Vùng cấm rượu của Tây Ban Nha áp đặt các biện pháp trừng phạt nghiêm khắc đối với việc uống rượu

Trong chiến dịch giảm tiêu thụ rượu bia, Mallorca quy định khách hàng và quán bar sẽ bị phạt tới 3.000 euro (79 triệu đồng) nếu vi phạm luật mới liên quan. Đồ uống có cồn. Đặc biệt, quán sẽ không tổ chức bất kỳ hoạt động nào khuyến khích khách hàng sử dụng mặt hàng như: thời hạn giảm giá, mua một tặng một hay trưng bày sản phẩm rượu. Đối với khách du lịch, họ sẽ bị xử phạt vì uống rượu bia, gây rối nơi công cộng.

Lệnh cấm có hiệu lực từ ngày 1 tháng 4 và chỉ áp dụng cho một số khu vực nhất định, chẳng hạn như Palma, Major Cala, Centre, Paseo Maritimo, Playa de Palma … Carre del Pare Bartomeu Salva, Carrer del Llaut và Carrer de les Canves cũng cấm bữa trưa có cồn. Ngoài ra, luật cũng quy định cấm uống rượu bia ngoài đường.

Nhiều nhà hàng và quán cà phê ở Palma đã lắp đặt nội thất đường phố. Ảnh: SeeMallorca.

Theo ông Bel Busquet, đại diện của Quần đảo Balek, luật mới sẽ giúp giảm quấy rối liên quan đến rượu và các vấn đề liên quan khác. “Chúng tôi hy vọng rằng khách du lịch tận dụng tối đa kỳ nghỉ của họ. Tuy nhiên, họ cũng phải chịu trách nhiệm về hành động của mình”, Busquet nói. Ngoài ra còn có một tuyên bố liên quan đến việc hạn chế uống rượu trong các nhóm du lịch, đây là quy định mà khách du lịch phải tuân theo khi đến thăm các đảo.

Bãi biển Playa de Ses Ilectors, Đảo Baleric được bình chọn là bãi biển đẹp thứ 4 ở Châu Âu. Ảnh: Independence.

Hiệp hội Thương mại Anh cho rằng việc cấm đoán là một kế hoạch tồi. Nick White, đại diện của Hiệp hội Thương mại Du lịch Anh cho biết trong một cuộc phỏng vấn với Travel Weekly: “Mục tiêu của kế hoạch là sai lầm. Thông thường những khách hàng trọn gói đến quần đảo Balearic là những gia đình thích sự tiện lợi và kiểm soát”. Khả năng riêng. Ngân sách nên hạn chế đề nghị để họ chọn chỗ khác. “

Hãng du lịch lớn nhất nước Anh, tôi không đồng ý. Người phát ngôn của công ty cho biết: “Chúng tôi rất vui khi được làm việc với các cơ quan chức năng để giải quyết vấn đề tiêu thụ rượu bia và ngăn chặn các hành vi xấu. Tuy nhiên, chúng tôi phản đối. Mặc dù tòa nhà khách sạn là nguồn gốc của vấn đề này, nhưng những con số đưa ra không có nghĩa là thuyết phục”. .

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *