Đặt tay dưới bàn khi ăn khiến người Pháp khiếp sợ

Bằng cách tìm hiểu về ẩm thực của đất nước và những cử chỉ cần tránh khi ăn, nhà báo Anthony Peregrine tiết lộ một điều thú vị nhỏ về quan điểm của người Pháp. Trong trường hợp này, bạn nên đặt tay lên bàn, vì theo truyền thống của người bản địa, điều này chứng tỏ bạn không có vũ khí và đối thủ của bạn chưa chắc đã ăn nên làm ra. Biết “Anh ta sẽ bắn tôi”.

Ngoài ra, khi ngồi với người Pháp, đừng cắt rau diếp trên đĩa. Đối với họ, điều này thật thô lỗ. Bạn phải gấp rau bằng nĩa và cho mọi thứ vào miệng.

Hãy chứng minh với người Pháp rằng bạn không có ý định tấn công họ bằng cách đặt tay lên bàn và ăn. Ảnh: Huffingtonpost.

Đề cập đến việc sử dụng dao và nĩa trên bàn ăn, Anthony Peregrine cũng tiết lộ trên Huffington Post rằng không bao giờ sử dụng dao và nĩa để cắt mì. Vì vậy, thực khách nên dùng nĩa để cuốn sợi mì ba lần rồi đưa lên miệng.

Giống như súp, du khách không được cho bát vào miệng, cũng không được uống đến giọt cuối cùng trong bát. . Thay vào đó, bạn nên dùng thìa để cạo sạch.

Ở Bồ Đào Nha, khi bạn không thể nhìn thấy muối hoặc hạt tiêu trên bàn ăn … Điều này đáng lẽ đã đánh giá thấp kỹ năng nấu nướng của đầu bếp, vì vậy bạn phải hạ thấp kỹ năng nấu ăn của họ.

Ở Ý, bạn không nên yêu cầu thêm phô mai cho bánh pizza, đặc biệt là pizza hải sản. Mọi thứ đều được đầu bếp phân bổ sao cho hợp lý nhất. Người Ý cũng tránh dùng sữa sau bữa ăn vì cho rằng sữa ảnh hưởng đến tiêu hóa.

Ở Nhật Bản, bạn không nên dùng đũa khi ăn, cũng như không được cho trực tiếp vào cơm. Nó gợi nhớ đến những đám tang và những hình ảnh không may mắn. Tuy nhiên, khi ăn mì, hãy cúi chào thật to. Nó chứng tỏ độ ngon của món ăn và khuyến khích người đầu bếp.

Ở Ấn Độ, bạn phải rửa tay trước và sau khi ăn. Không ăn bằng tay trái vì mọi người cho rằng tay trái không sạch. Bạn không nên ăn quá nhanh hoặc quá chậm, vì lãng phí thức ăn được coi là hành vi không thể chấp nhận được.

Ở Trung Quốc, khách du lịch không nên dùng đũa để trải thức ăn trên đĩa. nguyên nhân. Điều này là rất thô lỗ. Bạn không nên rửa sạch mọi thứ trên đĩa, nên để một ít thức ăn để chứng tỏ chủ nhà đã cung cấp cho bạn một bữa ăn đầy đủ.

Anh Minh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *