Xu hướng giá vé máy bay năm 2015

Các vấn đề liên quan đến du lịch hàng không trong năm 2015 được trình bày trong một biểu đồ do công ty du lịch trực tuyến Expedia và Công ty báo cáo hàng không (ARC) cùng biên soạn và nghiên cứu. Sau đây là những điểm nổi bật và dự báo điểm chuẩn của thị trường hàng không và vé năm 2015.

Thị trường hàng không dự kiến ​​sẽ vẫn sôi động trong năm 2015. Ảnh: HN

Giá vé máy bay lên xuống thất thường

Theo kết quả của quá trình nghiên cứu tổng thể, giá vé máy bay sẽ giảm trong năm 2015. Đồng thời, nền kinh tế có xu hướng vượt qua khó khăn, làm phát sinh sức cầu mạnh mẽ. du lịch. Giá dầu giảm cũng góp phần làm thay đổi giá (giảm). Đặc biệt ở Bắc Mỹ và Châu Âu, giá có thể giảm nhẹ.

Các điểm đến dự kiến ​​sẽ giảm vào năm 2015 là Dallas (11,2%), Washington (6,7%), Rome (6%) và Tampa (5,9%) .—— Câu hỏi thường gặp

Thời điểm dừng tìm kiếm và đặt vé – nếu bạn mua ít vé hơn ít nhất 3 tuần (21 ngày) trước chuyến đi của mình. Nghiên cứu của Expedia cho thấy Thứ Ba thường là ngày tốt nhất trong tuần để tìm chuyến bay giá rẻ.

Nhưng Expedia đã chia sẻ quan điểm của George Hobica trên Airfarewatchdog.com rằng giá vé và chỗ ngồi kém. Thay đổi từng phút và từng ngày. Do đó, nếu dự định đi đâu, tốt nhất bạn nên kiểm tra giá vé mỗi ngày một lần.

Để có giá tốt nhất, nghiên cứu cũng chỉ ra rằng bạn nên mua vé máy bay nội địa ít nhất từ ​​2 đến 1 Euro. Thời gian bay quốc tế một tháng là 6 tháng.

Hãy thử ghế cao cấp với giá cả phải chăng

Nghiên cứu của Expedia cho thấy ở một số khu vực, khoảng cách giữa hạng nhất và hạng thương gia (premium class) lớn hơn khoảng cách giữa hạng phổ thông (hạng phổ thông) Đến gần hơn. Mua vé hạng phổ thông cao cấp có thể cung cấp các dịch vụ đáng giá tiền.

Nghiên cứu cũng cho thấy rằng vé hạng thương gia đầu tiên trên các tuyến đường dài thường nhiều hơn ít nhất từ ​​ba đến năm lần vé hạng phổ thông. Tuy nhiên, do các đường bay ngắn đến Bắc Mỹ, châu Âu và khu vực châu Á – Thái Bình Dương nên khoảng cách giữa hai cabin này ngày càng thu hẹp.

Phân tích của Expedia cho thấy tại một số thị trường nội địa, chênh lệch giá vé giữa các hạng ghế thấp hơn mức trung bình trong khu vực. Năm ngoái, tại Oran, khoảng cách trung bình giữa các hạng giá vé (cao cấp-bình thường) mua 21 ngày trước khi khởi hành là 15% và 30% nếu là từ 7 đến 21 ngày. Tại Atlanta, nếu bạn mua trước ngày khởi hành 21 ngày, con số là 25%.

Expedia cũng giải thích lý do giảm khoảng cách khoang do giá vé hạng phổ thông. Tốc độ tăng trưởng đã vượt quá tốc độ của hạng thương gia và hạng nhất (vốn đã rất đắt đỏ). Ngoài ra, đây cũng là một phần trong kế hoạch tiếp thị của hãng hàng không nhằm dung hòa giá vé cao cấp với giá vé kinh tế. Do đó, nhiều du khách thuộc tầng lớp trung lưu có thể tận hưởng những dịch vụ cao cấp. Với lượng thông tin phong phú được chia sẻ trên mạng xã hội phủ sóng toàn thế giới, đây là cách lý tưởng để nâng cao hình ảnh, sự tiện lợi và hiện đại của các hãng hàng không trên những khoang hành khách cao cấp. 10.000 m .

Emirates Business Class Bar, nằm ở góc. Do giảm giá, khoang hạng sang ngày càng đến gần với nhiều hành khách. Ảnh: HN

Một số mẹo dành cho du khách

Ngoài những thông tin trên, Expedia cũng khuyến cáo du khách nên tính toán thông minh để tiết kiệm tiền bạc, thời gian và đỡ rắc rối khi đặt phòng. Lưu lại rất nhiều. Dựa trên phân tích dữ liệu của ngành hàng không, bạn có thể tiết kiệm rất nhiều khi đặt vé máy bay nội địa hoặc quốc tế sớm.

– Hãy nhớ kiểm tra vé của bạn vào thứ Ba. Khi mua vé hơn 21 ngày trước ngày khởi hành, thứ Ba thường là ngày mà du khách có thể tìm được vé rẻ hơn.

– Hãy xem xét hạng thương gia, một hạng tốt hơn. Trong vài năm trở lại đây, khoảng cách giữa giá vé hạng cao cấp và hạng phổ thông ngày càng thu hẹp và bạn có quyền một lần thử trải nghiệm chỗ ngồi giá cả phải chăng này. Cũng giống như TV, internet hoặc điện thoại, gói bạn mua thường rẻ hơn. Khi đi du lịch, hãy cố gắng tìm các gói du lịch và các chương trình khuyến mãi bao gồm vé máy bay, khách sạn hoặc các dịch vụ khác (chẳng hạn như cho thuê xe hơi).

– Cuối cùng, hãy tận hưởng chuyến du lịch Tết 2015. –Huainan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *