12 địa điểm lãng mạn nhất thế giới

1. Venice, Ý-Thành phố “Thánh địa của tình yêu” ở đông bắc nước Ý là một thương cảng khổng lồ bao gồm hơn 118 hòn đảo, 175 kênh đào, và được kết nối bởi 444 cây cầu. . Nơi đây thu hút sự quan tâm của nhiều khách du lịch với vẻ đẹp lãng mạn của những thành phố, kênh đào, thành phố sông nước xinh đẹp.

1. Venice, Ý

Nằm ở thành phố “Thánh địa” ở đông bắc nước Ý là một thương cảng khổng lồ, bao gồm 118 hòn đảo, 175 kênh đào và được kết nối bởi 444 cây cầu. Nơi đây thu hút sự chú ý của nhiều khách du lịch với vẻ đẹp lãng mạn của thị trấn, kênh đào và một thành phố xinh đẹp được xây dựng trên mặt nước.

2. Budapest, Hungary – được chia thành hai phần, Buda và Pest, dọc theo bờ sông Danube, Bundapest là những cây cầu lộng lẫy và tuyệt đẹp trên sông. Những tòa nhà nằm hai bên bờ sông, những quán cà phê cổ kính và bãi biển dưới chân bạn càng tôn thêm vẻ đẹp thơ mộng và lãng mạn cho nơi đây.

2. Budapest, Hungary

Được chia thành hai phần, các loài gây hại kéo dài dọc theo bờ sông Danube, với những cây cầu tuyệt đẹp bắc qua con sông lộng lẫy của Bundapest. Những tòa nhà nằm hai bên bờ sông, những quán cà phê cổ kính và bãi biển dưới chân bạn càng tôn thêm vẻ đẹp thơ mộng và lãng mạn cho nơi đây.

3. Santorini, Hy Lạp

Là một hòn đảo ở Hy Lạp, Santorini được hình thành do núi lửa phun trào mang vẻ đẹp lạ thường nên đã trở thành địa điểm quay của nhiều bộ phim. Bạn có thể đi cáp treo để tham quan trung tâm chính của đảo, Fira, hoặc leo lên 580 bậc thang. Từ trên đỉnh có thể nhìn toàn cảnh phố cổ, những con hẻm duyên dáng, quán rượu và cửa hàng trang sức được trang trí bằng hoa giấy.

3. Santorini, Hy Lạp

Là một hòn đảo của Hy Lạp, Santorini được hình thành do một vụ phun trào núi lửa và có một vẻ đẹp tuyệt vời nên nó đã trở thành địa điểm quay của nhiều bộ phim. Bạn có thể đi cáp treo để tham quan trung tâm chính của đảo, Fira, hoặc leo lên 580 bậc thang. Từ trên cao có thể phóng tầm mắt ra toàn cảnh phố cổ, với những con hẻm, quán bar và cửa hàng trang sức được trang trí bằng hoa giấy.

4. Tortola, Quần đảo Virgin thuộc Anh

Quần đảo Virgin là một trong những nơi tốt nhất ở Caribe để khách du lịch giải bày những lo lắng hàng ngày và trải nghiệm những cảm giác lãng mạn. Trong số đó, Tortola là hòn đảo phát triển nhất trong 4 hòn đảo chính. Để khám phá nơi này, bạn có thể đi bằng thuyền, tìm những bãi biển hoang sơ và trải nghiệm theo tốc độ của riêng mình.

4. Tortola, Quần đảo Virgin thuộc Anh

Quần đảo Virgin là một trong những địa điểm tốt nhất cho khách du lịch Caribe để thư giãn những lo lắng hàng ngày và cảm giác lãng mạn. Trong số đó, Tortola là hòn đảo phát triển nhất trong 4 hòn đảo chính. Để khám phá nơi này, bạn có thể chèo thuyền và tìm đến một bãi biển hoang sơ và trải nghiệm theo tốc độ của riêng mình.

5. Đảo Moorea ở Nam Thái Bình Dương – Đảo Moorea là một hòn đảo nhỏ ở vùng Polynesia (Pháp), nằm cách Tahiti 17 km về phía Tây Bắc. Nơi đây được thiên nhiên ưu ái ban tặng những món quà tuyệt vời nhất như biển xanh, bãi trắng, hồ nước nông ven biển và những ngọn đồi phủ đầy cây lâu năm. Bước chân vào thiên đường này, bạn sẽ bị hút hồn bởi vẻ đẹp của thiên nhiên, sự sang trọng của khu nghỉ dưỡng và những dịch vụ giải trí độc đáo.

5. Moorea ở Nam Thái Bình Dương-Moorea là một hòn đảo nhỏ thuộc vùng Polynesia (Pháp), nằm cách Tahiti 17 km về phía Tây Bắc. Nơi đây được thiên nhiên ưu ái ban tặng những món quà tuyệt vời nhất như biển xanh, bãi trắng, hồ nước nông ven biển và những ngọn đồi phủ đầy cây lâu năm. Bước chân vào thiên đường này, bạn sẽ bị hút hồn bởi vẻ đẹp của thiên nhiên, những khu nghỉ dưỡng sang trọng và những dịch vụ giải trí độc đáo.

6. Antwerp, Bỉ

Là thành phố lớn thứ hai ở Bỉ, nằm bên dòng sông Scheldt hiền hòa, Antwerp được biết đến với lịch sử lâu đời, với nhiều công trình kiến ​​trúc thời trung cổ, quán cà phê, phòng trưng bày, … Đặc biệt, Antwerp còn là nơi kinh doanh, mua bán kim cương lớn nhất thế giới.

6. Antwerp, Bỉ

Là thành phố lớn thứ hai ở Bỉ, Nest nằm bên dòng sông Scheldt hiền hòa ở Antwerp. Nơi đây nổi tiếng với lịch sử lâu đời. Có nhiều tòa nhà thời trung cổ, quán cà phê, phòng trưng bày nghệ thuật, ..hấp dẫn. Đặc biệt, Antwerp còn là nơi kinh doanh, mua bán kim cương lớn nhất thế giới.

7. Sông Elbe ở Ý

Sông Elbe là hòn đảo lớn nhất trong quần đảoTuscany, Ý. Điều thu hút khách du lịch đến đây là bầu không khí ấm áp và sôi động. Elba cũng là hòn đảo yêu thích của Napoléon. “Xinh đẹp, duyên dáng, thanh lịch và mạnh mẽ” là những từ mà hầu hết các du khách ca ngợi tại thiên đường này.

7. Đảo Elba, Ý

Đảo Elba là hòn đảo lớn nhất thế giới. Quần đảo Tuscany, Ý. Điều thu hút khách du lịch đến đây là bầu không khí ấm áp và sôi động. Elba cũng là hòn đảo yêu thích của Napoléon. “Trời, đẹp, tao nhã, tao nhã, mạnh mẽ”.

8. Portofino, Ý

Portofino là một thị trấn nhỏ nằm bên bờ biển Liguria, nhưng lại nổi tiếng khắp thế giới về vẻ đẹp, sự sang trọng, dịch vụ du lịch xa xỉ và phong cách của người nổi tiếng .

8. Portofino, Ý

Portofino là một thị trấn nhỏ nằm trên bờ biển Ligurian, nhưng nổi tiếng với phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp và 9. Dubu, Croatia Rovnik – Dubrovnik là một thị trấn du lịch nổi tiếng nằm ở đông nam Croatia. Nó được UNESCO công nhận là di sản văn hóa vào năm 1979 và được đặt biệt danh là “Trang sức Adriatic”. Dubrovnik có nhiều bãi biển đẹp và hoang sơ, các nhà hàng hải sản ngon nhất, khách sạn 5 sao sang trọng và nhiều dịch vụ thể thao mạo hiểm.

9. Dubrovnik, Croatia

Dubrovnik là một thị trấn du lịch nổi tiếng nằm ở đông nam Croatia. Nó được UNESCO công nhận là di sản văn hóa vào năm 1979 và được đặt biệt danh là “Trang sức Adriatic”. Dubrovnik có nhiều bãi biển đẹp và hoang sơ, các nhà hàng hải sản ngon nhất, khách sạn năm sao sang trọng và nhiều dịch vụ thể thao mạo hiểm.

10. Valparaiso, Chile

Thành phố biển Valparaiso ở Chile thu hút du khách bởi sắc màu và nét quyến rũ lãng mạn của một vùng đất nghệ thuật. ”Nơi đây hội tụ vẻ đẹp của 42 ngọn đồi dốc và dốc , Uốn lượn bên bờ biển, đâu đâu cũng thấy thấp thoáng những ngôi nhà, những chiếc xe ngựa thế kỷ 19, những viên sỏi đã mòn theo thời gian … 10. Valparaíso, Chile-thành phố biển Valparaí, Chile Suo hấp dẫn du khách bằng sắc màu và nét quyến rũ lãng mạn của xứ sở nghệ thuật, nơi đây hội tụ vẻ đẹp của 42 ngọn đồi dốc cao uốn lượn từ biển, thấp thoáng đâu đó những ngôi nhà, những chiếc xe tải thế kỷ 19, và Đá cuội mòn theo thời gian, … -11. Hvar, Croatia-Hvar không chỉ là một trong những hòn đảo đẹp nhất thế giới, mà còn là nơi nhiều nắng nhất ở Croatia. Nó thu hút phong cảnh nông thôn Khách du lịch, có vô số cây ô liu, vườn cây ăn trái và cánh đồng hoa oải hương rộng lớn. Hvar sẽ là điểm dừng chân tuyệt vời cho những du khách tìm kiếm sự đơn độc và lãng mạn.

11. Hvar, Croatia

Hvar Đây không chỉ là một trong những hòn đảo đẹp nhất thế giới mà còn là hòn đảo đẹp nhất thế giới, nắng nhất ở Croatia, hấp dẫn du khách với khung cảnh nông thôn, nơi có vô số cây ô liu, vườn cây ăn trái và cánh đồng hoa oải hương bạt ngàn. Đây là một điểm dừng chân tuyệt vời cho những du khách tìm kiếm sự yên tĩnh và lãng mạn.

12. Capri, Ý

Capri hình con bướm được coi là hòn đảo đẹp nhất ở Vịnh Naples, với diện tích khoảng. 11 km vuông, cách bán đảo Sorrento khoảng 5 km. Đảo có 2 thị trấn là Capri và Anacapri, đến đây bạn có thể ngắm hoa nhài nở vào tháng 3, hoặc tản bộ qua khu phố dẫn vào thị trấn Hoặc trên một con phố yên tĩnh với những khu vườn xinh đẹp.

12. Capri, Ý

Đảo Capri hình con bướm được coi là hòn đảo đẹp nhất trên đảo Vịnh Naples, với diện tích khoảng 11 km vuông Cách bán đảo Sorrento khoảng 5 km, đảo có 2 thị trấn là Capri và Anacapri, đến đây du khách có thể ngắm hoa nhài nở vào tháng 3, hay tản bộ qua thành phố hay những khu vườn xinh đẹp Trên những con phố yên tĩnh của thành phố .

Xuanlu (Theo The Telegraph)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *