Nếu ai đó yêu cầu thay thế chỗ ngồi, tại sao bạn lại không đồng ý?

Đôi khi ai đó trên máy bay có thể yêu cầu chúng tôi thay đổi chỗ ngồi. Có thể là một cặp vợ chồng muốn ngồi cùng nhau, nhưng không có thời gian để đặt phòng hoặc nhận phòng trễ, và nhà thầu không thể mua một chiếc ghế ở lối đi và ngồi bất lực bên cửa sổ. Vậy chúng ta nên ứng xử thế nào trong tình huống này?

Không phải ai cũng sẽ từ bỏ việc mua ghế trên vé máy bay. Ảnh: Gia vị cũ.

Erin Florio đến từ New York (Mỹ) kể một câu chuyện đã xảy ra, và vẫn làm phiền anh vài năm trước.

“Tôi đã đi du lịch lần đầu tiên ở Rio de Janeiro, có lẽ là người duy nhất trong đời tôi. Người phụ nữ đến gần và hỏi liệu cô ấy có thể ngồi trên ghế của tôi với chồng trên chuyến bay không, “Nhớ lại Irene.

Ghế của cô ấy ở hai vị trí. Ở hàng sau, xa cửa sổ, ngồi cạnh một gia đình có ba đứa con. Erin cảm thấy xấu hổ khi phải từ chối, vì vậy cô đã đồng ý, cho phép người phụ nữ duỗi chân và ngồi bên cạnh chồng một cách thoải mái trong suốt hành trình. Irene đã phải chịu đựng tâm trạng khó chịu và hối hận về quyết định của mình trên chuyến bay. Nếu tôi từ chối đổi chỗ.

“Tôi lo lắng về việc bay, một phần vì tôi đã từng ngồi đúng chuyến bay và sét đánh tôi. Tôi đã tìm kiếm chỗ ngồi lý tưởng cho tôi trong nhiều năm, vì vậy tôi đã đặt chiến lược để giữ bình tĩnh và Nina nói:” Rất thoải mái trên máy bay. Cô tiết lộ rằng chỗ ngồi chính xác của cô không nằm ở cuối máy bay và mỗi khi phi công vào khu vực hỗn loạn, khu vực này sẽ rung lắc dữ dội.

Nina không muốn thay đổi ngay cả khi không có rung lắc trên máy bay. Mọi người đều có chỗ ngồi, vì Hạng tiết kiệm giờ thay đổi theo địa điểm – các chuyến bay đường dài chứng minh điều đó.

Lý do cuối cùng Nina giữ chỗ cô ấy chọn là giá cả. Đối với những trải nghiệm khác nhau của hành khách, giá vé máy bay thông thường cao cấp ngày càng cao hơn, vì vậy không ai có thể dễ dàng trao đổi chỗ ngồi với người khác.

Nếu bạn đổi chỗ ngồi trên máy bay, hành khách có thể tự đẩy mình vào rắc rối. Ảnh: Du lịch + Giải trí .

Theo quan điểm của Nina, phóng viên Sebastian Modak (Sebastian Modak) không bao giờ đồng ý liệu có ai yêu cầu thay đổi hàng ghế giữa sang ghế lối đi hay không. Sebastian tin rằng hành khách có thể đi đầu trong việc chọn vé sớm hoặc nhận phòng, vì vậy không ai có thể chờ đợi ai đó cung cấp cho họ chỗ ngồi lý tưởng để chi tiền. Tôi đã mua tiền trước. — “Sebastian nói:” Nếu tôi sợ đứa trẻ sẽ ngồi cạnh tôi, tôi sẽ yêu cầu thay đổi chỗ ngồi, nhưng tôi chắc chắn không vui. Tất nhiên, chúng tôi có thể đề nghị bạn thay đổi vị trí của mình, hoặc chủ động nói khi điều đó có lợi cho trẻ nhỏ, để mọi người có thể nhớ. Nhà báo Caitlin Moscatello từng tình nguyện ngồi ở một hàng ghế hẹp giữa, cho phép một gia đình có trẻ em ngồi cạnh nhau. Sau đó, tiếp viên đã vô tình mời Caitlin vào lớp đầu tiên.

Đồng thời, vì lợi ích chung, Meg Reinhardt vẫn sẵn sàng chấp nhận đề nghị thay đổi chỗ ngồi. Thỉnh thoảng cô có thể đi bộ từ ghế ở lối đi đến chỗ ngồi cạnh cửa sổ – cô có thể ngủ ngon trong những chuyến bay dài.

Khách du lịch CondéNast

Bảo Ngọc

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *