7 gia đình chủ nhà xinh đẹp dành cho những ai có mong muốn “đi trốn lễ hội mùa xuân” ở Hà Nội

Mei Hideaway

Mei Hideaway nằm trên con đường Trúc Bạch nhỏ và thơ mộng. Nội thất trong nhà chú trọng đến từng chi tiết nhỏ, ánh sáng vàng và đồ dùng nhà bếp trên cửa sổ kính trắng, tủ kệ, bàn ghế hướng ra nắng, hướng ra khu vườn xanh nở rộ. -Giá Mei Hideaway khoảng 4 triệu đồng một người, nhưng nếu ở thêm người thì phải trả thêm tiền. Ngôi nhà có 2 phòng ngủ, phòng sinh hoạt chung và phòng ăn, bếp nhỏ đầy nắng và ban công.

Au Frais

Căn hộ có diện tích hơn 200m2, 2PN 150m2, rộng rãi, thoải mái, nhìn ra ban công Hồ Tây. Là homestay nằm trên tầng 9 của một tòa nhà ở trung tâm quận Tây Hồ.

Ngôi nhà này được đặc trưng bởi thiết kế nội thất tinh tế, chẳng hạn như studio, ban công rộng rãi và rợp bóng cây xanh. Giá phòng khoảng 2,5 triệu đồng cho 4 người. -Le Brou-Le Brou là một người nổi tiếng thích sống với gia đình bản xứ ở Hà Nội. Le Bleu, một căn hộ độc lập ở Tongdan, được cải tạo lại từ một chung cư cũ, còn Le Bleu ở Trần Hưng Đạo là một biệt thự Pháp cổ mang phong cách kiến ​​trúc quen thuộc với cư dân Hà Thành. Một cơ sở khác nằm ở rue Núi Trúc của nhóm nghệ nhân. Tất cả các phòng đều được thiết kế theo phong cách nghệ thuật, đơn giản và tinh tế.

Satori Homestay

Satori giống như căn phòng ngủ mà mọi cô gái đều mơ ước, có tông màu nhẹ nhàng, diện tích không lớn nhưng vẫn mang đến cho người nhìn cảm giác ấm cúng và bình yên, tọa lạc trên phố Trung, Quảng An. -Mỗi phòng chỉ 16m2, có 6 phòng ngủ, phòng khách, bếp và sân thượng là khu sinh hoạt chung. Giá một đêm ở Satori khoảng 500.000 đồng, cả nhà khoảng 2,8 triệu đồng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *