Những điều giúp bạn lên máy bay dễ dàng

Tiếp viên cho biết, an toàn bay luôn được đặt lên hàng đầu. Để đảm bảo chuyến bay an toàn, trong trường hợp khẩn cấp phải từ chối lên máy bay, chuyển hướng hoặc tạm giữ hành khách. Theo báo cáo của “Business Insider”, nó có khả năng bị đuổi khỏi máy bay.

Dấu hiệu ngộ độc

Theo Annette Long, tiếp viên hàng không có 17 năm kinh nghiệm: “Nếu bạn say xỉn, bạn phải mời mình xuống đất nếu máy bay chưa cất cánh. Chúng ta không cần phải ở một mình ở độ cao 10.000 mét và hành xử như một kẻ điên rồ. “Say rượu và đánh nhau trên máy bay từ Nhật Bản đến Hoa Kỳ vào năm 2017. Video: euronews / twitter.

Dấu hiệu của bệnh tật

Hiện tại người đang ốm, bệnh này không thể chịu được đây là một trong những nguyên nhân khiến bạn buộc phải rời máy bay. Các hãng hàng không thường lo lắng rằng hành khách sẽ bị ốm và nôn mửa trong chuyến bay.

Thái độ nghiêm khắc với phi hành đoàn

Nếu bạn chửi rủa tiếp viên hàng không, bạn sẽ ngay lập tức bị coi là mối đe dọa. Nếu bạn có thái độ thô lỗ như vậy trước khi máy bay cất cánh, bạn chắc chắn sẽ bị xếp thứ nhất.

Cãi nhau với người khác

Theo Long, nếu bạn ở với người khác, điều đó phụ thuộc vào hành động là gì, nó xảy ra như thế nào và ai có liên quan. Máy bay có thể cần phải đổi hướng. – “Tôi không phải là người đưa ra quyết định này. Nó sẽ chuyển thông tin cho phi công và tiếp viên trong buồng lái. Ai sẽ quyết định hạ cánh sớm để trục xuất hành khách” — -Hong Zhi (theo BI)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *