Những thứ tốt nhất để mua tại cửa hàng miễn thuế ở sân bay

Theo Angus Kidman, một chuyên gia du lịch và biên tập viên tại trang web so sánh giá cả của Úc Finder, bạn có thể thoải mái dành thời gian mua sắm tại cửa hàng miễn thuế ở sân bay do giá cao. Nhiều nơi, giá nhiều mặt hàng còn cao hơn giá trong siêu thị hoặc cửa hàng trực tuyến.

Nhiều người chờ đợi đến cửa hàng miễn thuế để mua đồ ở sân bay vì nghĩ rằng nó rẻ, nhưng thực tế nó đắt hơn nhiều. Ảnh: Trbusiness .

Hai mặt hàng được các bạn “tậu” nhiều nhất ở đây là rượu và thuốc lá. Theo Finder, một chai rượu với giá khoảng 24 USD trong cửa hàng miễn thuế có thể được bán ở nơi khác với giá 40 USD. Mặc dù nhiều cửa hàng giảm giá nhưng bạn hiếm khi nhận được giá rượu thấp như các cửa hàng ở sân bay.

Tuy nhiên, vì có hại cho sức khỏe nên Angus không khuyến khích du khách mua rượu. Bạn không thể mua quá nhiều đồ uống có cồn miễn thuế tại sân bay, vì theo quy định của quốc gia, giới hạn cho mỗi người là 1,5 đến 2,5 lít. Với thuốc lá, bạn có thể mua tối đa 25 điếu.

Các chuyên gia khuyên không nên mua sôcôla và kẹo. Theo tìm hiểu của Finder, một gói bánh sô cô la được bán ở sân bay với giá 5 USD, nếu mua ở cửa hàng bên ngoài, nó thường có kích thước gấp đôi một hộp sô cô la.

Nước hoa và mỹ phẩm cũng là những sản phẩm rất dễ tính. Để sản xuất. Móc túi khách hàng. Trong một số trường hợp, bạn sẽ thấy rằng chúng rẻ hơn giá bán lẻ thông thường từ 5-10%. Tuy nhiên, bạn có thể tìm thấy những sản phẩm này trên các trang bán hàng trực tuyến với giá rẻ hơn nữa, đặc biệt là khi chúng được giảm giá.

Anh Minh (Tin tức)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *