Crack Android để sử dụng cảm ứng đa điểm trên G1

Với hai ngón tay, người dùng có thể phóng to và thu nhỏ trên Web. Xem video tại đây.

Chuẩn bị:

Máy tính, kết nối Wi-Fi, điện thoại di động G1 đã sạc đầy, cáp USB, ROM RC33 đã được nhận bởi đa chức năng xúc giác Pirate JesephFreke (tải xuống JFv1.41_RC33.zip), ROM RC29 (sử dụng thêm Một phiên bản nhỏ của RC30 để tận dụng các lỗi truy cập root), hình ảnh khôi phục Android, đầu đọc thẻ micro SD G1, SDK Android. — Nhận ra:

Giảm RC xuống phiên bản thấp hơn 30 để truy cập root.

Bằng cách này, bạn sẽ mất dữ liệu được lưu trữ trên thiết bị. Do đó, trước khi làm việc, vui lòng sử dụng phần mềm sao lưu trong Thị trường để lưu tin nhắn và các tệp quan trọng …

– Có thể điện thoại của bạn đang sử dụng RC30 (firmware 1.0) hoặc RC33 (firmware 1.1) vừa được phát hành (xem “Cài đặt”> “Giới thiệu về điện thoại”)> Số nội bộ). RC29 là phiên bản không có lỗi, vì vậy vui lòng tải xuống ở Anh hoặc tại đây (do sự khác biệt giữa tiếng Anh và tiếng Anh Mỹ, nó có thể gây ra hiểu lầm).

– Định dạng lại định dạng micrô-SD thành định dạng FAT32.

– Đổi tên tệp đã tải xuống thành DREAIMG.NBH (lưu ý chữ in hoa và tên đầy đủ), mặc dù nó sẽ được hiển thị bằng chữ thường trong bộ nạp khởi động – điều này sẽ không có vấn đề gì. .

– Chèn tệp RC29 đã đổi tên vào thẻ micro-SD thông qua cáp USB. tắt. Bật thiết bị. Bạn sẽ vào màn hình bắt đầu. Nhấn nút nguồn để bắt đầu cập nhật – quá trình này sẽ xóa dữ liệu trên điện thoại và cài đặt chương trình cơ sở cũ.

– Sau khi hoàn thành, bạn sẽ nhận được một tin nhắn thành công. Nhấp vào bi xoay (bi xoay ở giữa các phím chức năng của thiết bị), nhấn nút gọi (ống nghe màu xanh), nhấn Menu và Kết thúc để khởi động lại “Hạ cấp” G1. Bạn sẽ thấy rằng bạn đã bắt đầu từ đầu.

– Đăng nhập vào tài khoản Gmail bạn đã tạo (khi mở khóa điện thoại hoặc sử dụng hợp đồng T để mua thiết bị -Mobile), sau đó chạy ứng dụng Telnet để tham gia thị trường. Bạn cần chương trình này để tận dụng quyền truy cập root vừa thu được.

Nâng cấp G1 bằng ROM cho phép cảm ứng đa điểm

ROM này được tạo bởi một anh chàng có biệt danh JesusFreke. Tới nhiều diễn đàn về hack điện thoại.

– Tải xuống ROM RC33 v1.41 và đổi tên thành JFv1.41_RC33.zip để cập nhật lên update.zip (xin lưu ý rằng lần này là chữ thường), sau đó sao chép nó sang micro-SD.

– Tải xuống hình ảnh khôi phục và sao chép nó vào thẻ nhớ. Tháo thẻ nhớ khỏi kết nối máy tính. Khi hoàn tất, rút ​​cáp USB.

— Sử dụng phiên bản RC 29 bằng cách chèn dòng lệnh Linux. Nhập telnetd và nhấn Enter.

Máy chủ Telnet sẽ chạy trên điện thoại của bạn.

– Chạy ứng dụng Telnet mới được tải xuống từ Thị trường. Nhập localhost và bấm Kết nối với máy chủ. Bạn sẽ thấy các ký tự ASCII lạ. Để xác minh, nhập ls / sdcard tại dấu nhắc lệnh (hiện tại, bạn cần tháo thẻ nhớ khỏi kết nối máy tính và cáp USB). Bạn sẽ thấy tên của tệp được sao chép. — Nhập 4 dòng sau:

mount -o remount, rw / dev / block / mtdblock3 / system

cd / system– cat / sdcard / recovery.img> recovery.img

flash_image recovery recovery.img

Điều này liên quan đến việc đưa hệ thống tệp vào trạng thái ghi, sửa đổi thư mục hệ thống, v.v. Thẻ nhớ nhấp nháy vào thư mục điện thoại / hệ thống, giống như G1 bình thường.

Nhập các lệnh này sẽ không nhận được câu trả lời, chỉ cần đợi một lát nữa trước khi một dấu nhắc khác xuất hiện. Nếu thông báo lỗi xuất hiện, vui lòng nhập lại và chú ý đến chính tả, dấu cách …

– Tắt thiết bị và sau đó bật lại.

— Tắt điện thoại. Sau khi tắt nguồn thiết bị, giờ đây bạn có thể quay lại chế độ khôi phục bằng cách nhấn và giữ nút Bật / Tắt biểu tượng (ống nghe màu đỏ) và nút Home Home (hình ảnh trang chủ) trong một thời gian dài. Biểu tượng chú ý và nhiều dòng mã Linux khác xuất hiện. Xin vui lòng chờ trong giây lát, bạn sẽ thấy màn hình nhấp nháy của ROM được thiết kế bởi Freke. Nếu không có vấn đề nào khác, nhấn Alt và S cùng lúc để truy cập ROM và khi được nhắc khởi động lại trong hệ thống đa điểm G1 đã cài đặt, nhấn Home và Return cùng lúc.

– Mở trình duyệt và kiểm tra. — Tải xuống các ứng dụng khác hỗ trợ đa chạm G1

Trong ROM vừa được cài đặt, chỉ trình duyệt WebKit có thể can thiệp để chấp nhận đa chạm. Tuy nhiên, nhiều ứng dụng và bản demo có nó, bao gồm Google Maps … Tải xuống và cài đặt dưới dạng tệp .apk trên trang này .

Việt Toàn (theo diễn đàn Xda)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *