5 bí mật của tiếp viên hàng không

Tiếp viên hàng không luôn có chút “nói dối” mà không phải ai cũng biết cách tránh.

Bạn không thể mở cửa trong suốt chuyến bay

Annette Long, tiếp viên hàng không đã chia sẻ 17 năm kinh nghiệm với công ty dịch vụ không thể bay nửa chặng đường, nếu không sẽ gặp rắc rối.

Một hành khách bị mắc kẹt, bị mắc kẹt vì Ý đang bay từ San Francisco ở Boise, Mỹ. Video: CBS Evening News.

Thường xảy ra trường hợp những hành khách cố gắng mở cửa máy bay trong chuyến bay sẽ bị đưa đi khi hạ cánh. Đến một thời điểm nào đó, phi công sẽ phải hạ cánh khẩn cấp để buộc hành khách rời máy bay.

“Tôi chưa bao giờ đưa ra quyết định, nhưng tôi sẽ truyền đạt thông tin cho buồng lái và tiếp viên. Họ sẽ quyết định điều gì. Nếu không, chúng tôi sẽ sẵn sàng hạ cánh và để khách xuống. Hầu hết các phi công đều nói với chúng tôi: Nếu bạn có vấn đề với họ Câu hỏi, tôi cũng có câu hỏi, “Annette nói. Máy bay không sạch như bạn nghĩ – hãy sử dụng bàn gấp ở phía trước chỗ ngồi trên máy bay. Ảnh: Reuters .- “Nơi bẩn nhất trên máy bay là chiếc bàn gấp lại. Hành khách thường nhìn lên, thay tã hoặc thậm chí là để chân. Dù có thể, tôi cũng không muốn dùng bàn này để đựng thức ăn hoặc nước uống. “Đây là một thứ” sạch “. Hoặc trong nhà vệ sinh.

Sử dụng nhà vệ sinh trước khi cất cánh sẽ khiến chuyến bay bị hoãn

Theo United Airlines, khi hành khách đứng dậy đi vệ sinh, tiếp viên hàng không phải cảnh báo tiếp viên Bingochea trong buồng lái. Khi ai đó đi vệ sinh, phi công không thể (hợp pháp) cất cánh.

Bingochea cho biết: “Máy bay đang di chuyển, và chúng tôi luôn lo lắng rằng ai đó sẽ rơi. Nếu không, vui lòng thông báo cho phi công.” Sau khi hành khách sử dụng xong và đóng cửa nhà vệ sinh, tiếp viên có thể thông báo cho e rằng cabin có thể cất cánh an toàn.

Tiếp viên hàng không chịu trách nhiệm giúp hành khách mang theo hành lý Tiếp viên không trả tiền ngoài giờ bay như cất đồ cho khách. Nhiếp ảnh: Business Insider. –Nhiều tiếp viên hàng không nói rằng họ chỉ trả tiền cho thời gian bay, không trả tiền cho thời gian cất cánh hoặc hạ cánh. Người tiếp viên nói: “Ví dụ, bạn bắt buộc phải làm việc 12 giờ, nhưng bạn không chỉ được trả lương trong 6 giờ.” Hiệp hội tiếp viên sẽ không bảo vệ họ nếu họ bị thương. Khi nâng vật nặng, chúng nên được cất giữ để mang hành lý của khách. Vì họ làm thêm giờ và không được trả lương nên bạn đừng mong tiếp viên sẽ “liều lĩnh” với mình, hầu hết mọi người đều thích chọn chỗ ngồi ở đầu máy bay để có thể di chuyển tiếp viên Annie nhanh hơn. 4 năm kinh nghiệm cho thấy Nếu bạn chọn ngồi ở phía sau máy bay, khách hàng sẽ nhận được nhiều dịch vụ độc quyền hơn – lý do đơn giản là tiếp viên sẽ tránh đón khách bằng cách bấm chuông từ phía trước máy bay, vì sẽ có Có nhiều yêu cầu khác, có thể gây ra vấn đề do máy bay sẽ không mang thêm rượu, gối, nút tai và bàn chải đánh răng, hoặc thời gian bay quá ngắn để cung cấp dịch vụ. Ở phía sau máy bay, họ có thể dễ dàng gọi thêm rượu.

HươngChi (từ BI)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *