Điểm du lịch cực kỳ đẹp và cực kỳ nguy hiểm

Mont Blanc ở Pháp – Là một trong những đỉnh núi cao nhất ở châu Âu, Mont Blanc ở Pháp thu hút khoảng 20.000 người leo núi mỗi năm. Tuy nhiên, theo tạp chí “Climbing Mont Blanc”, trung bình có từ 30 đến 70 người chết hàng năm.

Mont Blanc ở Pháp

Là một trong những đỉnh núi cao nhất ở châu Âu, Le Blanc ở Pháp thu hút khoảng 20.000 người leo núi mỗi năm. Tuy nhiên, theo tạp chí “Climbing Mont Blanc”, trung bình có khoảng 30 đến 70 người được dự đoán sẽ chết mỗi năm.

Grand Canyon, Arizona, USA

Khoảng 4,5 triệu khách du lịch đến thăm Grand Canyon hùng vĩ này mỗi năm. Nhưng theo thống kê của công viên, trung bình có 12 người chết mỗi năm vì kiệt sức, thời tiết nóng, mất nước, điều kiện y tế, tự tử và lở đất. Theo thống kê của vườn quốc gia của chúng tôi, vào cuối năm ngoái, tổng số nạn nhân đã lên tới 685 người.

Grand Canyon, Arizona, USA

Khoảng 4,5 triệu người đến thăm Grand Canyon mỗi năm. hẻm núi. Nhưng theo thống kê của công viên, trung bình có 12 người chết mỗi năm vì kiệt sức, thời tiết nóng, mất nước, điều kiện y tế, tự tử và lở đất. Theo thống kê của vườn quốc gia của chúng tôi, tổng số nạn nhân lên đến 685 người vào cuối năm ngoái.

Teahupoo, Tahiti, Nam Thái Bình Dương-Sóng cao từ 3 đến 7 mét là mười sóng dữ dội nhất do một trong những tạp chí Transworld Surf của Teahupoo bình chọn. Theo Australia, nó đã ghi nhận 5 người chết vì lướt sóng và nhiều người bị thương kể từ năm 2000.

Teahupoo, Tahiti, Nam Thái Bình Dương

Sóng cao từ 3 đến 7 mét, Teahupoo là một trong 10 con sóng dữ dội nhất được bình chọn trên tạp chí Global Travel. Theo Australia, kể từ năm 2000, đã có 5 người thiệt mạng khi lướt sóng và nhiều người khác bị thương.

Đường mòn Kokoda, Papa, New Guinea

Kokoda là con đường mòn nổi tiếng nhất ở Papa New Guinea với phong cảnh tuyệt đẹp. Theo SBS World News, tuyến đường này dù dài chưa đến 100 km nhưng đã cướp đi sinh mạng của 6 người đi bộ đường dài người Úc và cho phép 50 người được trực thăng cứu.

Đường mòn Papakoda, New Guinea

Kopada là cảnh quan tuyệt đẹp và nguyên bản của Papa New Guinea, khiến nó trở thành một con đường mòn nổi tiếng. Theo “SBS World News”, mặc dù tuyến đường dài chưa đầy 100 km nhưng nó đã cướp đi sinh mạng của 6 người đi bộ đường dài người Australia và khiến 50 người được cứu bằng trực thăng.

Bãi biển New Smyrna, Florida, Mỹ

Bãi biển lớn và nắng vàng tuyệt đẹp, nhưng do bị cá mập tấn công nên New Smyrna cũng là nơi nguy hiểm nhất thế giới. Theo dữ liệu từ Cơ quan lưu trữ các cuộc tấn công cá mập quốc tế, từ năm 2004 đến năm 2014, đã có 219 vụ cá mập tấn công ở Florida. Bãi biển Smyrna mới là nơi nguy hiểm nhất ở đây.

Bãi biển mới Smyrna, Florida, Mỹ-Những bãi biển đẹp và tuyệt đẹp với nắng vàng, nhưng do bị cá mập tấn công nên New Smyrna cũng là nơi nguy hiểm nhất thế giới. Theo dữ liệu từ Cơ quan lưu trữ các cuộc tấn công cá mập quốc tế, từ năm 2004 đến năm 2014, đã có 219 vụ cá mập tấn công ở Florida. Bãi biển Smyrna mới là khu vực nguy hiểm nhất ở đây.

Half Dome ở Vườn quốc gia Yosemite, California, Mỹ

– Half Dome có cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, với nhiều ngọn núi hùng vĩ và hệ động thực vật phong phú. Tuy nhiên, khoảng 60 người đã bỏ mạng tại đây, và nhiều người trèo vào vách đá lởm chởm – nơi được mệnh danh là “hòn đá tử thần”.

Half Dome, Vườn quốc gia Yosemite, California, Hoa Kỳ

Half Dome có cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp với nhiều ngọn núi hùng vĩ và hệ động thực vật phong phú. Tuy nhiên, khoảng 60 người đã bỏ mạng tại đây, nhiều người trượt chân trượt lên vách đá lởm chởm – nơi được mệnh danh là “tảng đá tử thần”.

Vách đá Moher ở Quận Cliff, Iceland

Moher là điểm du lịch nổi tiếng ở Ireland, thu hút nhiều khách du lịch. Do chiều cao của các phiến đá sa thạch và đất sét vượt quá 100m nên đã có 1 Hàng triệu khách du lịch, và có 30.000 loài chim tụ họp lại với nhau. Tuy nhiên, do không có tay vịn trên vách đá nên nhiều du khách lỡ ngắm cảnh đẹp, bỏ mạng.

Vách đá Moher ở quận Clare, Iceland, một điểm đến nổi tiếng ở Ireland, thu hút hàng triệu khách du lịch.Năm 2006, do đá phiến và sa thạch cao hơn 100 mét nên có 30.000 con chim Của khách du lịch sống cùng nhau. Tuy nhiên, do không có tay vịn trên vách đá nên nhiều du khách đã mất mạng khi đang thưởng ngoạn cảnh đẹp.

Skellig Michael của Iceland Skellig Michael là một hòn đảo xa xôi ở Đại Tây Dương, được UNESCO công nhậnNó đã được công nhận là Di sản Thế giới vào năm 1996. Có một con đường leo núi được tạo thành từ 600 bậc đá hơn 1.000 năm tuổi, bề mặt nhẵn và dốc. Năm 2009, hai người thiệt mạng, nhưng ở đây không có lan can.

Skellig Michael ở Iceland-Skellig Michael là một hòn đảo xa xôi ở Đại Tây Dương, được UNESCO công nhận là Di sản Thế giới vào năm 1996. Có một con đường leo núi bao gồm 600 bậc đá hơn 1.000 năm, với bề mặt nhẵn và dốc. Năm 2009, hai người thiệt mạng, nhưng ở đây không có lan can hay hàng rào.

Núi lửa Hawaii

Hawaii có ba ngọn núi lửa đang hoạt động, thu hút rất nhiều khách du lịch. Trên trực thăng. Tuy nhiên, do dung nham phun trào có thể lên tới vài km, khiến nhiều du khách gặp rắc rối nên đây không phải là một chuyến đi thực sự an toàn. Ba mươi người đã thiệt mạng vào năm 1995 và 45 người bị thương nặng từ năm 1992 đến năm 2002.

Núi lửa Hawaii

Hawaii có ba ngọn núi lửa đang hoạt động, thu hút một lượng lớn khách du lịch dịch vụ. Đầu trang. Tuy nhiên, do dung nham phun trào có thể lên tới vài km, khiến nhiều du khách gặp rắc rối nên đây không phải là một chuyến đi thực sự an toàn. Có 30 người chết vào năm 1995 và 45 người bị thương nặng trong giai đoạn 1992-2002.

Hệ thống sông Colorado ở Hoa Kỳ-Mexico

Hệ thống sông Colorado ở 7 tiểu bang Hoa Kỳ và 2 tiểu bang Mexico kéo dài hơn 2.300 km. Mặc dù là một trong những hệ thống sông đẹp nhất nước Mỹ nhưng vẫn thường xuyên xảy ra những vụ chết người do đi bè trên sông. Năm 2014, chỉ trong 7 tháng đầu năm đã có 15 người chết. Nó đạt đến đỉnh điểm vào năm 2007 với 12 người chết, trong đó 275 người thiệt mạng trong vụ tai nạn và 176 người bị thương. Theo Sở Công viên và Động vật hoang dã Colorado, nguyên nhân của những vụ tai nạn này là do mực nước dâng cao do băng tuyết ảnh hưởng đến hệ thống thủy văn.

Hệ thống sông Colorado ở Hoa Kỳ-Mexico-Hệ thống sông Colorado dài 2.300 km và đi qua 7 tiểu bang Hoa Kỳ và 2 tiểu bang Mexico. Mặc dù là một trong những hệ thống sông đẹp nhất nước Mỹ nhưng vẫn thường xuyên xảy ra những vụ chết người do đi bè trên sông. Năm 2014, chỉ trong 7 tháng đầu năm đã có 15 người chết. Nó đạt đến đỉnh điểm vào năm 2007 với 12 người chết, trong đó 275 người thiệt mạng trong vụ tai nạn và 176 người bị thương. Theo Sở Công viên và Động vật hoang dã Colorado, nguyên nhân của những vụ tai nạn này là do mực nước dâng cao do băng tuyết ảnh hưởng đến hệ thống nước.

Weian (Ảnh: Alami)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *