Những thứ không được đóng gói trong chuyến đi

Các sản phẩm chăm sóc tóc-chăm sóc tóc rất quan trọng, nhưng nếu đóng gói các loại dầu gội, dầu xả, dầu xả, lược, dầu dưỡng, xịt dưỡng tóc… thì quá nhiều. Nếu bạn ở trong khách sạn, họ sẽ cung cấp dầu gội và dầu xả cho bạn. Do đó, bạn có thể ủ tóc trong vài ngày mà không cần mang theo quá nhiều.

Máy sấy tóc

Máy sấy tóc hơi cồng kềnh và chiếm không gian trong vali. Ngoài ra, hầu hết các khách sạn đều cung cấp cho khách máy sấy tóc. Ngay cả khi không, bạn nên để tóc khô tự nhiên trong kỳ nghỉ.

Giày

Bạn chỉ cần hai đôi để đổi thành giày hoặc dép lớn nhất hoặc bất cứ thứ gì khác. Ví dụ.

Phụ kiện quay phim và chụp ảnh

Bạn đã bao giờ mang theo chân máy hoặc đèn pin có thể tháo rời trong kỳ nghỉ chưa? Bạn có thực sự cần sử dụng nhiều ống kính khác nhau hơn không? Những món đồ này cồng kềnh và do đó chiếm nhiều diện tích trong vali. Nếu bạn muốn trải qua một kỳ nghỉ thư giãn và thoải mái, hãy để chúng ở nhà và chụp ảnh bằng điện thoại.

Quần áo tập

Vẫn có người đi nghỉ quen dậy tập như bình thường. Tuy nhiên, phần lớn việc còn lại chỉ là khiến bạn lo lắng và mang theo giày thể thao, và trong hầu hết các trường hợp, họ có thể chỉ ngồi bên hồ bơi và chơi. Do đó, bạn hãy cân nhắc mang theo giày tập gym hoặc giày chạy bộ để có thêm chỗ trong hành lý.

Khăn tắm

Đây là thứ thiết yếu trong phòng tắm của các khách sạn, nhà nghỉ. Nếu khách sạn không cung cấp khăn tắm, vui lòng cân nhắc việc nghỉ ngơi tại đó.

HươngChi (theo Foxnews)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *