Bạn nên cho con đi Disneyland hay Universal Studios ở Nhật Bản?

Các gia đình đưa trẻ em đến Nhật Bản nên cân nhắc dành thời gian giữa Tokyo Disneyland và Universal Studios Osaka. Sau đây là sự khác biệt giữa hai công viên giải trí để giúp bạn so sánh và xác định thời gian. Disneyland là một trò chơi cổ điển mà tất cả trẻ em đều yêu thích. Hình ảnh: Disney .

Các nhân vật hoạt hình

Disneyland luôn là địa điểm yêu thích của trẻ em trong thế giới cổ tích ngoài đời thực, và Universal Studios là nơi du khách có thể lạc vào những bộ phim nổi tiếng của Hollywood như Jaws and Jaws Công viên kỷ Jura “. Chủ đề hoặc trò chơi của hai công viên này khác nhau, ngay cả khi chúng đều hướng đến thế giới tưởng tượng của trẻ em. Thơ. Bạn sẽ không thể nhìn thấy chuột Mickey hoặc Lọ Lem trong Universal Studios Hoặc bạn không thể nhìn thấy Minions, Snoopy và Hello Kitty trong Disneyland.

Các trò chơi thú vị

Mỗi công viên chủ đề thường nằm trong nhiều hạng mục với các trò chơi độc quyền giữa nhau. Universal Studios nổi tiếng hơn trong “Thế giới phù thủy của Harry Potter”. So với Universal Studios, Disneyland có ít trò chơi độc quyền hơn. Nó thường liên quan đến hình ảnh của Vương quốc Phép thuật. Trong phần này , Trò chơi được du khách yêu thích nhất là Monsters, Inc .. Đây được coi là trò chơi điển hình của Tokyo Disneyland, được biết đến với sự kết hợp sáng tạo và âm thanh sống động, ngoài ra trò chơi Disneyland phù hợp với hầu hết các lứa tuổi Phần, phần còn lại của các trò chơi nói chung đều có giới hạn chiều cao rõ ràng. Universal Studios (Universal Studios), với các tay sai, siêu anh hùng và các nhân vật thú vị khác. Ảnh: Pinterest .—— Mật độ khách và phí tham quan

Tokyo Disneyland thu hút một lượng lớn khách du lịch Nhật Bản, du khách thường phải xếp hàng vào những ngày cao điểm, còn Universal Studios thì thưa thớt.

Giá vé vào hai công viên giải trí không chênh lệch nhiều. Tại Disneyland, vé người lớn là 7.400 Yên (1,5 triệu đồng), trẻ em 4.800 yên (1 triệu đồng). Vé vào Universal Studios là 7.900 yên (1,6 triệu đồng). Vé người lớn và trẻ em là 5.400 yên (1,5 triệu đồng) ). Bạn có thể ưu tiên mua thêm vé Explorer Pass mà không cần xếp hàng.

Công ty Du lịch Tugo được thành lập vào năm 2015, chuyên tổ chức các chuyến du lịch tại các thị trường cao cấp như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Úc, Hoa Kỳ, Châu Âu và tiêu chuẩn quốc tế Như: Vietnam Airlines, Singapore Airlines, Air China, Brunei Airlines, Qatar Airways; khách sạn đạt tiêu chuẩn quốc tế Mariot và Accord; đội ngũ hướng dẫn viên giàu kinh nghiệm; suất ăn đa dạng; đặc biệt du khách không phải trả phí trong suốt chuyến đi Mọi chi phí.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *