngày.” Trang trại dâu cũng mở cửa đón khách. Trong tuần, bạn có thể hái, nếm trái cây và mua dâu tây. Anh Nghĩa cho biết: “Tuy nhiên, trong những ngày lễ, lượng khách khó kiểm soát, nhiều người không biết nên chỉ xảy ra tình trạng thu phí trong vài ngày.” Vì vậy, phí tham quan là 30.000 đồng và phí trải nghiệm (ăn dâu tại vườn). ) Là 200.000 đồng một người. Người nhặt sẽ mang về một thùng carton để bảo quản. Giá dâu tây mỗi cân 200.000-250.000 đồng, tùy loại. Vì vậy, giá vé vào cổng là 30.000 đồng và phí trải nghiệm (ăn dâu dễ dàng tại vườn) là 200.000 đồng một người. Người nhặt sẽ mang về một thùng carton để bảo quản. Tùy loại mà giá mỗi kg dâu dao động từ 200.000 – 250.000 đồng.

Vườn hiện trồng dâu tây của Mỹ, Nhật, Hàn Quốc, chủ yếu là dâu tây đỏ. Dâu tây được trồng thành hàng thẳng ngang ngực, nhưng để chọn được quả chín, khách vẫn cần cúi người quan sát kỹ.

Vườn hiện trồng dâu tây Mỹ, Nhật, Hàn Quốc, chủ yếu là dâu tây đỏ. Dâu tây được trồng thành hàng, cao ngang ngực nhưng để chọn được quả chín, khách vẫn phải cúi người quan sát kỹ.

Loại hình trải nghiệm này chủ yếu thu hút khách hàng Việt Nam. Nhiều đoàn khách đến từ Hà Nội, Quảng Bình, TP.HCM … nô nức đi hái dâu.

Trải nghiệm này chủ yếu thu hút khách Việt Nam. Nhiều đoàn khách từ Hà Nội, Quảng Bình, TP.HCM … đã hào hứng tự tay hái dâu .—— Dâu tây “bạch tạng” chiếm một phần nhỏ trong vườn, nghĩa là trái xanh nhưng màu trắng và chín Thời điểm đó, theo chủ vườn, đây là giống Nhật đã qua đời thứ hai nên chất lượng không ngon bằng lứa đầu, giá bán 200.000 đồng một kg. Vườn dâu tây “bạch tạng”, tức là quả có màu xanh khi còn tươi và màu trắng khi chín. Theo chủ vườn, đây là giống dâu lứa 2 nên chất lượng khác hẳn loại 1, giá bán 200.000 đồng một kg. Ở một góc vườn, luôn có người dẫn đường. Để tránh tình trạng nhiều khách hàng hái nhầm dâu tây đỏ mà tránh nhầm dâu vẫn còn rất non, màu trắng đục.

Dâu trắng trồng ở góc vườn luôn có nhân viên hướng dẫn và giới thiệu A Tránh nhiều khách hái dâu đỏ nhưng vẫn còn trắng.

Dâu tây sau khi hái được đóng gói trong hộp nhựa và khách hàng có thể mang đi làm quà. Vườn nằm trong làng nên ô tô phải dừng bên ngoài (không mất phí gửi xe), du khách đi bộ khoảng 100m. Đối với khách hàng đi xe máy đến nhà dân gần đó, phí giữ xe là 5.000 đồng. Sau khi chọn hàng, cho dâu vào hộp nhựa để khách mang về làm quà. Vườn nằm trong làng nên ô tô phải dừng bên ngoài (không mất phí gửi xe), du khách đi bộ khoảng 100m. Số xe máy người dùng gửi ở nhà dân gần đó được 5.000 đồng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *