4 homestay ở Hà Giang mùa hoa tam giác mạch

Đồng Văn Homestay Bụi- là một homestay gần cổng Đồng Văn Yingbin, là homestay được rất nhiều du khách lựa chọn khi di chuyển về Cực Lũng Cú, Dinh thự Vua Mèo và Nhà của Pao. Đặc trưng của nơi đây là thiết kế nhà sàn truyền thống. Giường, rèm và ga gối đều được thiết kế màu xanh lam hoặc chăn ga gối đệm. Khi thức dậy vào buổi sáng, bạn sẽ bị thu hút bởi khung cửa sổ bằng gỗ và ánh nắng xung quanh len lỏi trong bầu không khí trong lành. Ảnh: FB Đồng Văn Bụi .

Gia đình chủ nhà cung cấp các tiện nghi và dịch vụ cần thiết cho khách du lịch. Căn nhà bên dưới là nơi ăn uống và để xe. Vào buổi tối, các nhóm có thể đốt lửa và tổ chức tiệc nướng trong sân. Nó có 3 phòng ngủ riêng biệt (không có phòng tắm riêng) và một phòng tập thể, giá thuê từ 100.000 đến 300.000 đồng một người. Ảnh: FB Đồng Văn Bụi .

Auberge de Meovac

Với những ai hoài cổ thì đây là một gợi ý thích hợp. Homestay được tân trang lại từ ngôi nhà của người H’Mông, mang nét cổ kính, mái ngói âm dương, màu đất thời gian. Ảnh: Ovu0ng / Shutterstock .

Nằm ở trung tâm thị trấn Mèo Vạc, du khách có thể dễ dàng tham quan các điểm du lịch như đèo Mapileng, làng dân tộc Luoluo, đèo Sanpan. .. Giá ở KTX là 330.000đ 1 người có nệm. Ảnh: FB Nguyen Thi Khanh .

Gallery

Gia đình chủ nhà nằm giữa làng văn hóa đường Quản Bạ, gia đình chủ nhà áp dụng thiết kế nhà sàn truyền thống, được nhiều du khách nước ngoài đánh giá cao. Cách xa trung tâm thành phố, nơi đây trông thật giản dị và ấm áp. Ảnh: Archdaily / Vũ Xuân Sơn .

Giá thuê phòng cho gia đình chủ từ 250.000 đến 300.000 đồng. Ở khoảng sân trước, du khách có thể ngồi bên bộ bàn ghế gỗ, nhấp một ngụm trà và thưởng ngoạn khung cảnh tuyệt đẹp của cao nguyên. Ảnh: FB Tien Nguyen.

Homie homestay family

Đây là một gia đình homestay nằm ở bản Lô Lô Chải được nhiều bạn trẻ rất thích khi đến Longgu. Từ một ngôi nhà cũ tường nâu, bạn có thể nhìn thấy khung cảnh của toàn bộ đất nước. Ảnh: Homie Homestay .

Khách của homestay có thể thưởng thức bữa sáng kiểu Anh trong vườn hoặc tổ chức tiệc nướng nhỏ. Giá phòng ở đây từ 150.000 đến 250.000 một đêm. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn Gói khám phá homestay Hà Giang giá phòng tập thể là 1.250.000đ và phòng riêng là 1.400.000đ. Photography: Homie Homestay .

Lan Hương

Chuyên mục tư vấn phối hợp với các hướng dẫn viên Vietravel giàu kinh nghiệm nhằm mang đến cho độc giả những thông tin hữu ích, gợi ý về nơi đi, nơi ăn uống và những lưu ý trong chuyến đi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *