Cô gái phá kỷ lục đi dây điện trên cao ở Pháp

Pierre Chauffour, nhiếp ảnh gia và bạn của Laeticia Gonnon, cho biết: “Chỉ mất 10 phút để hoàn thành, nhưng cô ấy phải mất 4 ngày để thực sự hoàn thành tác phẩm để phá vỡ kỷ lục.” — Trong ba ngày đầu tiên, tổng quãng đường của cô ấy đã vượt quá Một km, nhưng không thành công ở chặng cuối cùng. Càng làm theo, Laeticia càng cảm thấy mệt mỏi và càng giảm khả năng thành công. Tuy nhiên, cô đã lập kỷ lục thế giới mới vào ngày thứ tư của chuyến đi.

Laeticia đã đưa thử thách của mình lên một độ cao chóng mặt, và không gian rộng lớn trước mặt như đang thử thách bản thân. Ảnh: Catering.

Chứng kiến ​​những bước chân tuyệt vời của Laeticia, cô bạn không giấu nổi niềm hạnh phúc, chia sẻ: “Laeticia không chỉ muốn phá kỷ lục mà còn muốn chứng tỏ bản thân. Đồng thời, nhảy dây trên không là một môn thể thao mạo hiểm thực sự” – – Để thành công, Laeticia đã được đào tạo chuyên sâu. Cô phải leo núi và ngủ trên võng trong rừng, có khi không về được. Quá trình về nhà mỗi ngày cũng đòi hỏi cô phải giữ gìn tinh thần và thể chất, cô vận dụng hiệu quả những gì đã học để giữ thăng bằng trên dây và giữ vững tinh thần. Môn thể thao này chủ yếu đến từ các vận động viên nam, và chỉ cần những hỏng hóc nhỏ về thiết bị an toàn hoặc những tình huống bực bội có thể dẫn đến những tình huống nguy hiểm chết người. Kỷ lục thế giới cũ của môn thể thao nữ này là vận động viên người Mỹ Faith Dickey cao 105 mét. Ảnh bàn chân của cô Trần: Caters.

Xem thêm: 10 kỷ lục thế giới du lịch thú vị

Minh Đức (news)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *