Chương trình “Đón khách và đón xuân mang về”

-Tôi muốn biết mức giá hấp dẫn của chương trình “Mừng Xuân- Khơi nguồn sung túc” đạt nhiều giải thưởng? Giá hấp dẫn bao gồm: bếp sang trọng, chăn ga gối đệm Everon, tủ lạnh, thăm nhà và nhiều giải thưởng khác. –Làm cách nào để tôi có thể tham gia chương trình “Vui xuân đón nhà” của SHB?

– Khách hàng chỉ cần đặt cọc 30.000.000 VND hoặc 2.000 USD (EUR) là có thể tham gia giao dịch tại tất cả các phòng giao dịch của SHB. Lên kế hoạch và có cơ hội trúng nhiều giải thưởng giá trị.

– Tôi muốn biết chương trình khuyến mại “Đón xuân sang – Rinh sung túc” của SHB có gì đặc biệt?

– Khách hàng tham gia chương trình sẽ được nạp thẻ cào và có cơ hội quay thưởng. Thẻ cào SHB sẽ phù hợp với 12 con giáp truyền thống của Việt Nam. Cào khách hàng trúng thưởng sẽ nhận được phần thưởng tương ứng với cung hoàng đạo. Đặc biệt, khách hàng nạp thẻ cào mang tên con giáp tương ứng với năm, tháng cung hoàng đạo sẽ được tặng thêm một thẻ cào nữa và có cơ hội trúng thưởng nhiều hơn.

Ví dụ: khách hàng sinh cùng năm mua sắm, đồng hồ … Nếu có thể dùng chữ Tý để cào thẻ cào, khách hàng sẽ nhận được chăn ga gối đệm và thẻ cào để có cơ hội Nhận nhiều giải thưởng hơn.

Khi gửi tiền và tham gia chương trình “Đón Xuân Mang Lại Sự Giàu Có”, nếu muốn rút trước thời hạn, tôi có được rút không?

– Khách hàng có thể rút tiền mặt khi có nhu cầu.

(Nguồn: SHB)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *