Can Can, một nơi để qua đêm từ bình dân đến sang trọng

Midmost Boutique Hostel

Khách sạn này nằm ở trung tâm thành phố, trên Đại lộ Hòa Bình. Từ đó, bạn chỉ mất chưa đầy 5 phút đi bộ là đến Bến Ninh Kiều. Đối với những du khách lần đầu đến Tây Đô, lễ tân 24/24 sẽ giúp giải đáp thắc mắc và tư vấn về thời gian tham quan.

Midmost Boutique Hostel

Khách sạn nằm trên Đại lộ Hòa Bình, trung tâm thành phố. Từ đó, bạn chỉ mất chưa đầy 5 phút đi bộ là đến Bến Ninh Kiều. Đối với những du khách mới đến với Tây Đô, nhân viên lễ tân 24/24 sẽ giải đáp những thắc mắc và tư vấn về thời gian tham quan.

Giá phòng tập thể của khách sạn này là 110.000đ một giường. muộn. Những khách thích sự riêng tư có thể chọn phòng đôi với giá khoảng 300.000 đồng một đêm.

Giá ký túc xá của nhà nghỉ này là 110.000 VND / giường / đêm. Khách thích sự riêng tư có thể chọn phòng đôi với giá khoảng 300.000 đồng một đêm. -N & D Homestay

Không gian homestay nằm trong khu dân cư của quận Ninh Kiều, được thiết kế như một ngôi nhà với nội thất đơn giản, nhà bếp đầy đủ tiện nghi, phòng khách và các thiết bị sinh hoạt hàng ngày. Homestay cách Bến Ninh Kiều khoảng 4 km.

N&D Homestay

Nằm trong khu dân cư ở quận Ninh Kiều, không gian homestay được thiết kế như một ngôi nhà, được trang bị nội thất đơn giản và đầy đủ tiện nghi hàng ngày Thiết bị sinh hoạt như nhà bếp, phòng khách. Nhà nghỉ cách Bến Ninh Kiều khoảng 4 km.

Nhà hiện có 5 phòng ngủ, phù hợp gia đình hoặc nhóm 3-4 người ở. Giá phòng từ 270.000 đồng một đêm.

Căn nhà này có 5 phòng ngủ, thích hợp cho gia đình hoặc nhóm 3 đến 4 người. Giá phòng bắt đầu từ 270.000 đồng một đêm.

Khách sạn Can Hometravel ở sông Mekong

Khách sạn này sử dụng năng lượng gió. Các phòng được thiết kế theo phong cách sân vườn, mộc mạc nhưng vẫn tiện nghi. Các bungalow hướng sông mang đến cho du khách cảm giác thư thái. Từ đó, bạn sẽ đến Chợ nổi Cái Răng khoảng 3 km, Bến xe Cần Thơ khoảng 4 km và Ga Ninh Kiều khoảng 8 km.

Hometravel Mekong Cần Thơ

Khách sạn sử dụng năng lượng gió. Các phòng được thiết kế theo phong cách sân vườn, mộc mạc nhưng vẫn tiện nghi. Các bungalow hướng sông mang đến cho du khách cảm giác thư thái. Từ đó, bạn sẽ đến Chợ nổi Cái Răng khoảng 3 km, Bến xe Cần Thơ hơn 4 km và Ga Ninh Kiều khoảng 8 km.

Du khách có thể chọn phòng ngủ tập thể hoặc phòng riêng. Giá một người ở đây từ 200.000 đến 1 triệu đồng. Khu chung cư cũng gần biệt thự vườn, có thể hái trái cây, đi cầu khỉ hoặc Yugou.

Du khách có thể chọn phòng ngủ tập thể hoặc phòng riêng. Giá một người ở đây từ 200.000 đến 1 triệu đồng. Khu du lịch cũng gần các biệt thự nhà vườn, có thể hái trái cây, đi cầu khỉ, đào mương bắt cá. Pháp, với nét cổ điển và sang trọng. Khuôn viên rộng và thoáng mát, cây cối bao quanh. Khu nghỉ dưỡng nằm bên bờ sông Hậu và hiện có 92 phòng. Lưu trú tại đây, bạn có thể đến Bến Ninh Kiều chưa đầy 1 km, có thể đi bộ đến.

Victoria Can Resort

Khu nghỉ dưỡng là một công trình mang đậm dấu ấn kiến ​​trúc của thời Pháp thuộc. , Với cổ điển và thanh lịch. Khuôn viên rộng và thoáng mát, cây cối bao quanh. Khu nghỉ dưỡng nằm bên bờ sông Hậu và hiện có 92 phòng. Lưu trú tại đây, bạn chỉ cách Bến Ninh Kiều chưa đầy một km, có thể đi bộ đến.

Giữa khu vườn xanh mát, du khách có thể vừa thư giãn vừa thưởng thức đồ uống khi bơi bên hồ hoặc bên ngoài. Bạn cũng có thể thư giãn tại một trong 7 phòng trị liệu của spa hoặc thưởng thức các món ăn do đầu bếp người Pháp chế biến. Giá một đêm là 1,2 triệu đồng. Ảnh: Phong Vinh .

Trong khu vườn xanh mát, du khách có thể thư giãn, thưởng thức đồ uống và tắm nắng bên bể bơi ngoài trời. Bạn cũng có thể thư giãn tại một trong 7 phòng trị liệu của spa hoặc thưởng thức các món ăn do đầu bếp người Pháp chế biến. Giá một đêm là 1,2 triệu đồng. Ảnh: Phong Vinh .

– Azeraiqin T Resort

Resort tọa lạc tại Cù lao Ấu, cách bến Ninh Kiều chưa đầy 5 phút đi sông. Khu nghỉ dưỡng được thiết kế theo phong cách kiến ​​trúc Đông Dương sang trọng, kết hợp giữa không gian xanh thiên nhiên và sân bay trực thăng, gym, spa, bể bơi và các tiện ích hiện đại khác mang đến cho du khách trải nghiệm. Azerai Cần Thơ Resort

Khu nghỉ dưỡng tọa lạc tại Cù lao Ấu, chỉ cách bến sông Ninh Bến 5 phút đi xe.Khu nghỉ dưỡng Sister The Resort được thiết kế theo phong cách kiến ​​trúc Đông Dương sang trọng, kết hợp giữa không gian xanh thiên nhiên và sân bay trực thăng, gym, spa, bể bơi và các tiện ích hiện đại khác mang đến cho du khách trải nghiệm. Phòng ngủ có nội thất sang trọng và được bao quanh bởi cây xanh. Du khách có thể tận hưởng dịch vụ đưa đón bằng ca nô miễn phí. Giá mỗi đêm thấp nhất cũng vượt quá 5 triệu.

Trong phòng có nội thất sang trọng, cây xanh bao quanh. Du khách có thể tận hưởng dịch vụ đưa đón bằng ca nô miễn phí. Giá mỗi đêm thấp nhất cũng vượt quá 5 triệu.

Di Vy

Hình: Đặt phòng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *