10 hòn đảo, không có tiếng ồn động cơ ô tô

Một bãi biển nhỏ với mùi bạch đàn và cây thông trong không khí. Cát và cây cối đan xen tạo nên khung cảnh của một hoang đảo biệt lập. Cuối tháng 5 là thời điểm đẹp nhất ở đây, với những khóm hoa tươi xanh được trồng trên đó.

Marettimo, Ý

Du khách có thể đi dạo dọc theo con đường mòn hoặc trên bãi biển gần nhất. Đây là một nơi tuyệt vời để đọc và thưởng thức một tách cappuccino. Khi bạn đang ở trong một ngôi làng không có giao thông và mọi người đều biết điều đó, thì rất khó để hỏi bất cứ điều gì.

Marettimo, Ý

Tại đây bạn có thể đi bộ hoặc đến bãi biển gần nhất. Đây là một nơi tuyệt vời để đọc và thưởng thức một tách cappuccino. Khi bạn sống trong một ngôi làng không có giao thông và mọi người đều biết điều đó, thật khó để hỏi bất cứ điều gì.

La Graciosa, Tây Ban Nha

Không có đường trên hòn đảo nhỏ Lanzarote, nhưng có những bãi biển đẹp và một số nhà hàng lãng mạn trên bờ biển. Nó rất lý tưởng để đạp xe hoặc đi bộ, đặc biệt là khi bạn cảm thấy tràn đầy năng lượng.

La Graciosa, Tây Ban Nha

Hòn đảo nhỏ bên cạnh Lanzarote không có đường, nhưng có những vùng biển tuyệt đẹp và một số nhà hàng ven biển thơ mộng, rất thích hợp để đạp xe hoặc đi bộ, đặc biệt khi bạn cảm thấy Khi sung sức.

Prince of Turkey, quần đảo hoang sơ cách Istanbul vài km này là thiên đường bị lãng quên của Thổ Nhĩ Kỳ. Ngoài các dịch vụ cơ bản trên đảo không có xe chạy xăng. Không gian yên tĩnh sẽ chỉ bị phá vỡ bởi tiếng xe đạp điện, tiếng chim hải âu và bánh xe vali …

Hoàng tử Thổ Nhĩ Kỳ-Quần đảo nguyên sơ chỉ cách thiên đường Istanbul bị lãng quên của Thổ Nhĩ Kỳ vài km. Ngoài các dịch vụ cơ bản trên đảo không có xe chạy xăng. Không gian yên tĩnh sẽ chỉ bị phá vỡ bởi tiếng xe đạp điện, tiếng chim hải âu và bánh xe vali …

Vy An

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *