Cổ phiếu ACB được niêm yết trên Sở Giao dịch Chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh với giá giao dịch 26.400 đồng

Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM vừa có thông báo về việc cổ phiếu của Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) sẽ được giao dịch lần đầu vào ngày 9/12, với khối lượng giao dịch hơn 2,16 tỷ cổ phiếu. Giá chuẩn trong ngày giao dịch đầu tiên là 26.400 đồng, tương đương giá trị thị trường hơn 57 nghìn tỷ đồng.

Tính đến ngày hôm nay (02/12), cổ phiếu đã bị hủy niêm yết trên Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội. Hôm qua, giá đóng cửa của ACB ngày giao dịch trước là 27.300 đồng, nhỉnh hơn một chút so với mức điểm chuẩn.

ACB là ngân hàng thứ ba niêm yết trên Sở Giao dịch Chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh sau LienVietPostBank và VIB. Ban lãnh đạo ACB hồi giữa năm tiết lộ nếu quyết định đăng ký cổ phiếu Hà Nội vào TP.HCM trong năm nay sẽ giúp cổ phiếu tăng trưởng mạnh. Cơ hội của họ vào rổ chỉ số. Tỷ trọng của HoSE rất lớn, như VN30 (tỷ trọng khoảng 4%), VNDiamond (10%) … Từ đó, giá cổ phiếu bắt đầu tăng.

Trong tháng vừa qua, do thông tin lộ trình 15 năm và hợp tác phân phối bảo hiểm độc quyền với SunLife.

Công ty Chứng khoán Bảo Việt cập nhật báo cáo tháng 11 để chờ đợi mức giá mục tiêu 30.000 đồng của ACB cho năm tới Ngoài thu nhập từ các hợp đồng bảo hiểm chéo, yếu tố hỗ trợ dài hạn cho giá cổ phiếu là tỷ lệ nợ xấu thấp và tỷ lệ cho vay cá nhân cao. Ngoài ra, việc niêm yết thành công cũng giúp ACB có mặt trong nhiều quỹ ETF như VN30, VNDiamond, VNFIN Select, VNFIN Lead.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *